Credit: Joo's Pinkeu Land
Đại ý: PistilVerse chủ yếu xuất hiện trong tiểu thuyết/fanfic Hàn Quốc. Trong PistilVerse tồn tại hai "loài" chính là Stamen (hiếm hơn, chỉ chiếm khoảng 30% dân số) và Pistil. Là một Verse lấy nền tảng là cây và hoa, Stamen là người có "hoa" và Pistil là người có "cành" (hay cũng có thể nói Stamen được coi là người gieo hạt và Pistil là người nhận hạt). Trước khi phát triển thành hai dạng này, tất cả loài người đều phải trải qua thời kì ươm mầm là Calyx.
1. Calyx: Một đứa trẻ từ khi sinh ra cho tới tuổi dậy thì được gọi chung là Calyx.
Tới một độ tuổi nhất định (tùy từng người), Calyx sẽ tiến vào giai đoạn "thức tỉnh". Trên cơ thể Calyx sẽ xuất hiện những dấu hiệu Pistil hoặc Stamen.
Có một số Calyx không thể "thức tỉnh" được, và mãi mãi ở lại làm Calyx.
2. Stamen: Mỗi Stamen sở hữu một loại hoa. (Đương nhiên cũng có những Stamen có chung loài hoa đại diện). Sau khi quan hệ với Pistil, hoa của Stamen sẽ nở trên cây của Pistil.
Tuy nhiên, có một số trường hợp Calyx thức tỉnh thành người mang cả hai loại đặc tính của Pistil và Stamen, và được gọi là PistilStamen. => Rất hiếm.
Stamen được chia làm 3 loài chính: Stamen thường, Venom Stamen (hoa mang độc tính - 4%), Anti Stamen (giải được độc Venom - 1%)
3. Pistil: Giai đoạn thức tỉnh từ Calyx lên Pistil được cho rằng vô cùng đau đớn. Khi ấy, ở sau lưng Pistil, từ xương cụt dọc theo cột sống tới xương bả vai sẽ xuất hiện một thân cây trơ trụi (như hình xăm.
Sau khi quan hệ với Stamen, trên cành cây của Pistil sẽ mọc ra loại hoa đặc biệt của mỗi Stamen. Nếu quan hệ nhiều lần với một Stamen, hoa chỉ nở một lần duy nhất.
Khi trên lưng Pistil không còn vị trí nào có thể ra hoa, cành sẽ bắt đầu mọc thêm ra ở các bộ phận khác như mông hay vai. Nếu khắp cơ thể Pistil không còn vị trí nào để hoa nở, hoa sẽ tàn dần, khi tất cả các đóa hoa cùng tàn thì Pistil sẽ chết.
Note: Đây chỉ là phần tóm tắt về AU này thôi nhe, mọi người muốn biết thêm có thể mò theo link mình dán ở trong cmt để tìm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huekang |Pistil!verse| Lily
Fanfiction"Taehyun-ah, thật đứa nhỏ trong bụng cậu..." "Cậu yên tâm, dù gì thì dù, tớ không bỏ nó đâu. Tớ không nhẫn tâm đến thế." "... là của tớ." "GÌ?!!!" Bạn bạn tôi tôi, thân tôi tôi lo, thân bạn tôi lo nốt. 16/10/2024 - ...