8h vào lớp, 7h50 mới bắt đầu đi thì có kịp không?Hyung Suk thực sự rất lo lắng trên đường đi, chỉ là hôm qua quên đặt báo thức hay nói đúng hơn là có đặt báo thức nhưng mà sáng cậu lười quá cho nên ngủ quên, kệ báo thức luôn. Trên đường đến trường, gần hết nửa đường thì đã là 7h58 rồi. Phen này là cậu biết cấp cứu thật rồi còn đúng 2 phút nữa thôi là vào lớp thì làm sao mà kịp. Đang bồn chồn lo lắng vì đi trễ lại còn vào lớp muộn bị thầy trách các bạn thì cười chê, nghĩ thôi đã thấy ngại. Đi thêm một đoạn nữa thì thấy người quen.
"Ô, Jin Sung này!"
"Ô, Hyung Suk này!"
"Ôi bạn của tôi, hôm nay mày cũng đi học muộn hả?"
"Um, hôm nay tớ ngủ quên mất, ahuheo.
Tớ còn tưởng một mình đi muộn bị bắt đừng ngoài thì đội quần mất."
"Không sao đâu, yên tâm
Ê! Hay như này đi dù gì mình cũng muộn học rồi, chúng ta trốn học một buổi có chịu không?""Không được Jin Sung à,
đừng làm vậy mình đi đến trường đi""Bây giờ mày muốn lên trường với cái bộ dạng hèn hạ bị thấy phạt đứng ở trước cửa lớp xong rồi mọi người đều nhìn mày thế thì có chịu không?"
"Hong"
"Thế thì trốn học với tao đi"
"Hmmm, Để suy nghĩ đã"
"Một là đi cùng tao...
Hai cũng là đi cùng tao nhưng bị đánh
Tao cho mày 3 giây để chọn""Tớ sẽ đi cùng cậu"
Ôi trời!! Thế là Hyung Suk bị dạy hư rồi đó hả? Jim Sung thế mà lại dùng trò tiểu nhân, vũ lực để đe thằng bạn, bắt nó đi trốn học cùng mình. Thật ra thằng Hyung Suk vẫn có thể phản kháng và tiếp tục đi đến trường nhưng chẳng qua sâu bên trong nó cũng muốn trốn học để không bị phạt đứng lớp cho bớt nhục nên giả bộ đó, Jin Sung ta đây biết tổng ngươi. Nói chung là 'đôi bạn lúc tiến lúc lùi'.
Buổi sáng thì lên làm gì trước tiên nhỉ?
"Đi ăn sángggg!!! Jin Sung đi ăn sáng
Tớ đói, tớ đói, tớ đói x 3,14"
Kể cả khi ở cơ thể thứ hai thì Hyung Suk vẫn ăn lắm vkl, vì cậu là một đứa có sức ăn khủng bố ví tiền, bào mòn ngân sách nhà nước để mà tả được thì nếu cậu nhịn ăn một bữa khéo còn cứu cả nạn đói Châu Phi🐧"Biết rồi nhức đầu quá,
Im coiiiii""Nhưng mà tớ hông có tiền, nghèo lắm"
"Thì sao? Ai kêu mày trả? Hôm nay anh bao mày.
Gọi tao là anh đi""Anh Zack, anh Zack!!
Anh là người đẹp trai nhất thế giới,
Các cô gái thi nhau rựng trứng vì vẻ đẹp của anh.
Các nam thần lớp bên không thể đzai hơn anh!!Phố xá đã lên đèn rồi mà anh vẫn có thói quen.
Ngẩn ngơ đứng trước hiên nhà mở cửa khi có tiếng nói em...🎶🎶"
"Vãi cả nho, mày còn thuộc luôn cả đoạn đấy chỉ để nịnh tao bao ăn à. Xem tóp tóp ít thôi!!"
"Hì, nhìn này nhìn này Jin Sung
Sạp hàng này ngon quá, toàn đồ xiên cay cay tớ thích".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung Bình Mỗi Ngày Ở Lookism
FanfictionCuộc Sống Đời Thường Của Lookism Những phân cảnh bị cắt trong truyện