Anh Tú x Đăng Dương

1.2K 115 34
                                    

Anh Tú: anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh Tú: anh

Đăng Dương: nó

Bình luận...pờ ly...bình luận...không bình luận là dỗi thật đấy.

________________________

"Anh ơi....mình chia tay đi"

"Đăng Dương, bé nói gì anh nghe không rõ"

Anh Tú đang mải mê chuẩn bị dở bữa tối cũng phải ngừng lại mà nhìn nó. Đăng Dương đang ngồi thu mình trên chiếc ghế tựa ở góc phòng bếp. Nó ngồi co chân lên, hai cánh tay ôm chặt lấy đôi chân như thể cố gắng che giấu một điều gì đó, thân hình to lớn thu lại nhủ một chú mèo ướt mưa trên chiếc ghế.

Đôi mắt nó, long lanh nhưng rụt rè, không dám trực diện nhìn về phía Anh Tú, ánh lên nét bối rối xen lẫn chút ngại ngùng. Hình ảnh ấy như đánh thức bản năng bảo vệ và sự trìu mến trong lòng anh, khiến anh chỉ muốn đến bên cạnh và dịu dàng vỗ về nó.

Nhưng đó là nếu chưa nghe câu nó vừa nói.

"Em nói...chia tay đi Anh Tú"

"Bé không còn yêu anh nữa?"

Anh quay lại, nhấn mạnh câu hỏi một lần nữa, như muốn tự trấn an bản thân rằng những gì vừa nghe không phải là một trò đùa hay sự nhầm lẫn. Đôi mắt ánh lên vẻ dò xét, dường như chờ đợi một lời khẳng định chắc chắn hơn.

Đổi lại chỉ là một khoảng lặng thinh, đôi mắt Đăng Dương vẫn vậy, vẫn không dám trực tiếp nhìn lên anh.

"Gì cũng được, ăn đi rồi nói tiếp"

Nhưng Anh Tú không nói rõ hai từ 'Nói tiếp' ở đây cụ thể là gì.

Vốn anh không định dùng với nó đâu.

...

Đôi mắt nhỏ vẫn khép chặt, phảng phất sự mệt mỏi đến tận cùng, như thể từng chút sức lực đều đã bị bào mòn. Cơ thể nó thả xuống chiếc giường trắng tinh, cảm giác ma sát kỳ lạ bên dưới khiến lưng hơi cong lên, nhưng không còn đủ sức để cưỡng lại. Mặc dù muốn đưa tay lên từ chối sự động chạm ấy, nhưng toàn thân nặng trĩu, tựa như bị trói buộc trong cơn kiệt sức không lối thoát.

"Ưm..gì....vậy..."

Từng tia sáng của ánh điện chiếu vào đôi mắt chẳng giúp gì cho sự tỉnh táo, chỉ khiến nó thấy đầu thêm mụ mị. Một chút sức lực yếu ớt trong người cố gắng nâng cơ thể lên, tìm cách trốn tránh cái cảm giác vừa lạ lẫm vừa quen thuộc đang xâm chiếm, nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Người kia dường như hiểu được ý đồ ấy, càng siết chặt tay hơn, mạnh mẽ đè nó xuống giường, giữ cho chẳng thể nhúc nhích.

All x Đăng Dương - Oneshot 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ