Trong không gian căng tràn sức sống và nhiệt huyết của một đội tuyển LMHT đỉnh cao, nơi những cuộc chiến trên sàn đấu Liên Minh Huyền Thoại không chỉ quyết định sự thắng bại mà còn khắc sâu trong mỗi người sự đoàn kết, gắn bó, giữa những chiến lược phức tạp và tinh thần chiến đấu, một mối tình âm thầm nảy nở.
Ryu Minseok, tuyển thủ xuất sắc ở vị trí trợ thủ của đội tuyển T1, vốn được đồng đội và người hâm mộ trìu mến gọi bằng cái tên "quái vật thiên tài". Một tuyển thủ với kỹ năng điêu luyện, nhưng cũng có phần dè dặt, e ấp mỗi khi đứng trước ánh đèn sân khấu và ống kính truyền thông. Thế nhưng, phía sau vẻ ngoài lạnh lùng đó, Minseok luôn che giấu một trái tim cuồng nhiệt yêu thương, đặc biệt dành riêng cho Moon Hyeonjun – người đi rừng tài hoa của đội, với nickname "Oner".
Ban đầu, Minseok và Hyeonjun chỉ là đồng đội, những người chiến binh cùng nhau sát cánh trong các trận đấu sinh tử. Nhưng theo thời gian, mối quan hệ giữa họ dần trở nên khắng khít, sâu đậm. Trong những giờ luyện tập căng thẳng, ánh mắt của Minseok lặng lẽ dõi theo Hyeonjun, và gã cũng đáp lại bằng những cái nhìn ấm áp, ngọt ngào. Những khoảnh khắc bên nhau, dù là khi ăn uống, luyện tập hay chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống thường ngày, đều trở thành chất liệu gắn kết trái tim của cả hai.
Tình yêu của họ không phải là thứ dễ dàng nhận ra dưới ánh sáng hào nhoáng của thế giới LMHT. Nó lặng lẽ như ngọn nến thắp trong đêm tối, tỏa sáng nhưng chỉ dành cho đôi bên cảm nhận. Chỉ có những cái nhìn trao nhau, những cử chỉ dịu dàng khi không có ai xung quanh mới là bằng chứng cho mối tình vụng trộm nhưng đong đầy chân thành ấy.
Thế nhưng, tình yêu đó, tưởng chừng mãi mãi bền vững, lại bắt đầu nứt vỡ khi Park Sunhee – nữ quản lý mới của đội tuyển – xuất hiện.
---
Park Sunhee là người phụ nữ đẹp, sắc sảo và đầy tham vọng. Ngay từ khi mới bước chân vào đội tuyển T1 với vai trò quản lý, cô ta đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ ngoại hình cuốn hút và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong vẻ bề ngoài ấy là sự mưu mô và toan tính. Sunhee, ngay từ những ngày đầu, đã để mắt đến Moon Hyeonjun. Với cô ta, Hyeonjun không chỉ là một tuyển thủ tài năng, mà còn là một chiến lợi phẩm, một thứ phải chiếm hữu bằng mọi giá.
Ban đầu, Sunhee chỉ là một người phụ nữ hay trò chuyện và quan tâm đến Hyeonjun, tìm cách kéo dài những cuộc nói chuyện sau giờ tập luyện, tạo cơ hội để hai người gần gũi hơn. Nhưng khi nhận ra ánh mắt dịu dàng mà Hyeonjun dành cho Minseok, và sự ấm áp trong từng lời nói, từng hành động mà hai người dành cho nhau, Sunhee hiểu rằng giữa họ không chỉ có tình đồng đội đơn thuần. Cô ta quyết tâm phải chiếm lấy Hyeonjun, và để làm được điều đó, Minseok phải bị đẩy khỏi cuộc đời gã.
Những lời bóng gió về Minseok dần dần xuất hiện trong những cuộc trò chuyện với Hyeonjun. Sunhee tìm mọi cách để gieo vào đầu Hyeonjun những nghi ngờ vô căn cứ về Minseok. Cô ta nói về việc Minseok gần gũi với các đồng đội khác, về những lần Minseok dành quá nhiều thời gian cho quản lý cũ của đội. Hyeonjun ban đầu không tin, nhưng những hạt giống ngờ vực ấy dần dần bén rễ trong lòng gã.