18

2.9K 89 7
                                    


Hindi ko alam kung nananadya ba talaga si Nate o ano pero kanina ko pa siya gustong batuhin ng damit nito para magbihis ito ngayon kaysa palakad-lakad itong walang saplot pang-itaas sa loob ng bahay nito.

I was the only one inside since he asked not to be disturbed today. Wala itong lakad kaya naman naroon lang kami sa loob ng unit nito.

"Can I ask–"

"No," he immediately responded even though I haven't finished my question yet.

"Hindi mo pa nga ako pinatatapos sa tanong ko, e," angil ko rito habang kumakain ito ng almusal. Nauna na akong kumain kanina" at bumili na lang ako ng cereal sa may convenience store sa malapit para makain ko tuwing umaga.

Wala akong planong makipag-away nang makipag-away kay Ms. Casino dahil lang sa almusal na dala nito na akala niya yata utang na loob ko sa kaniya dahil binibilihan niya ako.

"I know what you're going to ask. You'll just ask me again if someone can stay here with me instead of you, and my answer is no," he said and continued eating.

I glared at him and leaned on the door.

"And why do you keep on saying no?" I crossed my arms and looked at him. I breathed heavily as I tried my best to calm down. Napipikon na naman ako sa lalaking ito, e. "You know they're all more experienced than me and–"

"Alecsandra."

He called me by my name again. I looked at him and frowned. Hindi ko alam kung paano bang nagagawa ng ibang agents namin na magpigil kung ganito kagago ang kliyente nila.

I mean, yes, we're taught to have long patience, but this man is pissing me off! Idagdag pa na may nangyari na sa aming dalawa kaya naman mas nabubuwisit ako sa kaniya ngayon.

"I told you, just call me Alec. Bakit ba kasi ayaw mo?" hindi ko na napigilan na angilan itong muli dahil sa inis ko.

"Because I don't want to. Do I really have to explain myself?" he asked me and cocked his head. "Besides, they might see the mark you left. They'll ask me about this and I can't lie to my security, right?" he smirked at me and I looked at his bare shoulder. Napakuyom ang kamay ko nang makita nga na may marka iyon ng pagkagat ko sa lalaki.

Agad na nag-init ang pisngi ko dahil halatang nang-iinis na naman ito at ginagamit na naman ang nangyari na iyon para mapikon ako.

"Why don't you wear a shirt, then? Bakit binabalandra mo 'yang katawan mo?"

"Because I can?" he shrugged and continued eating. "Why? Are you affected?" He looked at me again and he smiled playfully.

"Asa ka," I rolled my eyes and walked back towards the living room. Wala naman sigurong mangyayaring masama sa lalaking iyon habang kumakain. Kung mahirinan ito, uminom na lang siya ng tubig.

Ang kapal lang din ng mukha niya na sabihin na ako ang mag-i-initiate na may mangyari ulit sa aming dalawa. Why would I do that?

Because he actually is a good kisser?

Because he's the first man I ever slept with?

Because he's good and I can't just forget what happened?

No!

I will never initiate that.

I just sat on the couch and sighed heavily. I haven't told anyone what happened because I really have no one to tell it to. Hindi ko iyon masasabi sa mga pinsan ko, sa kuya ko, sa mga magulang ko o sa katrabaho ko.

My dad will kill me, really. Hindi naman sobrang conservative ni Daddy at ni Mommy pero hindi ko naman din puwedeng sabihin sa kanila na hindi na ako virgin at ang lalaking nakakuha noon ay kliyente namin.

Midnight PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon