51-60

1 0 0
                                    


[Chương 51]: Âu Triết Luân! Anh có phải là con người hay không?

/.Edit: Ran

Beta: Fiery Von Bielefield./


**
***

Địa điểm của kế hoạch chụp ảnh cho thương hiệu quần áo thể thao ngoài trời đã được chọn xong, hôm nay nhiệm vụ chính là chụp hình ngoại cảnh, buổi sáng hai người Tần Tu và Jenny đem những thiết bị cần thiết đã được chỉnh sửa lại ổn thỏa để ở trên đầu xe, giữa trưa Vương Tử Quỳnh và A Triệt sẽ tới tụ họp lại.

"Chúng ta không đợi người mẫu sao?" Vương Tử Quỳnh hỏi.

"Là Âu Triết Luân." Tần Tu thắt chặt dây an toàn, "Tên đó lười chết được, nói sẽ tự đi ngoại cảnh... Cậu chà tay để làm gì?" Anh nhíu mày nhìn cậu thanh niên tóc xoăn ở bên cạnh đang xoa tay vào nhau.

"À không có gì, tôi chưa từng lái qua xe Ford chinh phục mọi địa hình." A Triệt cười nói, khởi động xe, "Tất cả ngồi đàng hoàng, nhớ thắt chặt dây an toàn nhen."

Vương Tử Quỳnh và Jenny nhìn nhau một cái, vẫn cảm thấy dây thắt an toàn thật là tuyệt vời.

A Triệt ít nhiều vẫn rất lo lắng sẽ bị cảnh sát ngăn lại, lái xe cẩn thận vô cùng, thậm chí có xe không kiên nhẫn nhấn còi liên tục làm cậu có chút phát điên. Một vài chiếc xe tư nhân táo bạo vèo vèo xen lên vượt qua cậu, hình ảnh mạo hiểm khỏi nói, còn thường xuyên văng tới mấy lời chửi mắng thậm tệ.

"Con mẹ nó nhà mày là ốc sên biến thành phải không?! Có biết lái xe hay không hả?!"

Lúc chờ đèn đỏ, cửa xe của chiếc Pieca bên cạnh hạ xuống, một ông chú cao lớn thô kệch mắng cậu.

A Triệt thật sự vô cùng lúng túng, càng xấu hổ hơn chính là người lái xe đang mắng chửi kia ở phía bên phải, chẳng khác gì đang mắng thẳng mặt Tần Tu.

Tần Tu thản nhiên liếc mắt nhìn ông chú lái xe đang đỏ mặt tía tai một cái: "Cậu ta là tay mới, xin thông cảm."

Lái xe nhìn thấy cậu thanh niên đang đeo kính râm môi hồng răng trắng thái độ còn nhẹ nhàng như vậy, trong lòng càng tức giận: "Vậy thì cậu đi mà lái đi! Con mẹ nó chứ đây là thằng tay mơ tệ hại nhất mà tôi từng thấy đó!"

Tần Tu tháo kính râm xuống, liếc mắt đánh giá xe đối phương một lát rồi nói: "Xe của chú đã từng đi bảo hành rồi đúng không?"

Tài xế kia sửng sốt.

"Chiếc xe này thoạt nhìn rất mới, cái này chắc chắn là từng bảo hành qua rồi." Tần Tu nói, "Thế chú đã đâm nát đuôi xe người ta thành cái dạng gì chú có nhớ rõ không?"

Khuôn mặt tay lái xe nhất thời phình đỏ ra thành gan heo, hổn hển bắt đầu tuôn nguyên tràn chửi thô tục, Tần Tu đưa tay đóng cửa sổ, nhàn nhã tựa lưng vào ghế ngồi, cửa xe chậm rãi được kéo lên đem từng câu mắng chửi cùng khuôn mặt người đàn ông đang xấu hổ lẫn giận dữ nhốt ở bên ngoài. A Triệt nuốt một ngụm nước bọt, cậu có thể tưởng tượng được tâm tình phát điên của ông chú lái xe đang bị giam ngoài kia.

QĐBANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ