Giế.t người, cướp giật, ma túy, thuốc phiện, tàng trữ thuốc cấm, tàng trữ vũ khí, lừa đảo, tống tiền, cá độ, săn bắt động vật quý hiếm, buôn bán động vật quý hiếm, buôn bán vật cổ trái phép, đua xe trái phép, chế bom, đánh bom, khủng bố, cướp ngân hàng,...
Ở thành phố này, ẩn đằng sau vẻ đẹp mỹ miều chính là hàng loạt các tội ác âm thầm diễn ra. Đặc biệt, sát thủ, lính đánh thuê nhiều vô kể, từ các tổ chức lớn đến các tổ chức nhỏ lẻ, đến các tay sát thủ, lính thuê hoạt động riêng, lẻ, chỉ riêng về khoản giết chóc, ở thế giới ngầm đã có sự cạnh tranh khiếp sợ rồi.
Ai có thực lực thì được tín nhiệm, kẻ mạnh hơn thì được thừa hưởng nhiều quyền lợi hơn. Vị trí đỉnh cao của giới sát thủ chẳng thuộc về một tổ chức quy mô nào mà thuộc về một tên sát thủ điên loạn chơi theo luật rừng.
Chẳng ai biết hắn từ đâu đến, một ngày đẹp trời nọ hắn xuất hiện với tư cách là sát thủ làm thuê. Một tên với vẻ ngoài "rực lửa" đi cùng với một gã quái đản, chúng cứ thế xuất hiện và làm đảo lộn trật tự ở giới sát thủ.
𖤓
Ở quán bar Sakura làm việc, có một quy tắc là nhân viên không được để lộ mặt, vì vấn đề an toàn đến tính mạng. Do đó, chiếc mặt nạ là thứ không thể thiếu của nhân viên ở đây.
𖤓
Quán bar này không quá nổi bật, ở Nhật Bản nhưng lại thiết kế theo phong cách Anh quốc xưa (có lẽ là do người chủ trước đây từng sống ở nước ngoài), đem lại cảm giác cổ kính, dịu nhẹ, thoải mái, hay thậm chí còn có phần ảm đạm, rất dễ đi ngang qua nếu không chú ý đến chiếc biển hiệu to bên ngoài của. Tại đây, quán bar này cũng chính là nơi trao đổi công việc giữa những người ở thế giới ngầm, dù là hợp pháp hay phi pháp, bầu không khí ở quán bar này rất thích hợp để bàn về những chuyện làm ăn thế này.
Thế nhưng, chuyện quán bar là nơi làm ăn trá hình của những tay chơi thế giới ngầm, Sakura lại chẳng hề hay biết. Em mồ côi, sống lăn lộn bên ngoài từ nhỏ, được ông chủ quán bar nhặt về nuôi dưỡng. Sakura làm việc ở đây từ bé, cùng với một người nữa là Suou, cậu ấy được ông chủ hốt về trước Sakura không lâu. Về cơ bản, hai người là bạn bè, nhưng nếu nói là anh em thì cũng chẳng sai.
Ở quán bar, người hướng dẫn và quản lý Sakura là Suou, ông chủ ngoài dạy dỗ cách làm việc thì không làm gì cả, Suou lo cho Sakura tất từ đầu đến chân. Mọi bí mật đen tối (những vụ làm ăn) xảy ra trong quán bar, hay là việc quán đang âm thầm tiếp tay cho những vụ làm ăn ấy, Suou giấu nhẹm hết bí mật trong quán với Sakura. Từ nhỏ đến giờ, Sakura chỉ nghĩ và vẫn luôn nghĩ đây là quán bar bình thường thôi.
("Như thế thì sẽ tốt cho Sakura hơn. Cậu ấy ngây thơ lắm, không thể hiểu nổi cách thế giới ngầm vận hành đâu, nó phức tạp vô cùng.")
𖤓
Takiishi là sát thủ làm thuê.
Cách hắn làm việc cũng đơn giản: trả tiền thì hắn làm, và hắn làm việc theo kiểu chỉ cần giết được người cần giết là đủ rồi. Thế nên mỗi lần Takiishi làm việc là người chết không liên quan khá nhiều, dù là do vô tình hay cố tình, họ đều chết với một lý do là cản trở công việc của hắn (hắn giải thích với khách hàng như thế). Thuê hắn có khá nhiều rủi ro, nhưng mà được cái hắn làm việc mau lẹ và có trợ thủ Endou tài giỏi hay đi bên cạnh, cả hai phối hợp làm việc đâu ra đấy nên cũng gọi là đáng tiền thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WB•ChikaSaku] Nghiện tình
Fanfic•Anime/manga: Wind breaker (Nii Satoru) •Cp: ChikaSaku (Takiishi Chika top, Sakura Haruka bot) •Warning: ooc. Toàn bộ nội dung đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. •Đăng tải: Wattpad - AylmerLotus và fanpage "Bạn Đào đã biết yêu chưa thế?" (FB)