Trần Hiểu:Hắn
Dương Thụ:Cậu, em-Đói seg quá nên tự làm tự bú luôn cho nhanh
-Sry những người đang đợi otp của mình, tại t đói chớ bộ...híc híc, thích viết seg mà chả ai yêu cầu cạ...Mà có người yêu cầu nhưng không chung otp thì cũng ngắn:)
________________________Trong một buổi yến tiệc, một chàng trai với tệp tài liệu đang xen lẫn giữa đám đông, ánh mắt tìm kiếm.
"Aizz,ditme sao lại bắt ông đây vô cái bữa tiệc lung la lung linh lấp la lấp lánh này chứ!"-cậu thầm rủa AI ĐÓ
"Hú, bên này!"-hắn vẫy cậu lại
"Nè!"-cậu đưa tệp tài liệu cho hắn,mặt lộ rõ vẻ không ưaKhi định rời đi thì cậu được một cô gái xinh đẹp mời một ly rượu, cậu không chần chừ mà tu hết rồi ra về. Khi thấy bóng lưng cậu khuất sau cánh cửa, khóe môi hắn nhếch lên từ từ rồi đi theo cậu.
Đang đi thì cậu cảm thấy rạo rực trong người, hơi thở cũng bắt đầu gấp gáp. Cậu cố lê thân mình nhưng mắt cậu cứ như mờ đi, mặt cũng đỏ ửng.
Hắn nhân cơ hội ấy đi ra, giả bộ rất kéo"Ối trời, sao thế này?"-hắn hoảng hốt nói
"Ha- ha...tôi-...tôi bị-...ch-chuốc thuốc...g-giúp tôi..."-cậu bám vào hắn thủ thỉ nóiChỉ chờ có thế, hắn bế sốc cậu lên chạy vào một căn phòng đã đặt sẵn. Hắn thả cậu xuống, cởi bỏ hết y phục trên người của cả hai, cậu thì lăn qua lăn lại vì bị chuốc thuốc, mặt đỏ ửng vơi hơi thở nặng nhọc khiến cho người ta không khỏi nuwngs...
Hắn ôm lấy cậu, tay không ngừng sờ soạn đường cong của cậu. Đầu hắn dụi dụi vào bộ ngực căng của cậu. Cậu thì xoa lấy mái tóc của hắn, cảm giác khó chịu càng rõ. Yeah...vì hắn đã đặt thêm 4 cây nến có hoà thuốc vào đó nên cành khó chịu là phải rồi...
Hắn bắt đầu ngồi dậy và đè lên người cậu. Cậu với tay lên ôm chầm lấy hắn, cả người cũng nhanh chóng nằm gọn trong lòng hắn, hơi thở của cậu cứ thế mà phả vào tai hắn. Hắn kéo mặt cậu ra và luồn lưỡi vào trong khoang miệng cậu, lưỡi cậu và lưỡi hắn điên cuồng va vào nhau, tuyến nước bọt của cả hai cũng hoà nguyện vào nhau cùng với mùi rượu vang đỏ. Cậu choàng tay ôm lấy hắn để chìm vào nụ hôn sâu hơn, ánh mắt cậu hiện rõ sự dục vọng.
Sau cùng thì cậu cũng là người đầu hàng. Hắn cúi đầu xuống và banh đôi chân đang khép lại của cậu, lưỡi hắn bắt đầu di chuyển từ gần chỗ 'ấy' lên, cũng không quên cắn mấy cái vào làm chủ sở hữu dôi chân trắng nõn ấy.Hắn đẩy cậu ngã xuống ga giường đã bị nhăn do cậu cựa quậy lúc nãy. Mặt cậu giờ đây trông rất gợi cảm, khuôn mặt đỏ ửng với mái tóc nâu hạt dẻ ấy thật là muốn đụ đến chết đi mà.
Hắn cúi người xuống khẽ dùng lưỡi liếm đầu ti của cậu rồi bắt đầu mút một cạnh mạnh bạo, một bên hắn bú còn một bên hắn bóp mạnh. Vì đau nên cậu đã túm tóc hắn và giật ngược ra. Đập vào mắt hắn khi bị túm ra khỏi cơn khoái cảm là bộ mặt đỏ chét và nhăn ngó của cậu.Hắn cười rồi liếm lấy tai cậu. Hơi thở ấm áp của hắn cứ phả vào hõm cổ cậu khiến cho cậu không khỏi rùng mình.
Một cảm giác bị một vật gì đấy luồn vào bên trong cậu, vật ấy liên tục ra vào bên trong cậu, tạo cho cậu một cảm giác sung sướng khó tả, cậu lấy tay che mặt lại để không bị hắn phát hiện cậu đang sung sướng đến nhường nào. Hắn lật cậu lại rồi tiếp tục làm.(lật cho nằm úp lại ý)
Tiếng rên rỉ cậu cậu càng khiến hắn ra vào nhanh hơn, sau một lúc thì hắn cũng rút tay ra, rồi bắt đầu đút 'thằng nhỏ' vào."Ah-hức...đ-đau...hức-"-cậu cố nói
Thề luôn 'thằng nhỏ' của hắn to vãi linh hồn luôn ý=))
Hắn bật chế độ điếc và bắt đầu ra vào trong cái lỗ mềm mại ấy một cách mạnh bạo, ở dưới thì hắn liên tục ra vào, ở trên thì nghe thấy tiếng rên rỉ hoà của cậu hoà vào trong bầu không khí ái muội ấy.
Hắn cúi đầu xuống và cắn mạnh vào cổ cậu, hắn cắn cho đến khi cảm nhận được một mùi tanh từ thịt cậu trào ra. Hắn dùng chiếc lưỡi ấy và bắt đầu liếm láp cổ và tai cậu.Bên trong cậu không ngừng bị đâm rút khiến cho cậu không thể thốt ra những tiếng rên báo hiệu cậu đã chìm vào trong sự khoái cảm dục vọng ấy. Cậu đã đánh mất lý trí và chìm trong sự sung sướng, dục vọng.
"Gọi tên tôi~"-hắn thều thào bên tai cậu
"Hức-ah...Tr-Trần áh! Trần... Hiểu...hức"-cậu cố nói từng chữ rõ ràng nhưng vẫn bị xen vào tiếng nấc và tiếng rên.Cậu với tay lên choàng lấy cổ hắn, đầu rúc vào bộ ngực của hắn, miệng vãn không ngừng rên rỉ, nước mắt cũng rơi vì đau.
..
.
Sau một lúc thì thuốc cũng hết tác dụng. Sức cậu cũng kiệt quệTrên sàn nhà với giường đâu cũng ra chất nhờn màu trắng do em và hắn xuất ra.
Hắn ngắm nhìn khuôn mặt nhem nhuốc vì nước mắt và nước dãi và tỏ vẻ hài lòng, hắn nằm cạnh em sau khi dọn dẹp. Ngón tay hắn mon men lướt qua đầu ti em mà nở nụ cười thoả mãn.Ôi...hắn yêu cái cảm giác em đang nằm dưới thân rên rỉ vì 'thằng nhỏ' của hắn đang ra vào liên tục mất thôi. Hắn yêu cái cảm giác em choàng lấy cổ hắn mà phả ra những hơi thở chứa đầu dục vọng và khoái cảm của bản thân. Hắn yêu tất cả của em từ bên trong ra bên ngoài từ tính cách đến ngoại hình và lời nói. Nó khiến hắn hằng đêm trằn trọc không ngủ nổi.
..
.
"Ế ế ế! Tôi xin lỗi!!!"-hoảng
"Có cái concac, cút moẹ cậu đi... hức hức-mẹ ơi con mất đời trai rồiiiii"-khóc òa lên
"Xin lỗi mà!!"-ôm em
"Hức hức, tôi về hức- tôi về tôi méc mẹ nè hức hức...mất đời trai rồi..."-túm tóc hắn giật
"Em ghét anh à...? Nhưng anh yêu em mà..."-tủi thânThấy hắn lộ rõ vẻ u buồn thì cậu khẽ hôn lên tóc hắn
"Đồ ngốc...ai bảo tôi ghét cậu"-hít hương thơm trên tóc hắn.
__________________________________Cảnh đẹp hữu tình
hoa mai nở
Dduij em ná thở
khỏi phải làm thơ
BẠN ĐANG ĐỌC
/otp gấu/Chuyện Tình Đôi Ta
Historia CortaE hèm...nhận otp,muốn segg thì ghi rõ,ngọt thì ghi ngọt, ngược thì ghi ngược.K tg lại viết theo style của tg,oke? Tg k viết hệ song tính,tại tg thấy cấn🙆 Tg nhận cả otp,notp.Bộ nào k biết thì tg sẽ sắp xếp thời gian coi r viết:D