Sentinel và Guide vốn cũng là con người nhưng lại là người được thiên nhiên ưu ái, có năng lực vượt bậc so với những người thường khác. Nếu so tỉ lệ dân số trên thế giới này thì gộp chung cả Sentinel và Guide cũng chỉ chiếm một phần tư tổng thể dân số. Nhưng lại là bộ phận chiếm nhiều quyền lực vào tiền tài nhất trên thế giới.
Sentinel có giác quan vượt trội so với ngươi thường, thể chất cũng mạnh mẽ hơn người thường rất nhiều, thường sẽ được nhập ngũ vào quân đội, hoặc là người đứng trên người khác.
Nhưng cũng vì giác quan quá nhạy bén nên Sentinel cũng dễ mất khống chế khi sử dụng năng lực của mình, nếu không được trấn an kịp thời thì tinh thần lực sẽ bạo phát, dẫn đến mất lý trí, trở thành cỗ máy giết chóc. Những lúc như thế thì Guide chính là liều thuốc tốt nhất cho Sentinel. Guide có thể tạo ra chất dẫn đường là một loại thay đổi của tinh thần lực, giúp trấn an Sentinel, giúp họ bình tĩnh lại.
Vì tác dụng một chiều như vậy, nên mọi người đối với Guide đều có hai luồng tư tưởng. Một phần thì muốn Guide trở thành phụ phẩm của Sentinel, mỗi Guide khi tới tuổi trưởng thành đều được phân phát cho Sentinel phù hợp. Một phần khác thì lại cho là Guide cũng chỉ là một dạng bác sĩ đặc biệt mà thôi, họ chỉ là hỗ trợ và giúp đỡ cho Sentinel chứ không gần quan hệ ràng buộc nào khác.
----------
Tawan nhảy lên không, tay giơ sau lưng chụp lấy khẩu súng giắc trên thắt lưng, họng súng của cô lướt tới đâu thì những người phía đối diện đều gục xuống. Cho tới khi đáp xuống đất, Tawan lại nương theo quán tính lăn thêm một vòng, cũng kịp né tránh cú đánh của một con rắn trong suốt.
Tawan vừa đứng lên, thì từ sau lưng cô cũng có một con sói nhảy ra chụp lấy con rắn đó. Hai con vật trong suốt đó lập tức vào trạng thái chiến đấu. Trong khi đó thì một tên đàn ông cũng lướt rất nhanh tới chỗ Tawan, nếu cô không kịp nghiêng người qua bên thì đã lãnh trọn cú đấm của hắn rồi.
Tay trái Tawan giơ lên, đột nhiên tên đàn ông kia cũng lập tức bị hất ngược ra sau, hắn còn chưa kịp làm gì thì dường như đã bị một sức ép vô hình đè nằm xuống đất. Con rắn kia cũng dường như không còn sức chiến đấu, chỉ có thể nằm yên một chỗ, con sói thấy vậy cũng không thèm đuổi cùng giết tận, chỉ thong thả đi về bên cạnh Tawan.
Cho tới khi hơi thở của hắn càng lúc càng chậm thì sức ép vô hình đó mới biến mất.
- Toàn bộ không đạt. Trở về huấn luyện tiếp đi.
Tawan hét lớn. Con sói quay đầu nhìn Tawan rồi dần biến mất.
- Vâng, đại uý.
Những người kia lập tức đứng thẳng dậy, giơ tay chào theo kiểu quân đội rồi theo hàng ngũ mà rời đi. Con Đúng lúc này thì có một người con gái từ từ đi tới sau lưng của Tawan.
- Đại uý Tawan.
- Điện hạ Ira.
Tawan vừa nghe tiếng của Ira đã lập tức quay lại nhìn cô, tay giơ lên chào theo kiểu quân đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] Bảo Hộ [ONESHOT|END]
FanfictionAu: Han Jin Thể loại : Sentinel - Guide Đây là một dạng biến thể của ABO - Omegaverse nha Dạo này đang thích mấy cái lạ lạ nên viết thử cho LingOrm Mình có giới thiệu sơ lượt trong fic về Sentinel và Guide nha Fic lấy hai nhân vật Tawan và Ira, cốt...