https://archiveofourown.org/works/59707132
Summary:
Hạ lấy ngày cảm thấy chính mình hẳn là bị đánh vào mười tám tầng địa ngục xử cực hình, nhưng hạ lấy ngày ái ngươi.
Weibo: Mộc mộc nha tại đây
Work Text:
1.
Quang chưa từng kéo chặt bức màn khe hở chuồn êm vào phòng, vô thanh vô tức leo lên ngươi bởi vì loạn đá chăn mà lộ ra tới da thịt, rốt cuộc như thế nào ngủ đến giác mới có thể làm váy ngủ từ đùi thẳng xốc đến ngực a.
Hạ lấy ngày đẩy ra ngươi cửa phòng thấy chính là này phúc quang cảnh.
Áo ngủ ở thực ái muội vị trí, che khuất nhất nên che khuất điểm, lại lộ ra không quá nên lộ ra tới hạ nửa tròn trịa. Xuống phía dưới là hồng nhạt tam giác quần lót cùng tùy ý bày thẳng tắp thon dài chân, hướng về phía trước là hờ khép nơi tay cánh tay ngươi ngủ say nửa khuôn mặt.
Cấp! Quá yêu muội muội làm sao bây giờ? Hạ lấy ngày nuốt nuốt nước miếng, đi đến ngươi mép giường triều ngươi áo ngủ vươn tay, cô nương mọi nhà, thể chất nhược, giống như vậy cùng chỉ tiểu miêu dường như phiên cái bụng đối với điều hòa thổi, hạ lấy ngày cảm giác chính mình đều đã thấy được chính mình thân ái muội muội vác cái mặt khổ hề hề mà đối với chính mình kêu: "Ca —— đau bụng ——"
Nhưng kỳ thật chuyện này khó khăn trình độ có điểm vượt quá hạ lấy ngày tưởng tượng, hắn lần đầu tiên thượng phi cơ thời điểm tay hẳn là cũng chưa như vậy run quá. Như thế nào không đụng tới muội muội bộ ngực mà kéo xuống muội muội áo ngủ đâu, kỳ thật cũng rất đơn giản, bởi vì bên kia áo ngủ mới xốc đến bụng mà thôi, nhưng hạ lấy ngày nhìn không thấy.
Hạ lấy ngày cảm thấy chính mình giống cái biến thái, tay treo ở nhà mình muội muội bộ ngực phía trên, không nghĩ hướng lên trên nâng lại không dám đi xuống áp, dưới háng mơ hồ có muốn ngẩng đầu xu thế, hạ lấy ngày thầm mắng một tiếng đột nhiên thu hồi tay nắm lên mau bị ngươi đá xuống giường chăn gắn vào trên người của ngươi.
Ái muội muội từng yêu đầu hạ lấy ngày.
Động tĩnh không tính tiểu, ngươi giống như bị đánh thức, mơ mơ màng màng mở mắt ra thấy hồi lâu không thấy hạ lấy ngày đang theo trước kia giống nhau cho ngươi dịch góc chăn, có điểm phân không rõ có phải hay không đang nằm mơ.
Ngươi bắt tay vươn tới hoàn thượng hạ lấy ngày cổ đi xuống áp, đầu ở hắn trước ngực củng cung kêu ca, thanh âm rầu rĩ.
"Ân, là ca. Có muốn ăn hay không cơm sáng?"
"......" Ngươi huyên thuyên giống nói mê, không biết đang nói cái gì.
"Hảo, ngươi ngủ, ăn cơm trưa ca kêu ngươi."
Hạ lấy ngày đem ngươi tay từ chính mình trên cổ bắt lấy tới nhét vào trong chăn, xoay người trở về chính mình phòng.
Nhìn chính mình đã hoàn toàn đứng dậy lão nhị, hạ lấy ngày cảm thấy chính mình hẳn là bị đánh vào mười tám tầng địa ngục xử cực hình. Duỗi tay bắt hai hạ không khí, hạ lấy ngày nhìn chính mình lòng bàn tay, cảm thấy hẳn là vừa vặn có thể đem ngươi toàn bao ở, muội muội khi còn nhỏ chính là mềm mại, cho dù là hiện tại muội muội trở thành một người thân thủ bất phàm vĩ đại thợ săn, ở chính mình trước mặt vẫn là mềm mại, kia, muội muội......