418 - 430

239 1 0
                                    

418.
"Thật vậy chăng?" Từ vũ vi nhất thời lúng túng không biết làm thế nào mới tốt.

Nói, lấy trí nhớ, không có khả năng xuất hiện chuyện như vậy a, thế nhưng, sự thực lại là thật như vương hiểu tuyền, trương phượng viện nói như vậy, từ vũ vi cũng một chút ấn tượng cũng không có.

Nhìn trương phượng viện cân vương hiểu tuyền động tác nhất trí gật đầu, từ vũ vi đạp lạp đầu nói rằng: "Tốt ba, ta có thể phải kiểm tra trí nhớ của ta liễu."

Phao khước này phiến diện, ngô tao nhã bây giờ nhìn từ vũ vi người con dâu này là thế nào khán thế nào thuận mắt, nàng xem từ vũ vi tội nghiệp tiểu mạc dạng, nhất thời đau lòng: "Được rồi, hiểu toàn, phượng viện, hai người các ngươi đều nhiều hơn đại tuổi, lại còn khi dễ vũ vi. Các ngươi cũng không phải không biết vũ vi ngày thường sự tình có bao nhiêu, giá quên mất nhất hai chuyện, cũng là tái bình thường bất quá."

"Hiểu toàn, ngươi xem một chút, giá còn không có bạn nghi thức ni, tựu yêu thương lên, ai nha, ra mòi, hai chúng ta sau đó thị nã nha đầu kia một tắc liễu, chỉ có giúp đỡ bào chân phân liễu." Trương phượng viện trêu ghẹo đáo.

Từ vũ vi bọn họ một đám người, cười cười nói nói, vãng thẩm mỹ viện đại môn đi đến. Đi tới, vương hiểu tuyền đột nhiên quay đầu vấn từ vũ vi: "Nha đầu, ngươi cũng sẽ không đem ngươi mở thẩm mỹ viện này tên quên ba?"

Khoan hãy nói, từ vũ vi thật đúng là bả giá quên mất, bất quá, cũng may nàng vừa xuống xe (vô)(thác)(tiểu thuyết)m. quLEDU. coM thời gian, mắt có liếc mắt một cái cửa chiêu bài, không phải nàng cũng không biết sẽ bị nàng can mụ nói thành cái dạng gì."Ha hả, cái này ta làm sao sẽ quên, "Vi" ma."

"Coi như ngươi vận khí tốt."

*****************************************

"Hoan nghênh quang lâm. Xin lấy ra các ngươi thẻ hội viên." Từ vũ vi bọn họ đoàn người mới vừa vào cửa, giá cửa lễ nghi tiểu thư tựu dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn hơi cong một chút thắt lưng, sau đó sẽ cầu từ vũ vi bọn họ đưa ra thẻ hội viên.

"Ôi chao, hiểu toàn, phượng viện, các ngươi mới vừa rồi còn thuyết vũ vi ni. Thẩm mỹ viện này không phải là các ngươi hai người đang xử lý sao? Thế nào nhân gia cũng không nhận ra hai người các ngươi, yêu cầu chúng ta đưa ra thẻ hội viên?" Ngô tao nhã giá là cố ý, đang giúp từ vũ vi tìm về bãi.

Từ vũ vi nghe xong nàng bà bà nói, cũng quay đầu nhìn về phía nàng can mụ cân Nhị thẩm, trong mắt tràn đầy tiếu ý."Chẳng lẽ nói, can mụ cân Nhị thẩm cũng thời gian thật dài một xuất hiện ở "Vi" giá mỹ dung hội sở ba?"

"Hắc hắc, hai chúng ta sự tình cũng rất nhiều. Giá mỹ dung hội sở đâu phải dùng tới hai chúng ta thường xuyên đến a." Vương hiểu tuyền, trương phượng viện hai người cũng chỉ là nắm giữ giá mỹ dung hội sở phát triển đại thể phương hướng, giống nhau giá mỹ dung hội sở đại sự, tài phải dùng tới hai người bọn họ đứng ra. Trong ngày thường, giá "Vi" mỹ dung hội sở tất cả điếm, tất cả thuộc về chúng nó đều tự quản lí quản."Sở hữu, nhân gia không biết chúng ta cũng là nên, phải."

Vương hiểu tuyền nói, tựu ngoan ngoãn mở túi, từ trong bao mạc thẩm mỹ viện này thẻ hội viên.

Ngay vương hiểu tuyền ở tìm trong túi xách thẻ hội viên thời gian, một đà đà, làm cho toàn thân nổi da gà ứa ra thanh âm của. Ở bày đặt nhạc nhẹ trong đại sảnh vang lên."Từ vũ vi? Ta không nhìn lầm ba, ngươi cư nhiên gặp phải loại địa phương này?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mang theo không gian trở lại thời thơ ấu (418 - 430)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ