LCK Confession
@lckconfesssion#lckcfs4044 Thật sự rất thích cái cách mấy người ở clb bóng rổ làm việc? Quá là công tư phân minh luôn ạ!!!!
Chuyện là hồi tuần trước clb bóng rổ trg mình có đăng tin tuyển mana với content chắc tụi bây cũng nhớ hả? Đầu năm nay t bị trễ nên k apply vào clb nào đc nên biết tin t mừng vãi, t mạnh dạn điềm form. Hôm sau thấy ng bên đó nhắn tin bảo t đậu rồi thì t vui vãi, bên đó kêu t cuối tuần đi casting vòng 2, t ok luôn. Chuyện bắt đầu từ đây nè!
Hôm đó t chuẩn bị sẵn sàng đến cast, t tưởng sẽ nhiều ng ứng lắm mà tụi bây biết gì k? Có mỗi mình t với duy nhất một ng khác, ban đầu t hơi ngờ ngợ r, t k nghĩ một clb nổi như này mà k ai apply vào hết, nhưng t cũng chỉ nghĩ đơn giản là ờ ít người thì t càng dễ đậu chứ chả s cả,t còn rất tự tin là bản thân sẽ đậu 1 cách dễ dàng nữa kìa. Ừ mà đó là t nghĩ, còn sự thật là t bị đánh rớt(?) với một cái profile hoàn hảo. Mà điều làm t điên tiết hơn là ng cùng phỏng vấn với t, đàn anh RMS lại đậu nhờ đi cửa sau?!?!
Đúng chính xác rồi!!!
ĐI CỬA SAU ĐÓ🤯🤯Tại sao t biết hả? Nếu hôm CN ai đi xem đội tập thì chắc sẽ thấy cảnh RMS cùng đám bạn của anh ta có đứng nói chuyện với 2 ng trong clb là HWH và PJS đúng chứ? Nói cụ thể hơn thì nhóm đó chơi với nhau từ khi anh RMS vào trường mình, t chắc chắn là nhờ HWH và PJS xin cho nên RMS mới đậu đc, còn đc làm hẳn hai vị trí như page của clb đã chia sẻ luôn. Như đã nói ban đầu clb tuyển hai vị trí là quản lí và content, t thắc mắc là nếu đàn anh RMS lm đc content vậy tại s k apply và clb có thể chừa vị trí quản lí cho t. Nhưng giờ thì t hiểu r, vì tính cách của đàn a RMS quá xấu tính k muốn san sẻ việc làm cho ai làm cùng, thêm cả nhờ có quan hệ với ng trong clb nên nhất quyết đòi một mình ôm hai việc để chứng tỏ bản thân là ng có năng lực? Wow thật sự e phải công nhận sự xấu tính của anh đấy anh RMS ạ.
Phải nói thêm hai đàn anh HWH và PJS cậy quyền nữa đúng không ạ? K biết vị trí của 2 a trong clb thế nào, có tiếng nói ra s mà có thể xin được hai vị trí gần như quan trọng nhất cho em 2 anh luôn, quá nể luôn!
À mà làm s bỏ quên được anh admin hiện tại của page clb đúng k ạ? Nếu k nhờ anh bị 2 ng HWH và PJS mua chuộc thì làm s RMS được một mình ôm hai việc, em nói đúng k anh KHK. Hôm đi casting em khá ấn tượng với vẻ ngoài lương thiện của anh , nhưng mà bây giờ thì em lại thấy ghê tởm con người anh rồi đó. K biết cái nhóm kia đã hứa hẹn cho anh những j mà anh sẵn sàng bán luôn hai vị trí trong clb luôn nhỉ? Giờ em ra giá cao hơn anh có đồng ý bán lại cho em k ạ?
Chuyện t muốn chia sẻ chỉ có bấy nhiêu đó thôi. Vì t cảm thấy bức súc và thương cho những người đã từng bị như t,ngây thơ apply vào clb này rồi bị loại một cách vô lí. Thương luôn cho mấy anh tuyển thủ trong clb vì phải sống trong môi trường giả tạo đầy mùi tiền tài này, sắp tới mấy anh chắc sẽ bị cuốn vào vòng vây tiền bạc lợi ích rồi đấy!
Đây là hồi chuông cảnh tỉnh của t dành cho những ng sắp hay có ý định vào làm việc cho clb bóng rổ trường mình. Chạy ngay đi!