Gemini gỡ bịt mắt, hắn cười khẩy, mạnh bạo lật người Fourth xuống. Hắn đỡ lấy eo cậu, để hai tay cậu chống lên mặt bàn kín, cố tình khiến mông tròn và nơi tư mật đang rỉ nước của vị cảnh sát trẻ phơi bày toàn bộ trước mắt hắn.
"Cớm nhỏ, lần này cưng chết chắc!"
Dứt câu, hắn liền giơ tay tét mạnh vào mông đào bôm bốp. Những cú tét thật đanh cứ lần lượt lần lượt giáng vào hai cánh mông trắng nõn, khiến nó từ trắng trở thành đỏ ửng, in hẳn năm dấu tay hư hỏng của Norawit.
"A~ hư-ư... ahh.."
Tuy bị hắn dày vò cặp mông to đến mức nó chuyển màu, nhưng Fourth không hề thấy đau. Ngược lại, cậu cảm thấy kích thích đến vô cùng. Những tiếng rên rỉ nỉ non từ miệng xinh phát ra ngày một lớn hơn, dâm đãng hơn, nó tựa như một lời báo hiệu rằng chủ nhân của nó đang rất thích thú trước những cú đánh râm ran này.
Fourth chống thật mạnh hai tay xuống bàn, chiếc mông đẩy đà vểnh cao trong vô thức, liên tục cong cong và vẫy đuôi trước mắt Gemini. Một dáng vẻ thật dụ người, và dáng vẻ này như thể đang trao cho hắn một lời mời gọi quyến rũ, thành công khiến hắn ngày một hăng hơn; sung sức hơn, không chút e dè mà giơ tay tét vào mông mềm với một lực đạo mạnh hơn ban nãy.
"Ngài Norawit đ-đừng tét mông... hu.. FotFot nữa mà... ư ư..."
Fourth đã thấm đau, cậu xưng hô loạn xạ hết cả lên, mái đầu nhỏ liên tục lắc nguây nguẩy tỏ ý không muốn. Đoạn, cậu choàng tay mình ra sau nắm lấy tay Gemini, kéo nó về phía trước và đặt lên ngực mình: "Thay vào đó, hãy bóp ngực... hưm-ưm đừng mà Norawit... hãy bóp ngực em đi... hức..."
"Cưng nghịch ngợm đủ thứ trên người tôi chỉ để thoả thú vui của cưng. Giờ cưng lại muốn tôi tha cho là sao đây hử?"
Cái tên có phần lạ lẫm khiến Gemini thoáng ngỡ ngàng, đơ người trong phút chốc. Nhưng rất nhanh sau đó, hắn đã lấy lại tinh thần, bàn tay vừa được Fourth đặt lên ngực cậu đã bắt đầu chuyển động, xoa xoa bóp bóp bầu ngực rắn rỏi nhưng cũng không kém phần nở nang mềm mại của cớm nhỏ.
Nhưng FotFot ư? Hắn chưa nghe mọi người gọi cậu như thế bao giờ, kể cả Phuwin Tang cũng vậy.
FotFot? Cảnh sát FotFot?
Đáng yêu đấy.
"A— ưm... ngài làm-m gì đó..."
"Cắn mông cưng."
Bị hắn 'hành hạ', người Fourth cứ hết rùng mình lại đến run lên, cơ thể theo đó liên tục chuyển động, kéo theo bờ mông căng tròn cứ lượn lờ qua lại trước mặt hắn. Gemini đương nhiên nhịn không nổi trước chiếc 'pudding' núng nính này, liền cúi xuống cắn vào mông cậu một cái thật mạnh, thành công điểm thêm những dấu răng đều đều, nổi bật đè lên năm dấu tay đỏ ửng ban nãy.
"Ư... hu..."
Một tay Gemini vẫn chuyên tâm bóp lấy ngực Fourth, một tay hắn xoa nắn cặp mông ửng đỏ, như thể đang trao cho cậu một lời an ủi sau sự dày vò vừa rồi của mình. Thi thoảng, hắn còn lả lướt ngón tay qua khe mông, ấn nhẹ vào nụ hoa đang e ấp của cảnh sát FotFot với một lực vừa đủ để khiến cậu rên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...