...Chỗ Rosé...
Ở trên sàn toàn là quần áo đồ lót nam và nữ.Cô với tên bạn trai cũ à bây giờ đã là bạn trai chính thức của cô rồi và cả hai đang chịch với nhau ở trên ghế sofa tuy buổi trưa cả hai đã chịch nhau ở khách sạn nhưng ở nhà mới là sướng nhất.
*Aaaaaaa*.Em cười và rên rỉ không ngừng.
*Sướng ko*.Anh nằm đó và hỏi cô.
*Có...aaaaaaa*.Cô rên rỉ và đáp lại.
*Em dâm đãng quá*.Anh cười và nói.
Cô cứ thế mà nhún nhún liên tục trên con cu của anh.Anh nằm đó không ngừng sung sướng khi nhìn cô và bóp bóp hai bên ngực của cô nữa cho thật là sướng làm sao.
*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
Và cô không chịu nổi nữa mà đã ra rồi rên to một cái.
*Aaaaaaaa*.Cô rên to một cái.
Rồi liền cuối xuống hôn anh rồi cả hai liền tráo lưỡi với nhau rất lâu và sướng nữa.
*Sáng giờ nhớ em à*.Cô cười và nói.
*Ừ đúng vậy*.Anh cười và nói.
*Vậy đêm nay em sẽ chiều anh do mãi là cuối tuần mà*.Cô cười và nói.
*Ừ*.Anh cười và đáp lại.
Anh liền lật cô xuống sofa rồi hôn lấy cơ thể tuyệt vời này của cô rồi bóp bóp hai bên ngực nữa.
*Ahahah*.Cô rên nhẹ.
*Cơ thể của em tuyệt vời làm sao*.Anh cười và nói.
*Làm đi anh yêu*.Cô cười và nói.
Anh liền nắm lấy hai bên eo của cô rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng.
*Aaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.
*Bên trong em ướt nhiều quá*.Anh cười và nói.
*Do...anh...đó...aaaaa*.Cô cười và nói.
Anh nghe vậy liền cười rồi tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng trong sự sung sướng này của cả hai.
*Aaaaa...kimochi*.Cô rên rỉ dâm đãng.
*Em thật là dâm đãng làm sao*.Anh cười và nói.
Anh cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô không ngừng trong sự sung sướng này.Tiếng rên rỉ của cô cũng không ngừng phát ra.
*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.
Cả hai cứ thế mà chịch với nhau không ngừng ở trên ghế sofa đầy sự kích thích và dâm đãng.
______________________________________...Ở bên chỗ em...
Em đang đứng ở ban công với bộ bikini màu đen rất chi là quyến rũ và xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
Hayran KurguTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.