Lần đầu tiên Hyeonjoon và Dohyeon cãi nhau là sau khi cả hai nhận nuôi Dojoon. Lí do là vì Dohyeon mua đồ dùng cho đứa nhỏ này nhiều đến mức như muốn dọn sạch cửa hàng người ta. Kết quả Hyeonjoon thắng và hắn phải trả lại 2/3 đồ đã lấy.
Mà theo lời Siwoo thì cái nết động đến con cái của hải ly hồng nó y sìn anh Lee - chồng của anh Han. Hyeonjoon thấy anh mình nói rất đúng, rất chí lí nên cậu tranh việc sắm sửa cho con.
Thời gian chạy không nhanh cũng không chậm, chớp mắt đứa trẻ ấy đã 8 tuổi. Nói không ngoa chứ nhóc này càng lớn tính cách y như Dohyeon lúc bé vậy.
Siêu quậy!
Vậy mà Dohyeon còn chiều nhỏ hết mực. Hyeonjoon mấy lần giận dỗi nhưng không bằng lần này, lần này ấy hả cậu thẳng thừng bỏ về nhà cha mẹ đẻ ở.
Hai bố con phải làm đủ trò con bò Hyeonjoon mới chịu về nhà đấy chứ giỡn.
" Hai người còn lén tui mua thêm đồ linh tinh nữa không? "
Hai bố con Dohyeon đồng lòng lắc đầu. Hyeonjoon lúc này mới hài lòng mà quay về nhà. Theo lời anh trai Wangho thì Hyeonjoon thật dễ mềm lòng.
Cơn giận chưa nguôi, thằng nhóc Dojoon này lại giúp Dohyeon tìm thêm củi góp vào ngọn lửa sắp tàn.
" Ba nhỏ yêu dấu ơi, nãy con thấy trên xe ba lớn có cây son môi á. "
Hyeonjoon không nói lời nào trực tiếp tìm thấy Dohyeon đang cho Mundo và Morning ăn sáng, cậu véo tai hắn xách lên hỏi tội. Hắn phải nói mòn cả răng, còn phải liên hệ bà chị đồng nghiệp đến giải vây.
Chuyên mục quậy ông bố 'không có tiếng nói trong nhà' của cu cậu bắt đầu từ đấy!
Dojoon một nọ lén vào phòng hai bố, vốn định để mấy con rắn nhựa lên giường trêu thôi, ai mà ngờ cậu nhỏ phát hiện máy tính của ba nhỏ đang mở. Cậu liền ngó xem ngay. Là nick mà ba hay đăng tranh bản thân vẽ lên cho người hâm mộ xem. Tái mái tay chân, cậu nhỏ liền ấn nhầm tấm hình đi chơi của hai ba đăng lên trang cá nhân.
Thấy tình hình không ổn, nhóc Dojoon vội tắt máy tính chạy tọt ra phòng khách vờ xem phim.
Đến khi Hyeonjoon phát hiện hot search là sau bữa cơm tối. Vốn cậu và hắn sống kính tiếng, lúc kết hôn chỉ thông báo vài dòng qua loa có lệ cho mọi người, cũng không đăng hình chụp lên mạng mà cũng chẳng tag nhau, avt thì không thay nốt. Fan cả hai nhà lúc đấy đoán già đoán non nhưng suy cho cùng cũng thấy vô lí nên thôi không bàn nữa.
Không ngờ bí ẩn đến hiện tại được phá vỡ nhờ phước đức của ông nhõi con, giờ cả hai chễm chệ trên hot search gần cả tháng trời.
Cuối cùng họ cũng chiêm ngưỡng được dung nhan của người họ hâm mộ bấy lâu nay.
Lần đầu đã báo hại hai ông bố như thế, Dojoon dù được cộng đồng trong giới trao tặng bằng khen, nhưng nhóc tì kia vẫn bị ăn phạt thê thảm.
***
Thấm thoát đã 10 năm, "báo thủ" Park Dojoon cũng trở thành một thiếu niên cao m8, vai rộng, mặt có hơi già so với tuổi và siêu thông minh. Nói chung là y sì đúc Park Dohyeon, không mống nào giống Choi Hyeonjoon trừ cái khiếu hội họa thôi. Và độ báo hai ông bố vẫn không giảm được bao nhiêu là mấy...