[Chương 61]: Tui muốn hẹn hò!
/.Edit: Ran
Beta: Fiery Von Bielefield./
Cửa hàng thú cưng TPS.
"Gâu gâu, gâu, nhìn lẹ đi, lại là anh giai ngon ăn lần trước đó."
"Gâu gâu gâu, là của mị là của mị!"
"Gâu gâu, con nhỏ xấu xí kia đừng có mà đòi giành của bà!"
A Triệt trợn mắt há hốc mồm nhìn mấy chị em gái ở trong lồng kích động bật đến bật lui. Cửa hàng thú cưng này trước đây cậu có cùng Nhậm Hải tới một lần, nhưng mà khi đó là ở bên ngoài, đây là lần đầu đi vào tận bên trong, không nghĩ rằng mấy cô chó bây giờ lại cởi mở đến vậy, làm cậu quả thật xấu hổ vô cùng.
"Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Golden Retriever lông quăn tự nhiên đó." Cô chủ cửa hàng mập mạp ngồi xổm xuống xoa xoa cậu, lại đứng dậy đối diện với Tần Tu, "Tôi giúp anh giới thiệu vài cô chó, đây là Amanda, là một con Labrador vô cùng khỏe mạnh, năm nay được bốn tuổi, đây là Jennifer, mặc dù là giống chó Collie Scotland, nhưng khi ở cùng Golden Retriever cũng là một đôi không tệ, còn có đây là Rebecca, là thuần giống Golden Retriever, ba tuổi rưỡi, tôi cảm thấy thích hợp nhất với chó nhà anh đây... A..."
"Thẩm Nhị." Tần Tu khuôn mặt không có biểu cảm thốt lên cái tên của kẻ đang bị dồn ép kia, cúi đầu xem thường nhìn con chó Golden Retriever bên chân mình một cái, "Tự mày chọn đi, mày thích ai thì chọn người nấy."
Người nào tui cũng hông thích hết trơn á! Con cún Golden Retriever ăng ẳng một tiếng rồi lùi về phía sau của Tần Tu.
Tần Tu bĩu môi hạ giọng: "Cậu còn muốn tôi đưa cậu đi kiếm phụ nữ hay sao?" Nói xong không kiên nhẫn kéo lấy cái vòng chó, tha con chó đang cố sống cố chết đến đằng trước, A Triệt chịu không được khí lực của Tần Tu, bị đẩy đến ba cái lồng sắt trước mặt, ba vị tiểu thư đói khát đồng loạt nhào lên, còn cách lồng sắt điên cuồng ngửi ngửi cậu. A Triệt sợ hãi, quay đầu liền chui xuống hai chân của Tần Tu.
"Mày chui vào phía dưới để làm gì?! Mau ra đây, cái con chó này!" Tần Tu tức giận nắm lấy cái vòng.
Con chó cỡ bự ý vị chui xuống dưới quần của chàng mỹ nam, hình ảnh kia thật là quá mức dữ dội rồi, cô chủ ở một bên đỏ mặt, ho khan một tiếng: "Ôi, xem ra bạn Thẩm Nhị không thích mấy cô này đâu... Nói không chừng là đã có đối tượng mình thích rồi đó."
A Triệt cả người kẹp ở giữa hai đùi Tần Tu, từ phía sau chui ra gật đầu điên cuồng, tui đã có đối tượng để thích rồi mà, chính là —— ngẩng đầu đối diện với ánh mắt xấu hổ buồn bực của Tần Tu, cậu liền ngây dại một lúc lâu.
Rõ ràng là khuôn mặt vừa hung dữ lại chẳng có chút dịu dàng nào, vì sao mình nhìn hoài nhìn mãi mà vẫn thấy đẹp đến vậy, đẹp đến mức làm não của mình nhũn ra luôn rồi sao?!
Trái tim dường như đang đập với vận tốc của tàu cao tốc, trong ánh mắt của Tần Tu phản chiếu hình ảnh của chính mình trong dạng chó Golden Retriever, nếu như đây là hổ phách, tôi chỉ muốn vĩnh viễn được ở mãi bên trong mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QĐBA
General FictionLưu lại để khi nào muốn khóc thì đọc. Nguồn: https://rankyuwookeres.wordpress