Văn Án

195 12 3
                                    

Nảy sinh tình cảm với sư tôn mà nói hẳn là phải chết không nghi ngờ. Ta trước đây chưa từng để chính mình đối nàng động tâm quá nhưng tại sao bây giờ lại khác?

Ta nhưng không quên những tên kia đệ tử dám đối sư tôn có khác tình cảm bị nàng nhìn thấu sau hồn phi phách tán kết quả.

Tu vi của sư tôn sâu không lường được, ta từ trước đến giờ nỗ lực tu luyện đối mặt với nàng khi chính là hạt cát trong sa mạc, đánh không lại còn có thể làm gì? Ta nhưng không cam lòng chết một cách vô vị như vậy...

Vì thế ta chạy.

Biết rằng ấn nàng năng lực tìm được ta chỉ là vấn đề thời gian nhưng ta còn muốn đánh cược.

Cược một cái có cơ hội cùng nàng sánh vai chứ không phải một cái hèn mọn vì mạng sống chỉ nghĩ cách làm nàng hài lòng đệ tử.

________

Liên Thanh Tuyết, bản tọa hảo ái đồ ngươi vậy mà dám chạy sao.

Ngươi hơn ai hết nên biết khiến bổn tọa không cao hứng nói sẽ phải chết thảm thế nào mà.

Hay ngươi cho rằng, ngươi trong lòng bổn tọa có khác ?



Cặp chính: Bạch Nguyệt x Liên Thanh Tuyết.

Cặp phụ: (?)

Bộ này cũng không phải chính thống tu tiên, tôi chủ yếu sẽ thiên viết về tuyến tình cảm nhưng cốt truyện vẫn phải có nên là...

Tags: Ngược luyến, tiên hiệp, xuyên thư, niên thượng (trâu già gặm cỏ non), sư đồ luyến, cường công cường thụ.

[BHTT] Sư tôn, cầu buông tha !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ