- Sao lại là tôi chứ??
Genta hét lên trong vô vọng, bản thân đã bị những người kia bao vây dồn vào một góc. Cái biểu cảm khuôn mặt có chút ô dề thái quá, nhưng vẫn không thể thay đổi được việc bản thân sắp bị đưa vào một "thử thách sống còn"
- Genta, anh là bạn thân Takeru mà, chỉ có anh làm chuyện này thì mới "an toàn" thôi!
- phải đó anh Gen, bọn em thật sự muốn biết "chuyện đó" có thật hay không!!!
- Genta, giao hết cho em đấy!!
Genta bất lực chỉ có thể đồng ý, cậu chưa bao giờ nghĩ cái danh "bạn thân Thiếu Chủ" lại trở nên nặng nề mà "đáng sợ" thế này...
----
- Mako-chan!
Mako đang ngồi bên hiên gỗ quen thuộc đó hóng gió và chơi đùa cùng Kame Origami. Bỗng nhiên Genta từ đâu nhảy ra la to tên mình khiến Mako giật thót. Cô quay qua nhìn Genta đang hí hửng chạy đến gần mình, cái độ loi nhoi của cậu ta phải khiến Mako bật cười
- sao thế Genta?
Genta ngồi xuống bên cạnh cô, đưa tay gãi gãi đầu bày tỏ sự ấp úng
- ừm thì..chuyện là.. Dạo gần đây em đột nhiên muốn luyện thử sức mạnh ký tự, mà chị biết đấy, em chỉ giỏi về điện tử thôi. Mấy cái chữ viết, thư pháp này nọ em không biết.. Nên Mako-chan dạy em nhé, dù sao chị cũng là người rất giỏi về mấy cái thư pháp này mà!!
Mako mỉm cười nhẹ, cất lại Kame Origami vào túi áo. Cô thật sự rất vui khi Genta có hứng thú với sức mạnh ký tự - thứ cậu vốn không giỏi, hơn nữa cậu ấy còn nhờ cô dạy cho mình
- được rồi, để tôi nhờ hắc nhân mang giấy bút ra đã nhé!.
...
Mako tỉ mẩn đứng bên cạnh chỉ dẫn từng chút một cho Genta. Trong khi cậu ta đang chật vật với những nét chữ loằng ngoằng và toát mồ hôi hột với từng cái nhướn mày của Mako mỗi lần cậu ta viết sai
Thở dài, cô thật sự chỉ biết bật cười bất lực rồi lại lắc đầu ngao ngán khi Genta đã tốn cả trăm tờ giấy trắng và làm đổ cả chục lọ mực xuống đất vì sự hậu đậu của mình. Xung quanh họ bây giờ toàn là những mảnh giấy rơi khắp nền cỏ cùng những vệt mực lem luốc khắp nơi..
Genta khẽ giật mình khi bàn tay trắng nõn mềm mại của người con gái phía sau đang nắm lấy bàn tay lem nhem mực đen của mình. Cô cầm tay cậu thật nhẹ nhàng, nắn nót tỉ mỉ họa từng nét chữ mềm mại lên tờ giấy trước mặt
Genta chợt cảm thấy tim mình đập nhanh hơn bình thường, cậu liếc mắt nhìn lấy góc nghiêng mĩ miều đó khi Mako đưa gần mặt qua vai cậu. Genta vẫn biết Mako là một cô gái ngọt ngào và tốt bụng, bản thân cũng không ít lần được cô ấy động viên, an ủi mỗi khi gặp những khúc mắc, khó khăn..
Nhưng lần tiếp xúc này, cậu lại cảm thấy có gì đó lạ lẫm lắm..
- Ahhh!!
Genta ôm lấy cái đầu đau nhói của mình vừa bất ngờ bị thứ gì đó tương tác vào, cậu ngồi thụp xuống mà kêu lên một tiếng thất thanh..
BẠN ĐANG ĐỌC
|Takeru x Mako| ĐIÊN CUỒNG
Fanfiction"Takeru...cậu điên rồi.." "Phải..tôi phát điên lên vì chị đấy, Mako~"