22. Vạch mặt

434 22 0
                                    

Kể từ ngày có thể đi lại được, LingLing mỗi khi đến Golden cũng không còn trốn tránh như trước, nàng cũng thường xuất hiện trước ống kính hơn, tham dự vào các buổi hội thảo của công ty với thân phận tổng giám đốc Golden. Ngoài ra dự án mở công ty tài chính cũng được tuyên truyền rộng rãi ra bên ngoài, hệt như đẩy mạnh miếng mồi ngon cho nội gián tự sa vào hũ gạo càng nhanh càng tốt.

Sấp hồ sơ nàng để trong ngăn kéo thứ tư phòng làm việc vẫn chưa có ai mở. LingLing cho rằng Dao đang giữ mình để ngăn nàng nghi ngờ cô ấy, về phần Gap liên tục đẩy mạnh tìm nhà thầu xây dựng công ty tài chính, hơn nữa các buổi tiệc đêm của anh ta với công ty đối tác cũng không giảm một buổi nào, thiết lập quan hệ cực kỳ bền vững cho Golden

"P'LingLing, chị nghi ngờ Gap em có thể hiểu. Nhưng Dao chẳng phải là thuộc hạ thân tính của chị sao?" - Orm Kornnaphat đến nay vẫn chưa biết Dao là Nim, do đó không thể hiểu được tính toán lúc này của LingLing.

"Em nên nhớ nhân sinh thay đổi mỗi ngày không hề dừng lại. Em đừng bao giờ cho rằng bất cứ ai sẽ trung thành với em cả đời" - Xã hội càng phát triển, lòng người càng lạnh, tin vào người khác chi bằng tin vào chính mình

Nửa năm qua LingLing đã dạy cho Orm rất nhiều nguyên tắc trong kinh doanh, Orm cũng dần dần hiểu rõ. Trước đây Orm từng là quản lý của cửa hàng Jam, khả năng giao tiếp không kém, thậm chí ngoại ngữ còn rất tốt, công việc trợ lý hiện tại của Orm làm rất vừa ý nàng. Chẳng qua Orm vẫn còn quá lương thiện chưa thể ra thương trường đấu đá quá nhiều.

"Tối nay em giúp chị đi dùng cơm với thư ký công ty đối tác, không cần bàn gì về hợp đồng của cô ta, chỉ cần khảo sát ý kiến của cô ta về việc công ty đối tác đó đang hài lòng hay không hài lòng gì về chúng ta là được" - cuộc hẹn này Orm đã xếp cho nàng từ lâu, nhưng LingLing hiện tại còn nhiều việc cần làm

Chân của nàng cũng đã lành lại, hiện tại sức khỏe hệt như một người bình thường cho nên Orm không cần ở bên cạnh nàng 24/24. Đôi lúc Orm có rất nhiều câu hỏi đối với LingLing, nhưng suy cho cùng trong câu trả lời của chị chỉ có bảy phần thành thật, ba phần giấu giếm. Không phải Orm thấy khó chịu về vấn đề này, dù sao trước giờ sẽ sự cảnh giác của LingLing cũng rất cao, chẳng qua cô chỉ nghĩ sống như nàng thật quá đỗi mệt mỏi thôi.

Hôm nay theo lịch Dao sẽ cùng Gap đi tiệc rượu, đáng lẽ công ty sẽ không còn một bóng người ngoài bảo an. Nhưng mà vào lúc 8:00 tối đột nhiên LingLing  nghe thấy camera phòng làm việc của nàng báo lỗi. LingLing gọi cho phòng bảo an không có người nghe máy, lúc này nàng biết chuột sa hủ gạo, trước sau gì cũng không thoát khỏi.

Sự việc đó trải qua hơn một tuần, LingLing hoàn toàn không nhắc vì gì về chuyện mất tín hiệu camera vào ngày hôm đó. Hôm nay là ngày họp cuối tháng, nàng chính thức thông báo với cổ đông công ty Golden xác nhận việc thành lập một công ty tài chính, tổng cộng danh sách các nhà đầu tư vào công ty này đều có trong hồ sơ nàng để trên bàn của họ, mời họ xem qua.

"Tổng giám đốc, cô đang đùa với chúng tôi đấy à, đây vốn không phải là thứ tôi từng nhìn thấy" -  Gap mỉm cười gấp hồ sơ lại, không có thiện chí tiếp tục cuộc họp, nếu đúng theo danh sách này mà làm chắc chắn công ty sẽ thất bại sớm thôi.

[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ