17. ngưỡng an toàn

100 21 1
                                    


Tuy rằng nói là muốn bán nhưng em người mẫu cũng không thật sự bán căn hộ của mình đi mà vẫn thi thoảng quay về đó mỗi khi cần lấy đồ đạc và coi căn hộ của mình giống như một cái nhà kho chứa đồ. Mối quan hệ của họ giống như bước vào giai đoạn đình chiến, chưa có sự thật nào được nói ra, Heeseung cũng không còn cố chấp gặng hỏi nữa, nhưng cảm giác giữa hai người vẫn còn khúc mắc gì đó rất khó để giải thích. Ví dụ như việc anh đột ngột chủ động đề nghị hẹn hò khiến Sunghoon có hơi không hiểu nổi suy nghĩ của người yêu mình. Nhưng dù sao thì đó cũng là điều cậu muốn suốt bao lâu nay, Sunghoon cũng không muốn bận lòng đến nó quá nhiều, chỉ muốn toàn tâm dành toàn bộ thời gian mà mình có để nghiêm túc ở bên Heeseung.

Em người mẫu có ý định muốn ở chung với anh, Heeseung cũng không có ý kiến gì, thậm chí còn có vẻ là đồng ý khi anh cứ mặc kệ cậu tiếp tục ở lại nhà mình dù thời hạn một tuần sửa nhà đã trôi qua từ lâu. Tần suất anh nhiếp ảnh gia quay trở về nhà thay vì ở lại studio cũng tăng lên, đến mức Yang Jungwon cũng không nhịn được mà phải hỏi anh vì sao dạo này không còn ở lại studio như trước kia nữa.

Nhiếp ảnh gia Lee khi đó còn nhìn thần canh cửa Yang một cái, ân ẩn cười: "Ở nhà có người đợi."

Yang Jungwon biết ngay là ông chủ của mình lại hẹn hò, nhưng đến mức sống chung luôn rồi thì cậu nhóc lại không ngờ đến. Song, Jungwon dần học được cách lờ đi một số chuyện sau cái lần phải đối diện với Sunghoon một cách ngại ngùng đó, dạo này cũng không còn thấy Heeseung hyung của nó liên lạc với cậu người mẫu Park nữa, nên hẳn là hai người họ đã không còn gì.

Kim Sunoo kể từ ngày hôm đó vẫn cư xử bình thường với Lee Heeseung cứ như cuộc trò chuyện đáng ngờ đó chưa từng xảy ra. Nhưng hẳn là cậu đã kể gì đó cho Sim Jaeyun. Jaeyun là một người không thể kiểm soát được suy nghĩ và nét mặt của mình, vào vài lần gặp nhau, Jaeyun dù đã dùng nét mặt cứng đờ nom có vẻ thờ ơ để hỏi dò Jungwon, thằng nhóc vẫn có thể biết được ý định của Jaeyun là gì.

Sau vài lần bị Jungwon hỏi vặn, Sunoo và Jaeyun biết là không thể giấu được mấy đứa nữa, chỉ đành nói ra sự thật rằng người mẫu Park chính là người yêu cũ của Lee Heeseung. Nhưng đương nhiên, đó chỉ là mười phần trăm câu chuyện, chín mươi phần trăm còn lại đến chính bản thân Heeseung còn chưa biết được hết thì hiển nhiên là Jungwon và Riki cũng không cần thiết phải biết.

Người duy nhất bất ngờ với chuyện này chỉ có Riki, khi thằng bé lúc này đang dùng giao diện ngầu lòi của nó, nhưng vẻ mặt lại sốc đến mức không ngậm nổi miệng.

Riki vẫn chưa tiếp thu được sự thật này: "Thật sự? Thật sự luôn? Heeseung hyung từng hẹn hò với người mẫu Park thật ư? Làm sao có thể?"

Sunoo xoa đầu nó một cái ra vẻ anh lớn: "Sự thật đó bé Riki, phải chấp nhận đi thôi."

Xem chừng là Riki đã sốc đến mức thằng bé không còn tâm trạng nào để mà phản bác lại cái hành động o bế mình như động vật đáng yêu của Kim Sunoo giống thường ngày nữa. Nishimura Riki chưa từng quen biết Sunghoon từ trước, đương nhiên sẽ không có cảm giác thân thuộc gì với cậu người mẫu như Jaeyun và Sunoo. Cái cảm giác một người anh thân thiết của mình trước kia từng hẹn hò với một người nổi tiếng, dù bây giờ anh ấy vẫn vậy, nhưng khi ghép hình ảnh người nổi tiếng đó vào Park Sunghoon thì Riki lại cảm thấy rất khó để chấp nhận.

[heehoon] yên vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ