[ba kiếp luân hồi] - hồi hai.

18 3 0
                                    

mã gia kỳ — một tên trộm mộ.

nơi hắn đang đứng đây chính là lăng mộ của hoàng thượng và hoàng hậu, thời X.

nghe nói, kế hậu vì ghen tuông việc hoàng đế vẫn nhớ cố hoàng hậu nên đã thiêu rụi cung điện, chết cùng với hoàng đế.

bên cạnh hắn — là đồng đội, và cũng là bạn gái hắn. một cô gái xinh đẹp, đặc biệt trên trán còn có vết bớt hình hoa bỉ ngạn.

"gia kỳ, em có cảm giác như có thứ gì đó đang nhìn chằm chằm vào chúng ta vậy."

là một người sống theo chủ nghĩa duy vật, mã gia kỳ liên xua xua tay, bảo rằng cô nghĩ nhiều rồi.

chính giữa lăng mộ là đại sảnh lớn, phía sau ngai vàng có một bức tường khắc hình một nam nhân mặc long bào đứng cạnh một nữ nhân trông rất kiều diễm. và, trên trán nữ nhân đó có một vết bớt hoa bỉ ngạn.

"gia kỳ, người phụ nữ đó có vết giống em." — bạn gái hắn vừa nói vừa đưa tay sờ lên vết bớt trên trán mình.

cả hai tiến lại gần.

bỗng từ đâu, một nam nhân mặc cổ phục màu đỏ sẫm, phía sau là chín đuôi hồ ly hiện ra doạ cả hai sợ chết khiếp mà tiến về sau.

bạn gái hắn bị một lực nào đó kéo thẳng lên trời, cô cố vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát ra được.

mã gia kỳ ở dưới định lao lên nhưng dường như có thứ gì đó giữ chặt hắn lại. dù hắn cố đến mấy cũng không thoát ra được.

bạn gái hắn thôi không vung vẫy ở trên không nữa, cả người yêu hẳn lại.

"chết rồi sao? ta không nhớ là mình có bóp chặt đến vậy" — một giọng nói vang lên giữa không gian rộng lớn.

mã gia kỳ chết lặng. chết, chết rồi sao? bạn gái của hắn. cái quái gì đang diễn ra thế này?

hai người còn chưa tổ chức đám cưới, còn chưa sinh con, còn chưa cùng nhau hưởng tuổi già, vậy mà...

"rốt cuộc người là ai? là thần hay là quỷ? bọn ta không có ý xấu, chỉ là nhất thời tỏ mò nên mới vào tham quan. nếu người không thích bị xâm phạm, có thể hù doạ, bọn ta tự khắc rời đi, hà cớ gì phải giết người?" — hắn thét lên.

"nếu là chính nhân quân tử, sao không dám lộ mặt ra đây? người sợ sao?"

"ngài vẫn bảo vệ nàng ấy như xưa nhỉ. nếu ta bước ra, ngài sẽ giết ta để báo thù cho nàng ấy, đúng không?"

"mà thôi, ngài cũng chẳng giết nổi ta. ta, đưa ngài đi gặp nàng ấy nhé."

trong lăng mộ cổ xuất hiện thêm hai xác chết.

ending — 15.10.2024

[Kỳ Hâm] MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ