Chap 15 : Ở cùng em

227 15 0
                                    

Chào.

- Tan cậu ra ngoài đi ! Tôi sẽ tiếp anh ta.

- Vậy tôi xin phép nhé ! * anh ta đẹp trai vậy *

- Có chuyện gì mà anh muốn gặp tôi

- LingLing, hãy buông tha cho cô ấy đi ! Xin cô !

- Anh đến gặp tôi chỉ để nói mấy lời nhảm nhí này thôi sao? * cô chóng tay lên cằm nhìn anh *

- Cô có biết những năm qua em ấy đã đau khổ như thế nào không? Em ấy tách biệt với mọi thứ xung quanh, dường như là rơi vào trầm cảm , tôi đã chứng kiến mọi thứ lúc ấy , đã rất lâu Orm mới có thể vượt qua được.

- Thế nhưng bây giờ cô lại xuất hiện và muốn có được Sirilak và Orm cô đang làm đảo tung cuộc sống của mẹ con họ lên cô có biết không?

- LingLing Kwong, xem như tôi cầu xin cô 🙏, hãy tránh xa Orm ra , nếu xảy ra một lần như thế này nữa cô ấy sẽ không chịu nổi đả kích này đâu !

- " Em đã phải chịu đựng nhiều đến thế sao Orm "

- Nếu tôi nói tôi có lí do của mình thì anh có tin không?

- Tôi không quan tâm...., trái tim Orm khó khăn lắm mới lành lại cô đừng làm cho nó rách thêm nữa được không !

- Lần này sẽ không như vậy nữa vì chính tôi là sẽ người chữa lành mọi thứ cho cô ấy !

- Wisanu dù có phải đối đầu với anh đi nữa tôi vẫn không ngán đâu.

--------- Phòng làm việc của Orm -----

- Orm nè, ngày mai chúng ta sẽ có buổi chụp hình cho thương hiệu Dior nổi tiếng 📸, chị đã sắp xếp và xem lịch làm việc tại bệnh viện của em rồi * P'Susie phấn khích nói *

Orm nãy giờ bất động cứ nhìn chằm chằm vào phía trước khi nhớ lại LingLing, nàng hoàn toàn không để ý đến lời nói củ Susie.

" Sau khi cả ba đi ăn cùng nhau, LingLing đưa bé Sirilak đến trường, và cuối cùng là đưa Orm đến bệnh viện làm việc.

- Cảm ơn chị vì đã đưa tôi đến bệnh viện. Chiều nay chị không cần phải đón Sirilak, tôi sẽ đến đón con bé.

- Em đến đón Sirilak cùng với anh ta sao?

- LingLing việc tôi đi với ai và quen ai không quan trọng, và tôi cũng không cần xin phép chị.

- Em có thích anh ta không?

- Tôi có cần phải hôn anh ấy để chứng minh với chị không?

Reng...Reng.... Điện thoại của Orm vang lên và người gọi tới là Wisanu.

Orm lấy trong giỏ ra chiếc điện thoại cô mỉm cười giơ lên trước mắt Ling và nói đó là Wisanu

- Có lẽ tôi không chỉ hôn anh ấy thôi đâu.

- Alo, Anh Nu, đúng lúc em cũng đang nhớ về anh

- Anh sẽ ghé thăm em sao?

- Được , vậy anh mau đến nhé, vì em không đợi được !

Giật lấy chiếc điện thoại trên tay Orm quăng nó sang một bên , Orm nhìn động tác của chị chưa kịp hiểu đã bị chị ngang nhiên hôn lên, áp môi chị vào môi cô mà hôn tới khiến Orm căng mắt vài giây nhìn người trước mặt đang tham lam chiếm lấy môi mình một cách tự nhiên.

The Secrest Of Us 9 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ