Chương 10: Mọi chuyện đã rõ ràng hay chưa?

63 4 0
                                    

Tại sao tim mình lại đập nhanh thế này nhỉ? Manaow nuốt nước bọt một cách đầy khó khăn. Đúng như mong ước của mình, Manaow cuối cùng cũng được ở lại qua đêm với Gyoza như kế hoạch. Nhưng khi vừa bước vào phòng, cô lại cảm thấy lúng túng, không biết phải làm gì. Cảm giác này chỉ xuất hiện khi cô đối diện với Gyoza.


"Vào nhanh đi để Gyoza đóng cửa kẻo muỗi bay vào phòng mất," giọng nói trong trẻo vang lên.

Manaow cẩn thận tháo giày. Cô đã giấu chìa khóa phòng trong giày, nếu Gyoza phát hiện ra thì coi như xong. Thật may là Gyoza đã đi vào trước. Cô nhanh chóng lấy chiếc chìa khóa giấu trong giày thể thao, nhét vào túi quần rồi theo Gyoza vào phòng. Gyoza đang đứng làm gì đó trước chiếc tủ quần áo lớn màu trắng. Căn phòng này được trang trí với nội thất màu trắng tinh, hòa hợp với toàn bộ không gian. Tường cũng màu trắng ngà, trông vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Bàn học hôm trước vẫn còn chất đầy sách vở và tài liệu, hôm nay đã được sắp xếp gọn gàng.


"Bật điều hòa giúp Gyoza với. Điều khiển điều hòa ở trên kệ kia," cô ấy quay đầu nhìn về phía giá nơi đặt chiếc điều khiển điều hòa.


"P'Gyoza không có bạn cùng phòng à? Sao P'Gyoza không tìm ai ở chung để chia tiền phòng?" Manaow hỏi, giọng ngập ngừng. "Huh??Hmm? Mình sẽ chuyển vào làm bạn cùng phòng với cô ấy luôn." Manaow chỉ dám hét thầm trong lòng khi đưa tay với lấy điều khiển. Cô nhanh chóng ấn nút bật điều hòa.


"Gyoza thích ở một mình hơn. Với lại, Gyoza khó tính lắm. Ở với bạn bè sẽ dễ xích mích."


"Đây là đồ của Naow, vào tắm đi. Naow dính đầy bụi rồi, không cẩn thận làm bẩn phòng của Gyoza mất." Một bộ đồ ngủ và chiếc khăn tắm dày được đặt lên giường, nơi có hai chú gấu bông lớn đặt sẵn.


"Cảm ơn nhé." Manaow cầm lấy bộ quần áo rồi bước vào phòng tắm.


"Nhớ gội đầu luôn đấy. Tóc Naow cũng đầy bụi rồi, sẽ dính lên gối đấy. Bàn chải mới trên kệ, Naow cứ lấy mà dùng." Gyoza gọi với vào phòng tắm.


"Được rồi."

Cô ấy kỹ tính thật, nhưng điều đó cũng tốt. Manaow đặt bộ đồ ngủ lên kệ trước khi lấy bàn chải ra và tháo lớp bọc bên ngoài. Gyoza mua rất nhiều bàn chải để dự trữ. Cô ấy cẩn thận thật. Trong phòng tắm có đủ loại chai dầu gội, sữa tắm và nhiều thứ khác. Cô tự hỏi tại sao Gyoza lại có mùi thơm dịu dàng như vậy. Mùi hương ngọt ngào thoang thoảng mà cô thích. Manaow thử ngửi qua các chai kem dưỡng da, dầu gội và sữa tắm. Đúng rồi, tất cả đồ dùng của Gyoza đều có cùng một mùi hương. Mùi ngọt nhẹ, cứ như mùi bánh ngọt. Có lẽ mình nên mua thử để lúc nào cũng cảm thấy như Gyoza ở gần bên.

Manaow không mất nhiều thời gian để tắm rửa sạch sẽ. Cô quấn khăn lên đầu, bước ra khỏi phòng tắm trong bộ đồ ngủ dài tay của Gyoza và chiếc quần dài chạm sàn. Trước mắt cô là cô gái nhỏ nhắn đang làm gì đó ngoài ban công.


"P'Gyoza đang làm gì thế?" Manaow nhíu mày thắc mắc.


"Tưới cây thôi. Naow tắm xong rồi à? Nhanh vậy." Gyoza bước vào phòng. "Máy sấy tóc trong ngăn kéo tủ ấy," cô nói trước khi cầm khăn bước vào phòng tắm.


[BHTT] Tiền bối kỷ luật à, yêu em được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ