Hôm nay là ngày off thứ 2 của Hansol, sau hôm nay anh sẽ trở về guồng quay lịch trình bận rộn, cho nên tranh thủ thời gian Huening Kai vẫn còn ở đây, anh quyết phải làm cho ra lẽ vấn đề lấn cấn bữa giờ.
- Kai à, em định để mặc kệ như vậy à? Anh vẫn nghĩ là em nên...
Huening Kai đang ôm điện thoại chơi game cũng phải run lên trong lòng khi nghe người kia đột ngột cất lời. Cậu biết anh đang muốn nói về vấn đề gì, thế nhưng cậu không muốn phiền phức và dây dưa với tên khốn kia nữa. Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, ngoại trừ bị thương phần mềm không đáng kể thì cũng chẳng có thiệt hại gì nghiêm trọng, cậu không thấy cần thiết phải làm quá lên.
- Bỏ đi anh, chuyện qua rồi thì cho qua luôn đi.
- Haizzz~ anh chỉ sợ tên đó lại tìm đến em gây chuyện lần nữa.
- Không có khả năng đâu.
Hansol lại không cho là đúng nên cố hỏi kỹ hơn.
- Em nói thì hay lắm. Hồi đầu cũng bảo anh là chia tay rồi vậy còn tìm đến em làm gì? Rõ ràng là cố tình gây sự mà. Lần này may mắn thoát được nhưng ai dám chắc được lần sau gã có mò đến chỗ em rồi làm khùng làm điên gì nữa không? Anh thấy để chắc ăn thì em vẫn là nên đi trình báo thì hơn.
Huening Kai khổ sở tắt điện thoại rồi nhìn bâng quơ vào khoảng không trước mặt. Kỳ thật thì khu nhà cậu ở có an ninh bảo mật rất tốt, cho dù Ryan có biết được chỗ cậu thông qua tin tức của paparazzi mà gã nói trước đó thì cũng chẳng ảnh hưởng gì. Huống hồ gã còn là người nổi tiếng, không phải muốn xuất hiện ở đâu là hiện hồn ra như ma quỷ được. Mà Huening Kai cũng tin rằng sau những phản kháng để lại vết thương lên mặt gã, hẳn là phải mất một khoảng thời gian để chúng lành lại, gã sẽ không tùy tiện đến tìm cậu tính sổ sớm được đâu.
- Anh không cần phải lo cho em, em tự...
- Tự cái gì? Còn không tự bảo vệ được bản thân mà còn mạnh miệng nữa hả?
Hansol nhướn mày cắt ngang lời đối phương nói làm cho cậu chỉ biết rụt lưỡi mà im lặng.
- Thấy bị thương như vậy còn ít hả? Thế như nào mới là nhiều? Đổ thêm chút máu, gãy xương vài chỗ, hay đợi khi nào nhập viện luôn thì mới báo cảnh sát?
Anh càng nói cậu càng rơi vào trầm mặc chẳng biết làm sao. Cậu biết rõ hành vi của Ryan khi đó không chỉ đơn giản là quấy rối, hắn ta thậm chí còn muốn làm chuyện xằng bậy với cậu nữa, rồi khi không đạt được mục đích hắn đã dùng vũ lực để đối phó cậu, thế nhưng sau tất cả... chỉ cần nghĩ đến việc bản thân suýt thì bị cưỡng bức bởi tên bạn trai cũ khốn nạn thì Huening Kai chỉ muốn xóa đi ký ức ấy mà thôi.
Cậu không muốn nhớ về buổi tối hôm đó, không muốn kể lại những gì đã xảy ra trên xe, không muốn chấp nhận sự thật rằng bản thân đã trót dại tin gã đến tận 2 lần để gã có cơ hội giở trò với cậu. Thật là ngu ngốc không còn gì để nói. Hẳn là Ryan cũng cảm thấy rằng cậu quá ngây thơ và dễ dãi nên mới cố tình tìm đến và dẫn dụ cậu lên xe, rốt cuộc thì gã đã ấp ủ dục vọng ấy trong bao lâu khi tiếp cận cậu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship