Bạch nguyệt quang

168 10 0
                                    

"Em yêu anh, bằng cả con tim mình"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em yêu anh, bằng cả con tim mình"

"Em yêu anh, bằng cả con tim mình"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chia tay đi"

--------------------------

Kim Kwanghee, một chàng trai với vẻ ngoài hoàn hảo, luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Ryu Minseok, một chàng trai khác, như cơn gió lặng lẽ, luôn đứng phía sau, ngắm nhìn người mình yêu từ xa. Tình yêu của Minseok dành cho Kwanghee không chỉ là một cơn say nắng thông thường; đó là một tình cảm sâu sắc, đã âm thầm tồn tại suốt nhiều năm tháng.

Mỗi ngày trôi qua, Minseok đều mong chờ một ánh mắt, một nụ cười từ Kwanghee. Nhưng dường như mọi nỗ lực của em đều vô nghĩa. Kwanghee, trong thế giới của riêng mình, không hề nhận ra sự tồn tại của Minseok. Những lần vô tình chạm mặt, những cuộc hội thoại ngắn ngủi chỉ đủ để Minseok thổn thức trong im lặng. Mỗi buổi chiều, em đều lặng lẽ theo dõi bóng hình Kwanghee chạy nhảy cùng những người bạn, lòng trĩu nặng bởi cảm giác cô đơn.

Thời gian cứ thế trôi, và em quyết định sẽ không từ bỏ. Dù có thế nào, em sẽ cho anh thấy tình yêu chân thành của mình. Em đã cố gắng gần gũi, dành tặng những món quà nhỏ, những lời động viên ấm áp. Nhưng đáp lại em chỉ là sự thờ ơ, như những cơn gió vô tình lướt qua đời nhau.

Rồi một ngày, bất ngờ như ánh nắng mùa xuân, Kwanghee chấp nhận lời tỏ tình của em. Cảm giác hạnh phúc như vỡ òa trong lòng em. Cuối cùng, nỗ lực của em đã được đền đáp. Tuy nhiên, những ngày tháng ngọt ngào ấy nhanh chóng bị che phủ bởi mây đen.

Trong suốt mối quan hệ, Minseok nhận ra rằng Kwanghee vẫn không hoàn toàn dành trọn tâm huyết cho em. Có những ngày, anh vẫn ngập tràn trong những cuộc gọi, tin nhắn từ người khác, dường như không để tâm đến em. Em đau đớn khi chứng kiến những khoảnh khắc ấy, nhưng tình yêu dành cho anh luôn đủ mạnh mẽ để em cố gắng chịu đựng. Em tự nhủ, có thể một ngày nào đó, trái tim anh sẽ hướng về mình.

Nhưng trong lòng em luôn âm ỉ một nỗi lo sợ. Liệu anh có thật sự yêu em? Hay em chỉ là một sự thay thế tạm thời trong trái tim anh? Cảm giác bị lãng quên, bị phớt lờ ấy như một mũi dao cứa sâu vào tâm hồn em.

Một ngày nọ, khi ánh sáng mặt trời bắt đầu nhuộm vàng bầu trời, mọi chuyện đã thay đổi. Kwanghee đột ngột thông báo với em rằng anh muốn chia tay. Lời nói ấy như sét đánh ngang tai, khiến Minseok không thể thốt lên thành lời. Em ngã quỵ, như mọi màu sắc trên thế giới này bỗng chốc tắt lịm.

"Lý do là gì?" Em hỏi, giọng nói nghẹn ngào.

Anh chỉ im lặng, ánh mắt xa xăm. "Người yêu cũ của anh đã trở về."

Em không thể hiểu nổi. Từng giây phút trôi qua, em cảm thấy như cả thế giới đang sụp đổ. Anh không hề yêu em. Em chỉ là một mảnh ghép vô tình trong bức tranh đời anh, nơi mà bạch nguyệt quang luôn lấp lánh và dẫn lối trái tim anh. Em đã quá ngốc nghếch khi nghĩ rằng mình có thể thay thế hình bóng ấy.

Những ngày tiếp theo, em sống trong nỗi đau tê tái. Mọi thứ xung quanh em đều nhắc nhớ về anh, về những khoảnh khắc ngọt ngào mà em đã trải qua. Nhưng giờ đây, chúng trở thành những kỷ niệm đau đớn, những vết thương không bao giờ lành. Em dần dần nhận ra, tình yêu không phải chỉ là một món quà mà còn là một gánh nặng, và em đã phải gánh chịu nó một mình.

Cuối cùng, em quyết định sẽ không nhìn mặt anh thêm một lần nào nữa. Em đã dành cả thanh xuân để chờ đợi một tình yêu không bao giờ đến. Giờ đây, em muốn tạm biệt cả quá khứ, tạm biệt cả anh. Minseok viết một lá thư gửi cho Kwanghee, không phải để cầu xin tình yêu, mà chỉ để giải thoát trái tim mình.

"Kwanghee,
Em đã yêu anh bằng tất cả những gì em có, nhưng tình yêu của em không đủ để anh quay về bên em. Anh đã chọn con đường của mình, và em không còn quyền gì để níu kéo. Em chúc anh hạnh phúc bên bạch nguyệt quang của mình. Tạm biệt!"

Lá thư được gửi đi, nhưng Minseok vẫn cảm thấy một nỗi trống rỗng. Những kỷ niệm về Kwanghee luôn hiện hữu trong tâm trí, những buổi chiều em ngồi đợi anh, những nụ cười hạnh phúc khi anh bên em. Giờ đây, tất cả như một giấc mơ tan biến, để lại em một mình đối diện với thực tại.

Kim Kwanghee, trái tim anh đã sớm thuộc về người khác, nhưng mãi mãi, tình yêu của em dành cho anh vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Một ngày nào đó, em mong rằng mình sẽ tìm thấy được bình yên, nhưng cho đến giờ phút này, tất cả chỉ là những mảnh vụn vỡ nát của một tình yêu đơn phương không thể vãn hồi.

Em rời xa những con phố thân quen, tìm kiếm một khởi đầu mới. Dù trong lòng vẫn còn đau, nhưng em biết rằng, phải đi tiếp để tìm lại chính mình. Tình yêu, đôi khi, không phải là được đáp lại mà là một hành trình để học cách yêu bản thân.


"allkeria - series oneshot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ