"Hoibonconbao@gmail.com, ok. Như này được chưa?"
Wooje ngồi nghĩ mãi cuối cùng chốt hạ một cái tên cho email. Không nhìn lầm chút nào "Hoibonconbao", nghe thôi là đã thấy đủ tin tưởng rồi ha.
"Ting!"
"Ô được rồi này"
"Thì chả được thì sao, em mà lại"
Bắt đầu đăng nhập vào app và tìm các chủ đề mà bạn quan tâm hoặc yêu thích.
"Sở thích của bạn...đương nhiên là game rồi"
Moon Hyeonjun nhanh mắt đọc lướt qua dòng đầu tiên đã nhanh tay bấm chuyên mục game.
"Nữa đi, mỗi game thôi à?"
Ryu Minseok vội chen vào giữa Moon Hyeonjun và em út Choi Wooje bấm các mục khác. Bóng đá, âm nhạc, vv...Mặc kệ ánh mắt của hai người ở hai bên đang nhắm vào mình chằm chằm, kiểu như "khó chịu vô cùng".
"Rồi giờ mình chọn sở thích, gu các kiểu con đà điểu như này xong rồi sao nữa?"
Lee Minhyung ngồi một bên nãy giờ vẫn chưa hiểu cái app này nó bắt chọn để làm gì.
"Chắc là để tìm người cùng sở thích rồi khoanh vùng cho anh em mình chứ sao"
Moon Hyeonjun lướt lướt xuống dưới.
"Ê...một đống luôn này"
"Đâu đâu"
Cả bốn cái đầu chụm lại với nhau.
"Ê được nha, ui bạn này...2k2 xinh phết"
"Không. Không hợp với anh Sanghyeok đâu. Hợp với mình mày thôi"
Minseok chưa gì đã dập tắt ngay ý định ủa Hyeonjun.
"Ủa chứ mình có biết gu anh Sanghyeok như nào đâu mà tìm hả anh?"
"...."
"Ờ ha"
Ừ sao nhóc Wooje này không nói sớm nhỉ. Sao giờ nó mới lên tiếng? Sao không lên tiếng khi nãy? Mà mấy cái sở thích rồi gu bạn gái các kiểu chúng nó chọn có phải của anh Sanghyeok quái đâu. Của mấy đứa chúng nó đấy chứ. Một khoảng im lặng giữa "bốn con báo".
"Thế giờ sao?"
"Thì kệ đi, cứ lướt tiếp xem sao"
Không biết "Hội đồng quản trị" của nhà trai này có được việc không nữa.
"Ê..bạn này..."
"Nín!"
"Mà anh có thấy là trên mấy cái app hẹn hò này mấy gái trên đây toàn có..."
Wooje do dự có nên nói hết mấy từ phía sau hay không.
"Có cái gì?"
"Có...ý em là...ăn mặc nó..."
Ba người còn lại mắt hết nhìn em út lại liếc về phía màn hình. Nhóc này nói đúng ha. Lướt nãy giờ độc có thấy gái xinh ăn mặc sexy không à. Mà gu của anh Sanghyeok thì không phải sexy đâu.
Nghe có vẻ đúng. Nhưng...có thật sự là Lee Sanghyeok không thích có bạn gái sexy không?
"Ê hay là..."
Lee Minhyung đầu nảy ra một ý tưởng.
"Hay gì?"
"Đứa nào đi lên hỏi ổng đi"
"...."
"Gì? Mày điên hả? Mình đang bí mật tìm cho ổng dưng đi hỏi ổng. Rồi nhỡ ổng phát hiện ra thì sao? Ổng nói mình lo chuyện bao đồng đó con"
"Kệ chứ. Không thử sao biết được?"
Nói chung hai đứa này ai cũng có ý đúng. Nhưng đúng là...không thử thì sao biết được!!
"Chứ mình có biết gu ảnh như nào đâu"
"Sao mình không tìm thử mấy cái phỏng vấn lúc trước của anh Sanghyeok xem? Biết đâu có câu hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của ảnh thì sao?"
Wooje sao hôm nay đầu nảy số nhanh thế nhỉ. Vậy là bốn đứa lại lục tìm thử.
"Hm...cao 1m7 trở lên, cười tươi, bạn gái xinh đẹp, tâm hồn lương thiện..."
"Những nhỡ giờ ổng đổi gu rồi thì sao?"
"Tụi bay đừng quên thời này ổng còn thích mc Eun Jung"
"Hm...."
"Thì chắc vẫn như thế đấy"
"Không tao nghĩ là khác rồi"
"Đấy là mày nghĩ chứ có phải ổng nghĩ đâu"
"Thôi mệt quá, lên hỏi đi"
Rồi chốt là một trong bốn đứa sẽ lên hỏi anh Sanghyeok của bọn nó.
"Ai hỏi?"
"..."
Một câu hỏi khó không có câu trả lời.
-----------------
Hế luuu. Sau một thời gian dài thì tui đã trở lại 😆Có fic nào Keria x reader không mn 😓
BẠN ĐANG ĐỌC
Vấp ngã ở đâu, ngã luôn ở đấy! [Faker X Reader]
Fanfiction* Bộ fic là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp dụng lên người thật. "Ê mày tao thấy anh này..." "Câm, mày mới bị cắm sừng xong mà vẫn còn ngây dại đâm đầu vào hả?" --------- "Em có thể ngã vào lòng anh" "Lần này tao thấy tao vấp đúng"