Chương 1 - 확정적 고의에 의한 연애사 3권 ( Quyển 7)

152 6 1
                                    

"ha~a."

Khi cửa thang máy đóng lại, Inseop thở.

Chắc không sao đâu. Cũng không nói rằng cư xử lạnh lùng, cũng không tránh skinship hay không gặp mặt.

Hơn nữa, Lee Wooyeon-ssi rất tình củm.

"Không sao đâu, sẽ ổn thôi."

Inseop lẩm bẩm nhỏ.

Em đã cố chịu đựng một cách tuyệt vọng nhưng trong lòng em không được ổn. Một mối tình mà  không thể kể cho bất cứ ai đòi hỏi nhiều can đảm hơn em nghĩ.

Khi quyết định theo Lee Wooyeon trở lại Hàn Quốc, không chỉ là vui mừng. Không phải, em đã rất sợ hãi. Còn đáng sợ hơn gấp trăm lần khi quyết định trả thù và lên máy bay sang Hàn Quốc. Lúc đó, em có niềm tin rằng khi mọi chuyện kết thúc thì sẽ ổn thôi. Nhưng chuyến đi đến Hàn Quốc lần này lại khác. Khi mọi chuyện kết thúc, liệu có thể cáng đáng được chuyện xảy ra sau đó không?

"... không sao đâu"

Inseop với đôi tay run rẩy nắm lấy áo khoác của Lee Woo Yeon.

Trở về Hàn Quốc, em nhớ lại khoảnh khắc lần đầu tiên nhìn thấy Lee Wooyeon.

Chào mừng, đã vất vả rồi, đã lâu lắm rồi.... Không có lời nào như vậy, hắn nắm lấy cổ tay Inseop và kéo đi. Không có câu trả lời cho câu hỏi là đi đâu. Ngay khi bước vào chiếc ô tô đậu ở bãi đậu xe, Lee Wooyeon đã vồ vập hôn lấy êm. Một nụ hôn nồng nàn, khẩn thiết và trìu mến đến mức không thể tưởng tượng được rằng có ai đó có thể nhìn thấy thì..

Khi tỉnh táo lại thì đã gần hai tiếng trôi qua. Khi nụ hôn dừng lại và ánh mắt cả hai chạm nhau, Lee Wooyeon bật cười. Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười ấy, nỗi sợ hãi mà em đã quên mất lại tràn về.

Điều gì sẽ xảy ra với em nếu mối quan hệ này kết thúc? .

Có thể bị chế nào là ngu ngốc nhưng Inseop đã đọc hàng chục cuốn sách về lý thuyết tình yêu trước khi đến Hàn Quốc. <Cách duy trì mối quan hệ lâu dài>, <Lý thuyết về tình yêu>, <Mối tình không chia ly>, <Chỉ cần đọc cuốn sách này, bạn cũng sẽ là bậc thầy của tình yêu>, v.v. ( haha xin lỗi cười to đi)

Em đã gạch chân để ghi nhớ và sắp xếp riêng những phần cần ghi nhớ lại.

Sau khi xem kết quả thống kê cho thấy người càng độc lập và càng tôn trọng không gian cá nhân của nhau thì mối quan hệ càng kéo dài, Inseop quyết định sống riêng thay vì sống chung. Em muốn tránh những lựa chọn có thể gây ra hậu quả tiêu cực trong mối quan hệ của mình. Lee Wooyeon đã nhiều lần khuyên sống cùng nhau, nhưng em bướng bỉnh lắc đầu vì cảm thấy làm như vậy sẽ đẩy nhanh kết cục tồi tệ.

Không phải là đến Hàn Quốc là không có tranh cãi. Đôi khi Lee Wooyeon tức giận vì những lý do không thể hiểu được. Nhưng em chưa một lần nghi ngờ tình cảm của hắn. Và tất nhiên là luôn tin tưởng. Ngay cả khi sự hiểu biết và đồng cảm dành cho nhau không hoàn hảo, nhưng em vẫn nghĩ rằng trong lòng của cả hai không có cái gì giả dối cả.

"Nếu cố gắng, mọi thứ sẽ tốt hơn."

Inseop lặp lại những lời an ủi bản thân.

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ