Từ trở lại Thiên Khải, Tiêu Nhược Li đã thật lâu không có nhìn thấy phía trước kết giao những cái đó bằng hữu.
Đại gia rõ ràng đều ở cùng tòa trong thành, nhưng luôn là không thể tùy tiện gặp nhau, Tiêu Nhược Li ngồi xổm ở trong viện, cảm giác chính mình đều phải biến thành nấm, mỗi ngày nơi nào đều không thể đi, lời nói việc làm hơi chút khác người một chút, sẽ có người tới nói cái này không thể, cái kia không thể làm.
Tiêu Nhược Li thở dài, đôi tay chống ở trên má, hai má phình phình, thần sắc khó chịu, "Hảo nghĩ ra đi chơi, dựa vào cái gì ca ca là có thể đi ra ngoài, ta liền không được!"
"Tiểu công chúa"
Một đạo quen thuộc thanh âm truyền đến, Tiêu Nhược Li kinh hỉ quay đầu lại, đột nhiên đứng lên, "Tô xương hà, ngươi như thế nào tới rồi!"
Tô xương hà nhìn trước mặt thần thái phi dương tiểu cô nương, khóe miệng ngoéo một cái, tâm tình cũng hảo lên, nhưng là nói ra nói vẫn là như vậy bất động nghe.
"Đương nhiên là tới xem ngươi chê cười" tô xương hà ngay sau đó lại nói, "Nghe nói công chúa bị trảo xoay chuyển trời đất khải, liền đóng cấm đoán, bậc này chê cười ngày thường còn nhìn không tới đâu, ta đương nhiên đến đến xem nhìn lên."
Tiêu Nhược Li xoa xoa ngực, ở trong lòng khuyên chính mình, không cần sinh khí, thật vất vả tới cái người quen, ta không cần cùng hắn chấp nhặt.
Không được! Vẫn là hảo sinh khí!
"Tô! Xương! Hà!!" Tiêu Nhược Li đột nhiên về phía trước phác, muốn giáo huấn một chút cái này xem chính mình chê cười người, nào biết......
"Cho ngươi" tô xương hà vững vàng đỡ lấy hướng chính mình phác lại đây tiểu cô nương, sờ sờ cái mũi, biết thật sự đem người lộng sinh khí không hảo hống, chạy nhanh đem chuẩn bị lễ vật lấy ra tới.
Con bướm trâm cài phá lệ linh động, cầm ở trong tay còn sẽ động, cảm giác giây tiếp theo liền phải bay lên tới giống nhau, chính thích hợp tuổi này tiểu cô nương mang.
Tiêu Nhược Li trên người trang sức đều là công chúa phân lệ ứng có, tuy rằng thực hoa lệ thực quý, nàng thực thích, nhưng là đây là lần đầu tiên có người đưa nàng như vậy lễ vật, nói thật, Tiêu Nhược Li trong lòng hiện tại đặc biệt vui vẻ, cho nên nàng quyết định rộng lượng một chút, tha thứ tô xương hà vừa mới nói năng lỗ mãng.
Tiêu Nhược Li hừ hừ, tiếp nhận trâm cài, "Tính ngươi có lương tâm, còn nhớ rõ cho ta mang lễ vật."
Đời trước cũng là như thế này, Tiêu Nhược Li tình khiếu khai vãn, nhưng là này một đời, tô xương hà không nghĩ đang đợi đã lâu như vậy.
Cho nên, "Ngươi đoán nam tử đưa nữ tử trâm cài là có ý tứ gì?" Tô xương hà nhìn trước mặt đối với trâm cài yêu thích không buông tay nữ tử nói.
Tiêu Nhược Li vẻ mặt mờ mịt, còn có thể là có ý tứ gì, không phải bạn tốt cho nhau chào hỏi sao?
Tô xương hà xem nàng vẻ mặt không hiểu, thở dài, nhưng chưa nói cái gì, vẻ mặt mất mát, sau đó xoay người đối với không biết làm sao Tiêu Nhược Li nói, "Ta đi trước, lúc sau......"
Còn chưa có nói xong liền đi rồi, chỉ dư vẻ mặt vô thố Tiêu Nhược Li tại chỗ.
"Đây là làm gì nha?" Tiêu Nhược Li nhíu mày, Tiêu Nhược Li nghi hoặc.
Cho rằng thương tâm rời đi người nào đó, kỳ thật rời đi tầm mắt lúc sau, khóe miệng ý cười căn bản đều che không được, chỉ chờ đến đặt chân khách điếm, đi vào trong phòng mới làm càn cười ra tới.
Này nếu là làm mặt khác nhận thức tô xương hà người biết, còn tưởng rằng trước mặt cái này ôm bụng cuồng tiếu người điên rồi đâu, rốt cuộc một chút cũng không giống đưa ma sư.
Tô mộ vũ đẩy cửa tiến vào, tô xương hà đột nhiên im bặt.
Tô mộ vũ lui ra ngoài, nhìn mắt phòng biển số nhà, Thiên tự hào, không đi nhầm a.
Kia thuyết minh người này thật là tô xương hà, tô mộ vũ âm thầm thầm nghĩ, chỉ là không biết bị cái gì kích thích, cười thành như vậy.
Tô mộ vũ tiểu tâm tư tô xương hà không biết, đã biết, trước mắt đại khái suất cũng sẽ không để ý.