1-10

8 0 0
                                    


[Chương 1]: Câu chuyện về trấn Linh Khuyển

"Ta là Phoenix Ikki đây! Nạp mạng đi!"

"Grào! Hãy xem Dragon Shiryu ta đây! A Tử, hay là cậu đóng Chun Lee đi?!"

Chun Lee: Một nhân vật nữ trong game đối kháng Street fighter II

"A Tử sao lại có thể đóng Chun Lee được? A Tử là nữ thần Athena mới đúng chứ !"

Phoenix Ikki, Dragon Shiryu, nữ thần Athena, Thánh đấu sĩ... là những nhân vật trong truyện Saint Seiya hay còn gọi là Áo giáp vàng

"Đúng đó đúng đó! A Tử là nữ thần Athena! Bọn tớ sẽ bảo vệ cậu. Rồi giờ ai đóng kẻ xấu đây?"

A Triệt đang nằm úp sấp ngoài cửa căn nhà gỗ ngủ trưa, bị tiếng líu ríu của đám nhóc ngoài bãi đất trống đánh thức, ngẩng đầu mới vừa ngáp một cái, chợt nghe thanh âm sai khiến vênh váo của một cô bé:

"A Bảo, cậu đến đóng Ma đấu sĩ đi." Bé gái thắt bím hai bên cười cười nhìn về phía cậu nhóc tóc húi cua đang nấp phía sau cây hòe len lén ngó ra ngoài.

Lời của cô bé không hề bất ngờ liền nhận được sự hưởng ứng của mấy cậu nhóc bên cạnh:

"Ha ha, đúng rồi đó, A Bảo, mày là thích hợp nhất đó!"

"Mày đến làm Ma đấu sĩ thò lò mũi xanh đi nè!"

A Triệt nhìn về phía A Bảo bên dưới mũi vẫn còn dính hai hàng nước mũi sáng bóng, cũng có chút khó chịu thay nó, chỉ vì hoàn toàn hóa thành người chậm hai năm so với cả đám còn lại, A Bảo đáng thương liền trở thành đối tượng bị bắt nạt số một của bọn nhỏ trong tộc.

Cậu nhóc hít hít nước mũi, lí nhí nói: "Tớ không muốn làm Ma đấu sĩ, tớ thích làm Thánh đấu sĩ vàng..."

A Tử tay chống nạnh, vẻ mặt buồn cười, mấy cậu nhóc đứng bên cạnh cũng đều ôm bụng cười ha hả.

"Mày cũng không biết tự soi gương đi, cái bộ dạng này của mày mà có thể làm Thánh đấu sĩ vàng sao?" Một cậu bé xoay người nhặt lên một hòn đá, "Cứ quyết định vậy đi! Mày chính là Ma đấu sĩ thò lò mũi xanh!"

Hòn đá nhỏ bay về phía A Bảo, cậu bé ngờ nghệch ngay cả chuyện né tránh cũng chưa kịp nghĩ tới đã bị ném trúng ngay giữa mũi, nước mũi thoáng chốc đều trở thành máu, A Bảo đau đớn dùng tay ôm lấy mũi mình.

"Nếm thử Thiên Mã Lưu Tinh Quyền của ta đây!" Phoenix Ikki nắm một vốc đá vụn ném về phía cậu bé trên mặt đang bê bết nước mũi và máu mũi.

A Triệt nhìn thấy A Bảo bị mấy hòn đá ném tới tấp hoàn toàn không thể chống đỡ được, chỉ biết ôm đầu ngồi chồm hổm trên mặt đất, nhịn không được bèn đứng lên muốn bảo cậu ta mau chạy đi.

Athena cùng với dàn Thánh đấu sĩ của mình thình lình nghe thấy dưới mái hiên truyền đến tiếng chó sủa ăng ẳng, tạm thời ngừng công kích.

A Tử theo âm thanh nhìn về phía trước căn nhà gỗ, ở đó có một chú cún con giống Golden Retriever toàn thân lông xoăn rất hiếm thấy, khinh thường khịt mũi một cái: "Mày lại còn muốn bảo nó chạy à?"

QĐBANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ