Sổ tay

298 30 0
                                    

Kết thúc chặng hành trình này, kết thúc một mùa hè đáng nhớ, kết thúc cả một chuyện tình dường như vừa mới chớm nở.

Chúng ta dường như chỉ nhầm lẫn giữa những năm tháng bên nhau và những khoảnh khắc có nhau trong đời.

Sau khi kết thúc chặng đường này, có thể đôi ta sẽ chẳng còn gặp nhau, anh sẽ bước tiếp trên con đường nghệ thuật của em, em sẽ lại cháy bỏng với niềm đam mê của mình.

Liệu hai ta còn nhớ về nhau?

Nhớ về thời gian ta cùng nhau đứng dưới những cơn mưa?

Anh Khoa khép lại cuốn sổ tay, ánh mắt đầy những băn khoăn, em nhìn ra ngoài cửa.

Những hạt mưa nhảy múa dưới ánh trăng khuya khoắt, chúng cùng nhau rơi lốp đốp xuống chậu cây em để ngoài ban công.

Khó lắm mới có ngày được nghỉ ngơi, Anh Khoa vui vẻ dọn lại căn phòng của mình, sắp xếp lại những món quà mọi người tặng cho em sau chuỗi ngày đi diễn khắp nơi.

Khoa cũng không nghĩ mình lại ngồi thờ thẫn như vậy, chỉ vì cuốn sổ tay ghi lại hành trình vượt chông gai vừa rồi.

Khoa có thêm những người bạn mới, có thêm má Bảo, có ba Trung, có thêm hai Neko, có thêm nhà Chín Muồi. Khoa còn được gặp lại người năm ấy đứng chờ mình ở sân bay sau 12 năm trời. 

Hai anh em đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, trở thành couple được các bạn khán giả đón chờ. 

Nhưng cả hai anh em đều hiểu, họ chưa thể.
Và mùa mưa năm ấy, đã trôi qua.

"Trả lại em bầu trời 

Trả lại em tiếng ca không lời 

Trả lại nhau một thời 

Mà phút giây trái tim rối bời 

Kìa thời gian, loay hoay lạc trong nốt nhạc của bài hát tặng em 

Có khi nào ta chạy theo điều mình tiếc nuối khi còn nhau 

Trả lại em khờ dại 

Trả lại em những gì mãi mãi 

Trả lại em hình hài 

Của giấc mơ sẽ không trở lại."

Và em tin một ngày nào đó, ta sẽ lại cùng nhau khiêu vũ giữa cơn mưa đầu hạ.

Và ta sẽ lại yêu nhau như ngày đầu.

------------------------------------------
Chuyện là Album này của Vũ đã quá... Nên mn thông cảm để em pé cook nốt 1 fic oe này nhé ☺
**xốp mới tìm được áng thơ hợp với chap trước quá nên xốp đã sửa lại. Thơ rất hay, rất thơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SooKay] Những mẩu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ