để dùng từ ngữ tả về choi youngjae, chắc chắn là mấy từ này: ngông, lì, liều, lửa, xinh.
lí do cũng đơn giản thôi, mỗi lần thi đấu của em là mỗi lần gáy vang cmn trời. người đời sau đó đưa em vào cái bàn cân cùng với faker và gumayusi trước khi nhập ngũ mới hài, sau dù có xuất ngũ rồi thì vẫn vậy, nó gọi là tinh thần thể thao.
người bị đưa lên bàn cân với em nhiều nhất là faker - lee sanghyuk, thành ra có hẳn một slogan mỗi khi có sự kiện cả hai dính liền nhau là 'quỷ vương - quỷ yêu', cốt cái quỷ yêu là sự tinh nghịch của em.
đi thi đấu dần đà lại sinh ra cảm giác muốn được chinh phục bản thân, thành ra nếu em không cùng đội lúc đó đi về nhất thì cũng là về nhì. nói chung, sự nghiệp của em gần như ngang ngửa với lee sanghyuk rồi.
cho đến khi cả zofgk nhận triệu tập nhập ngũ, em cũng lựa chọn gác kiếm để tiếp tục đi học. em ngưng ở khoảng năm 3 cấp 2, và khi em - lúc đấy 15 tuổi - nộp đơn xin được học tiếp, họ vẫn đồng ý cho em được học.
youngjae được ngoại hình lẫn lối chơi vô cùng bắt mắt, thành ra không ít đám nít ranh trồng cây si cho em rồi. nhưng em đâu rảnh dữ vậy? nếu em nói lí do em chọn đi học tiếp là vì lee sanghyuk, liệu đám nít ranh đó có buông tha cho em không, hay là bám em như thể ong bâu lấy mật ngọt?
thế là em chọn im lặng mà học đến khi lee sanghyuk xuất ngũ đầu tiên.
ngày đi rước hai anh của em về, em tung tăng với cái túi nón len em tự đan. đông seoul lúc đấy lạnh lắm, nên vừa được em đưa là anh đội vào luôn.
lee sanghyuk quan tâm tới em nhỏ này cực kì. em không ngại mấy chục cây số mà phi từ quê em lên seoul để rước anh và đứa em trai của anh về, vì vậy anh quý khoảnh khắc này lắm. suốt đoạn đường, anh cứ hỏi thăm em, vừa nhìn em là tủm tỉm cười tìm chuyện để nói, khiến choi wooje ngồi đằng trước thấy khó hiểu vô cùng.
"vậy em định thi đấu tiếp không? tầm này chắc chuẩn bị đại học rồi nhỉ?"
"dạ chưa, nốt năm nay nữa ạ."
"vậy chắc lâu lắm ha..."
"sanghyuk hyung đang tính làm huấn luyện viên đấy chị, nhưng không rõ là như nào thôi." - choi wooje chen vào.
"ừ nhỉ? anh nghe rằng có thể thức mới cho đội nữ đánh chính thì phải, chứ không lọt vào như academy nữa."
"đúng là có, nhưng mà... cái gì thì cái, em vẫn quan trọng sách vở hơn. nếu bấp bênh thì em tính tiếp ạ."
"nên thế. bản thân anh cũng không rõ sẽ như thế nào... chắc đến lúc đó mình tính tiếp."
cứ thế, cái mối tình đơn phương của anh và em được hình thành.
lee sanghyuk đơn giản chiều em như công chúa, nâng em như trứng. càng chiều em, thì em càng liều.
từ lúc lên đánh chính sau đó gần một năm, em đã làm nên kì tích khi là mid laner nữ đầu tiên có skin huyền thoại sau khi vô địch. em thích ahri lắm, vì "nhìn ahri em lại liên tưởng tới tiền bối faker ạ. mỗi lần nhìn anh ấy chơi ahri, em thấy em bị anh ấy bấm E mê hoặc em ạ, rất mê.", thành ra skin lúc ra mắt như muốn sánh bước cùng ai đó, nhưng lủi thủi một mình cầm quả cầu mà nhìn ngắm quỷ vương bên trong. kế bên skin ahri của em là cái cup được đặt gọn kế bên, gắn hai con mắt cực yêu cùng nhìn quả cầu đó của ahri.
BẠN ĐANG ĐỌC
zofgk × reader | the glory
Fanfiction"nếu cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ đảm bảo việc em ấy ra mắt thành công, làm những điều em ấy muốn, vốn là những việc mọi người đang tạm gác sang một bên." - gumayusi "em không chắc sẽ để cho chị giỏi hơn em, vì em không muốn chị sẽ bị nhắc đến...