P/s: *giãy đành đạch*
°•°•°
[|Kou hoảng loạn hét lên tiếng tiền bối. Còn Yashiro ngơ người đứng đó mà để cho cây kéo khổng lồ kia chuẩn bị cắt, ngay cổ cô.
Hanako nhanh chóng kéo cô ra rồi xoay người đá vào cây kéo khiến ốc vít của nó rơi ra.
"Được chưa..?" Yashiro mím môi.
"Vẫn chưa đâu." Hanako nhăn mày, nhẹ nhàng đáp khi lấy con dao của mình ra mà chiến đầu với đám búp bê, rồi cậu quay sang Kou hét lớn. "Nè nhóc!"
"Khỏi cần người nhắc.. đây cũng biết!" Kou cầm cây trượng hất tung tụi nó, còn Yashiro thì trơ mắt nhìn hai người chiến đấu.
Chưa, bây giờ chưa phải lúc.
Cô thầm tự nhủ, cảm giác bất lực khủng khiếp khi không thể giúp được gì. Nhìn hai người kia, Yashiro cũng muốn chiến đấu.
Khi mà Yashiro đang chìm trong những suy nghĩ lan man của mình. Hanako đã nhanh nhảu bồng cô lên mà chạy về phía cổng đền.
"Mấy bé Mokke!!" Yashio sau một lúc cũng hồi thần. Cô thở phào khi nhìn thấy mấy bé Mokke cầm mấy cái cánh tay họ lụm mà mừng rỡ.
Hanako nhận tính hiệu, rồi ném chúng đi. Còn Kou nhận nhiệm vụ, y chọn đại một cánh tay rồi nhanh chóng ném nó vào ngôi đền nhỏ.
Qua góc nhìn của thượng đế thì nhìn rõ lắm.
"Yashiro lạ quá nhe. Có giấu gì không đó?" Hanako vốn nhạy cảm nhận ra điều bất thường, cậu không nhịn được mà hỏi.
“Có gì đâu." Nhưng Yashiro lại nhẹ nhàng phủ nhận điều đó. Nhìn thấy sắc mặt bình thản và giọng điệu chân thành của cô, Hanako dù muốn biết nhưng không hỏi gì thêm.
Trên đầu cậu hiện vẫn đang có một cục đen bám dính đây này.
"Tsukasa.. xuống được chưa em.."
Ù ù ù ù ù ù ù–.
Cánh cửa trước đó đóng chặt hiện đã mở ra. Cả lũ cũng không chờ gì rồi chạy thật nhanh qua bên kia.
Kou nắm chặt lấy thanh gỗ để thở, Yashiro cũng hơi mệt, còn Hanako thì dựa hẳn vào cái cửa cổng đã đóng đó.
Tuy bọn họ đã qua một cánh cửa, nhưng vẫn còn cầu thang, và búp bê.
Nghĩa là họ vẫn phải đi tiếp.
Reng reng.
Chiếc đồng hồ cầm tay thời xưa lại vang lên. Yashiro định tiến lên, nhưng Hanako đã nhanh tay hơn, cậu là người bắt máy lần này.
"Ehem. À lố?"
[“Tay trái.. Hãy tìm cho ta tay trái..”] Giọng điệu ma mị phía bên kia lại vang lên trong không gian tĩnh lặng.
[“Mỗi sáng, ta đều tới đền thờ dâng lê và cầu nguyện trước khi vào lớp. Ta chắp tay lại, để cầu sức khỏe cho mọi người. Nhanh lên. Tiết học-”]
"Nè số 2."Hanako mỉm cười, ôn tồn nói. "Lâu rồi không gặp. Ngươi.. còn nhớ ta không đấy?"
[“...”]
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanfictionTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...