Cảm giác này thật kỳ diệu, như đang bước trên mây vậy, trôi nổi bập bềnh, trong miệng chỉ đọng lại vị ngọt như đang thưởng thức viên kẹo xốp.
Lúc mới bắt đầu, mọi thứ đều không có trình tự.Nhưng may mà chẳng mấy chốc, Ninh đã nhớ lại toàn bộ nội dung trên quyển sổ tay y tế kia, anh làm theo hướng dẫn bên trong rồi nhanh chóng trở nên quen thuộc.
Gen của Alpha giúp Ninh nắm chắc quyền chủ động trong tay, anh bắt đầu say sưa, pheromone được đưa ra ngoài, khiến đôi môi kia dần vương mùi của anh.Dương bị động đón nhận, tay cậu gượng gạo chẳng biết nên đặt đâu cho phải, cậu muốn vịn lên vật nào đó để mình đứng vững, nhưng xung quanh ngoài Ninh ra thì chẳng còn thứ gì để cậu túm lấy cả.
Ninh cũng cảm nhận được Dương đang đứng không vững, bàn tay đang đặt trên cánh tay của Dương dần trượt xuống, cuối cùng nắm lấy tay Dương, kéo tay cậu choàng qua eo mình.
Giờ phút này Ninh không nghĩ gì cả, thực ra hiện tại anh cũng chẳng hơi đâu nghĩ nhiều đến thế, chỉ đơn giản cho rằng Dương đang không có chỗ vịn, thế thì cứ vịn vào anh thôi.Còn chuyện làm thế có thân mật và mập mờ quá hay không thì Ninh đã chẳng tài nào nhận biết được nữa rồi.
Cuối cùng anh đã hiểu nguyên nhân tại sao đây là một trong những cách giúp điều hòa lượng pheromone dư thừa rồi.
Khi cảm xúc bị khuấy động, những pheromone khó phát ra ngoài ngày thường bấy giờ đều dễ dàng tuôn ra, tràn vào một cơ thể khác có thể tiếp nhận được chúng.
Ninh quên bẵng đi thời gian, vẫn đang say mê chưa thỏa mãn thì bỗng cảm thấy bàn tay đang đặt trên eo mình của Dương chuyển sang đẩy ra muốn tách anh ra khỏi cơ thể cậu cũng liên tiếp ngả ra sau, dường như có ý định thoát khỏi phạm vi kiểm soát của anh.
Ninh mở mắt, sự bất mãn vơi hẳn đi khi nhìn thấy đôi mắt long lanh ánh nước của Dương, nhưng anh không hề thả ra, vẫn nắm chặt cánh tay Dương và hỏi: "Sao vậy?"Dương không kịp giải thích, cậu đẩy mạnh Ninh ra rồi nhanh chóng rời khỏi, chạy vào phòng tắm đóng cửa lại.
Đúng lúc này, cửa phòng ký túc xá vang lên tiếng tra chìa vào ổ khóa, sau đó "cụp", cửa được đẩy ra."Tôi về rồi... Đm, sao nồng nặc mùi pheromone vậy!" Anh Tú Atus rợn gáy ngay tắp lự, cậu ta lùi bình bịch ra sau, đóng cửa lại.
Ninh: "..."
Anh không nghe thấy tiếng Anh Tú Atus đã về.
Xem ra Dương đột ngột giãy giụa là vì nghe tiếng bước chân của Anh Tú Atus.
Không bao lâu sau, Anh Tú Atus mở cửa phòng ra lần nữa, trong tay là một chai xịt khử mùi pheromone, xịt tới tấp vào trong phòng."Anh Ninh, sao đột nhiên phóng nhiều pheromone vậy?" Anh Tú Atus hỏi, nhìn mặt Ninh.
Và rồi, hắn nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy sát khí và giận dữ, xen lẫn với đôi chút bất mãn của Ninh.
Anh Tú Atus: "..."
Đệt, đừng nói là hắn đã quấy rầy thiếu niên Bùi Anh Ninh tuổi xanh mơn mởn đang tự an ủi bản thân mình nhé?
Thấy lửa giận sắp bén vào người mình, Anh Tú Atus ba chân bốn cẳng chạy ngay ra ngoài, còn chưa kịp đặt cặp xuống.
Nghe tiếng cửa phòng bị đóng lại lần nữa, Dương cũng thong thả bước ra phòng tắm.
Mọi thứ như quay lại trước khi Anh Tú Atus về, nhưng mà bầu không khí lúc này đã khác hẳn vừa rồi.
"... Tiếp tục?" Ninh hỏi.Dương lắc đầu: "Thôi, tê lưỡi.
Chắc cậu cũng khỏe hơn rồi nhỉ? Đã quá thời gian đề nghị ở trong sổ rồi."
Nghe câu "tê lưỡi", yết hầu của Ninh hơi chuyển động lên xuống, cuối cùng hừ một tiếng, cười nhạo: "Thể chất quá yếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ninh Dương ) Nghe bảo cậu chỉ coi tôi là bạn.
FanficNguyễn Tùng Dương là 1 người vô cùng xinh đẹp, vô số Alpha đều dụ dỗ lấy lòng cậu, nhưng không ai là thật lòng thật dạ với cậu, nguyên nhân chỉ vì cậu là 1 Beta. Những Alpha kia nói: " Dù sao cậu không bị đánh dấu, mọi người cùng chơi đùa không thậ...