(MILKLOVE - OngsaSun) Nếu người đó không phải cậu (6)

101 10 7
                                    


Đã chính thức là người yêu của nhau nhưng Ongsa vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ này với tất cả mọi người, mặc dù cô muốn hét lên cho cả thế giới biết Sun là của mình nhưng đâu đó tận sâu thẳm trong lòng Ongsa vẫn tồn tại nỗi sợ hãi, sợ mọi người sẽ nói điều không hay về Sun vì yêu người bình thường như cô, sợ mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Sun nếu lỡ một mai hai người không còn bên nhau, sợ cả hai không thể vượt qua được những lời đàm tiếu của mọi người. Cô tin bản thân mình yêu Sun và sẽ luôn là như thế nhưng nếu lỡ, nếu lỡ đây chỉ là cảm xúc nhất thời của Sun, nếu một ngày nào đó Sun hối hận vì đã yêu cô....Ongsa luôn tự dặn lòng mình rằng không được nghĩ đến những điều tiêu cực, chỉ cần ngày nào còn được ở bên Sun thì cô muốn đó là những ngày tháng hạnh phúc nhất của cả hai. Và dù cố tỏ ra bình thường thế nào thì  tình yêu vốn là điều không thể che giấu, kể từ sau hôm ấy, Sun và Ongsa cứ như hình với bóng, luôn ở cạnh nhau bất cứ khi nào có thể.

- Ongsa, hôm nay bài tập nhiều quá, buổi tối mình sang nhà cậu cùng nhau làm nhé?

- Tất nhiên là được rồi Sun, có cậu thì mình không cần cắn bút đến khuya nữa.

Dưới tán cây lớn trong sân trường, Ongsa và Sun đang cùng nhau ngồi ăn kem, Sun rất tự nhiên đưa thìa kem của mình đến miệng Ongsa muốn người kia cũng nếm thử, Ongsa sau khi nhìn ngó xung quanh để chắc rằng không có ai chú ý đến hai người thì cũng ngoan ngoãn mở miệng đón lấy thìa kem từ trên tay Sun. Vị bạc hà mát lạnh hòa quyện cùng vị chocolate ngọt ngào từ ly kem của Ongsa lan tỏa trong miệng khiến Ongsa vui vẻ, không biết là bởi vì sự kết hợp hoàn hảo này hay bởi vì đó là từ chiếc thìa mà Sun đang ăn. Ongsa sau đó cũng đưa một thìa kem đến trước mặt Sun, muốn cô nàng cũng cảm nhận hương vị tuyệt vời mà cô vừa phát hiện. Thời tiết dù có nóng nực thế nào nhưng bởi vì tình yêu mà cả hai dường như chỉ cảm thấy hạnh phúc đang tràn ngập trong không khí.

- Ongsa, chào cậu, cái này...cái này cho cậu.

Khi Sun và Ongsa còn đang tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu thì một cô bạn với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu xuất hiện trước mặt hai người cùng với gương mặt đỏ bừng, khó khăn hoàn thành câu nói sau đó vội vàng đặt hộp chocolate vào tay Ongsa rồi bỏ chạy như thể sợ người kia sẽ từ chối món quà này.

- Ơ...

Sun ngồi cạnh chứng kiến tất cả, tâm trạng đang vui vẻ bỗng chốc tan biến, trong lòng tràn ngập sự khó chịu. Khi người bên cạnh còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì Sun đã lấy bức thư đặt trên hộp chocolate từ trên tay Ongsa, vừa nhìn đã biết là thư tỏ tình, cô muốn xem xem là cô bạn lớp nào lại nhìn trúng Ongsa của cô. Sau khi đọc xong bức thư, Sun liền không nhịn được mà ném một cái lườm lạnh lùng về phía người ngồi cạnh, bỏ lại bức thư tình mùi mẫn cho người kia rồi đứng lên đi thẳng về lớp. Điều này khiến Ongsa dở khóc dở cười chỉ biết rối rít chạy theo, cô rõ ràng cái gì cũng chưa làm lại bị cô nàng này dỗi thì oan ức không biết kể sao cho hết.

- Sun, Sun chờ mình với, cậu giận sao, mình thậm chí còn không biết cậu ấy là ai.

- Vậy thì cậu ngồi đó mà đọc thư tình đi, trong đấy có tên người ta đó.

MILKLOVE THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ