Chương 11

725 75 3
                                    

Park Jaehyuk dạo này như quả bom nổ chậm, mặt mày lúc nào cũng xám xịt. Nhân viên đi qua hắn hận không thể nín thở, cầu mong cho hắn xem mình là không khí mà lướt qua.

Park Jaehyuk đập mạnh tập tài liệu xuống bàn, mặt mày tức giận quát. "Mau sửa lại cho tôi, không thì viết đơn nghỉ việc hết đi."

Nhân viên chỉ biết cúi gằm mặt mà không dám nhìn lên dù chỉ là một cái liếc mắt. Vội vâng vâng dạ dạ rồi lui ra ngoài.

Nhân viên vừa rời đi liền có người gõ lên cánh cửa phòng làm Park Jaehyuk tức giận.

"Tôi đã bảo là đừng làm phiền tôi rồi mấy người nghe không hiểu hả?" Park Jaehyuk xoay ghế định quát nhân viên nhưng thấy người đến trước mặt là ai liền điều chỉnh lại vẻ mặt một chút.

"Chủ tịch Lee, sao anh lại đến đây?" Park Jaehyuk đứng dậy mời Lee Sanghyeok vào phòng.

"Chủ tịch Park có vẻ không vui?" Lee Sanghyeok ngồi xuống bộ bàn ghế tiếp khách được đặt giữa phòng Park Jaehyuk.

"Cũng không có gì, chút chuyện riêng thôi." Park Jaehyuk nở nụ cười nhưng Lee Sanghyeok thấy nó cực kỳ miễn cưỡng.

"Có cần tôi giúp không?" Lee Sanghyeok thấy bộ dạng hiện tại của Park Jaehyuk không được tốt lắm liền quan tâm hỏi.

Park Jaehyuk suy nghĩ một hồi vẫn là lắc đầu. Lee Sanghyeok cũng hiểu ý không hỏi gì thêm, điều mà người khác không thích hắn đều không ép.

Đột nhiên phía ngoài có hai người xông vào văn phòng của Park Jaehyuk, Lee Sanghyeok cùng Park Jaehyuk đang nói chuyện cũng phải ngước lên nhìn hai người đó với bộ dạng khó hiểu.

"Mấy người là ai mà dám xông vào văn phòng của tôi?" Park Jaehyuk gằn giọng, giọng nói không mang theo một chút sự đón tiếp nào ở đây.

"Anh quên tôi nhanh vậy sao Park Jaehyuk?" Bong Hawon đi đến trước mặt Park Jaehyuk nở nụ cười.

Quan sát một lượt Park Jaehyuk mới nhận ra đây là ai, không phải là người muốn liên hôn với Park gia để bành trướng thế lực đây sao. Nhan sắc thì bình thường, quá đại trà nhìn qua liền không có chút ấn tượng sao hắn có thể nhớ được chứ.

"Có chuyện gì nói mau." Park Jaehyuk mất kiên nhẫn.

"Tôi đến đây chỉ có một mục đích, muốn cậu lấy con gái tôi, khi kết hôn liền ký giấy chuyển nhượng một nửa tài sản cho nó." Người đàn ông đi cùng Bong Hawon nãy đến giờ mới lên tiếng.

"Nếu tôi nói không thì sao?" Park Jaehyuk không hề kiêng dè dù người trước mặt lớn tuổi hơn cậu. Bong gia luôn nhăm nhe miếng mồi Park thị từ lâu, họ muốn bước một chân vào Park gia sẽ thâu tóm cả thế lực Park thị.

Lão Bong đặt một tập ảnh xuống chiếc bàn trước mặt, trong đó toàn là ảnh chụp lại cảnh Bong Hawon và Park Jaehyuk hôn nhau đủ mọi góc chụp. Khoảnh khắc đó cũng bị Son Siwoo bắt gặp. Park Jaehyuk nhìn thấy những bức ảnh này cơn giận lại như sóng biển cuồn cuộn nổi lên.

Nhìn thấy biểu cảm trên mặt của Park Jaehyuk thay đổi, lão Bong liền cười cợt nhã. "Tôi tưởng chủ tịch Park đây sẽ không vì những chuyện như này làm dao động."

Fakenut | Vụng trộm không thèm giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ