Buổi chiều hoàng hôn ở ngoài thì tản mạn còn ở trong phòng nghỉ của bệnh viện King ST thì vô cùng là lãng mạn.Hai thân ảnh nằm ôm nhau,nàng co người nhúc nhích, mở mắt ra thì đã thấy tầm chiều ,với tay lấy điện thoại thì thấy cả chục cuộc gọi từ Prigkhing,nàng bật dậy bước vào nhà vệ sinh,cô cũng mở mắt theo.
Nàng vệ sinh cá nhân xong quay ra ngồi ở mép giường nựng má cô"Bác sĩ Kwong ,vợ chị phải đi shopping rồi,hẹn gặp chị buổi tối ở nhà nhé!"
Cô nhìn nàng yêu chiều,nắm lấy bàn tay trắng nõn kia vuốt ve"Đi cẩn thận nhé Teerak,có việc gì phải gọi cho chị đó."
Nàng rút tay,hôn vào má cô rồi rời đi.Nàng vừa lái xe vừa gọi cho Prigkhing ,con người kia vừa bắt máy đã chửi nàng không thấy mặt mũi"Yahhhhh!!!Cậu đã chết ở đâu vậy hả,có biết mình gọi cậu cả chục cuộc không vậy???Lần nào cũng bắt mình đợi vậy Orm tiểu thư ,mình cho cậu 10p để đến trung tâm thương mại,nếu không thấy cậu từ nay chúng ta cắt đứt!!!" tút....tút
Nàng chưa kịp nói gì bị ú ớ rồi phì cười ,mau chóng chạy đến trung tâm thương mại.10p sau thân hình một nữ nhân cao ráo bước xuống xe cùng cặp kiếm katana thoăn thoắt kia bước xuống xe,mái tóc màu bạch kim bị gió thổi,đôi môi đỏ mọng tựa như tiên nữ hạ phàm.Nhìn xa xa đã thấy cái cục lùn lùn trắng trắng nhỏ con kia ngồi ở bàn,vẻ mặt hơi cau có.
Nàng nhanh chóng bước đến đẩy nhẹ vai người kia"xin lỗi nha Prigkhing mình bận tí việc không xem điện thoại"
Prigkhing quay qua nhìn nàng trừng mắt" Cậu còn nói,vì cậu hẹn vào chiều nay mà mình phải cố hoàn thành công việc sớm để gặp cậu đó đại tiểu thư, cậu nói xem...."
Prigkhing chưa kịp nói hết câu thì bị nàng lấy tay che miệng"Thôi thôii được rồi lỗi mình,cậu bớt nói có được không vậy,hôm nay mình sẽ trả tiền shopping cho cậu được chưa??"
Nghe nàng nói vậy thì Prigkhing cười tươi gật đầu liên tục"Được nha mình đồng ý ,đi thôi~!" vừa nói cô vừa kéo tay nàng đi
Cả hai cùng nhau ghé các cửa hiệu nổi tiếng , đi mua sắm quần áo,túi xách,giày dép,nhìn mà choáng cả lên,phải kí gửi vận chuyển về tới nhà,trong lúc thanh toán thì nàng lấy cái thẻ đen của cô đưa cho mà thanh toán,Prigkhing đứng bên cạnh mà mồm chữ o mắt chữ ô
"Này cậu làm thẻ đen bao giờ thế,cậu đúng là không nên học bác sĩ thì hơn quay về làm tiểu thư tài phiệt đi!"
Nàng giơ cái thẻ lên rồi nói"Cái này á hả ?Là của chồng mình đó mình không giàu như cậu nói thế đâu!".Haizzz cũng đúng là vậy thật chiếc thẻ này,không phải người giàu nào cũng có hàng năm phải chi tiêu cả tỷ đồng,thu nhập mỗi năm phải từ 30 tỷ trở lên,tổng trị giá tài sản cũng dao động hơn 380 tỷ đồng.
Prigkhing nghe nàng nói vậy thì bất ngờ hơn" Chồng??? Cậu nói gì mình nghe không rõ ???" Prigkhing chớp mắt liên tục nhìn nàng,vẻ mặt ngờ nghệt, hiếu kì.
Nàng vẻ mặt tỉnh bơ"Ừmmm đúng rồi chồng mình,bộ cậu không muốn mình yêu đương hả?"
Prigkhing xua xua hai tay"Đâu có ,đâu có ý là mình bất ngờ thôi,ai bảo cậu gọi bằng chồng chứ nghe như đã kết hôn"