Oneshot

38 2 3
                                    

"𝓘𝓷 𝓪𝓷𝓸𝓽𝓱𝓮𝓻 𝓵𝓲𝓯𝓮, 𝓲 𝔀𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓫𝓮 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓫𝓸𝔂 𝓪𝓰𝓪𝓲𝓷"

・*:.。. .。.:*・゜゚・*

Cuối góc phòng le lói chút ánh sáng là tấm lưng gầy gò của tôi - Yoon Jeonghan. Tôi cứ viết rồi lại xé cứ xé rồi lại viết nhưng chữ của tôi đâu biến mất hết rồi. Tôi từng viết cho Seungcheol của tôi rất nhiều lá thư tay giờ đây lại chẳng thể viết nổi được nữa, tại sao nhỉ?

"Gửi Seungcheol yêu của em, liệu kiếp sau..."

Dạo gần đây tôi cứ viết đến đấy là chữ nghĩa trong đầu lại loạn lên, chúng chạy tán loạn trước mắt tôi nhưng tôi lại chẳng thể đưa tay bắt lấy để sắp xếp được thành một câu hoàn chỉnh nào gửi cho anh.

Seungcheol này, anh biết gì không? Từ ngày anh cất bước rời khỏi cuộc đời em, từng con chữ trong em cũng theo chân anh mà đi mất. Em không thể viết được nữa, em không thể nào gửi tấm chân tình của em cho anh vào từng con chữ được nữa Seungcheol.

Những khi anh đi nước ngoài công tác thời gian dài em sẽ đều viết thư tay cho anh. Lần ấy cũng thế em cũng đã viết thư tay cho anh nhiều như thế, anh từng bảo anh thích chữ viết tay của em. Nhưng em không thể viết được nữa Seungcheol à, không một câu nào hoàn thiện được cả. Vì em biết dù có gửi đi anh cũng chẳng đáp lại lá thư tay nào của em.

Từng nốt nhạc một vang lên lại một lần nữa đẩy tôi vào nỗi nhớ người khôn nguôi. Đến khi nào thì tôi sẽ lại hiểu được tình yêu là gì khi người khiến tôi hiểu thấu được cái thứ gọi là tình yêu ấy đã không còn bên cạnh tôi nữa?

"Summer after high school when we first met
We make out in your Mustang to Radiohead"

Anh nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp gỡ nhau chứ, khi chúng ta chỉ là những thằng nhóc mới lớn 19-20. Đôi mình lớn lên bên cạnh nhau suốt từng ấy năm, anh còn nhớ những ngày ấy không Seungcheol? Còn em thì nhớ lắm, em nhớ từng cái ôm từng cái chạm của anh trên từng cm cơ thể em. Em nhớ từng chút một Seungcheol à không quên một khắc nào cả.

"And on my 18th birthday we got matching tattoos
Used to steal your parents' liquor and climb to the roof"

Đôi mình có thể không giống như cặp đôi nằm trong câu hát ấy ha Seungcheol. Chúng ta không gặp nhau vào năm 18 cũng không có tattoo đôi nào nhưng đôi mình trao nhau chiếc nhẫn nơi ngón út này Seungcheol anh có còn nhớ không? Anh từng bảo nơi ngón áp út anh sẽ tự tay đeo chiếc nhẫn cầu hôn lên đó. Có những hôm đôi mình còn cùng nhau thưởng thức chút rượu, nướng vài loại thịt mà em thích. Sao anh chẳng còn nướng thịt cho em cũng không còn ngồi nghe từng lời ngốc nghếch của em nữa vậy? Anh hết thương em rồi à?

"Talk about our future like we had a clue
Never planned that one day, I'd be losing you"

Khi trước mỗi khi ngồi cạnh nhau như thế anh thường vẽ cho em một tương lai đẹp đẽ có anh và em. Anh vẽ cho em ngôi nhà tràn ngập tiếng cười cho đến già, anh vẽ cho em những buồi chiều tà mình sánh bước cùng nhau, anh vẽ cho em hàng ngàn thứ đẹp đẽ nhất trên đời. Nhưng không có anh ai sẽ là người vẽ cho em tiếp đây Seungcheol, anh nói xem ai sẽ là người tô màu cho những giấc mộng của em khi màn đêm buông xuống đây. Anh vẽ cho em những giấc mộng đẹp đến nỗi em chưa một lần nào nghĩ đến sẽ có ngày anh ngừng tô màu những giấc mộng ấy cho em. Chưa một lần nào cả Seungcheol à, chưa một lần nào cả...

"In another life I would be your girl
We keep all our promises be us against the world"

Em ước gì...tôi hít một hơi thật sâu cố kiềm nén tiếng nấc đã dâng đến nơi cuống họng. Nhưng tôi chẳng kiềm lại được nữa, nước mắt tôi lăn dài trên má từng giọt tuôn rơi mang theo cả tiếng khóc nấc của tôi.

Seungcheol anh, em ước gì nếu có kiếp sau em vẫn muốn được là người con trai duy nhất trong đời anh. Anh phải là người tiếp tục vẽ những giấc mộng đẹp đẽ cho em, anh phải là người đi cùng em cho đến khi đôi ta răng long đầu bạc chứ không phải như hiện thực tàn nhẫn như này anh ạ. Dù có phải chống lại cả thế giới em vẫn muốn được bên anh cả hiện tại lẫn mai sau dù có là kiếp sau em vẫn mong như thế. Kiếp sau anh có đợi em không?

"In another life
I would make you stay
So I don't have to say
You were the one that got away
The one that got away"

Nếu có kiếp sau em thề với anh bằng cả tánh mạng của em, em thề bằng cả cuộc đời em sẽ không để vuột mất anh thêm lần nào nữa. Anh có biết cái ngày mà em nhận được cuộc gọi người ta báo rằng nơi tim anh đã ngừng đập trong chuyến bay định mệnh ngày hôm ấy em đã như nào không Seungcheol? Làm sao mà anh biết được anh chẳng còn bên cạnh em nữa thì làm sao mà anh biết được.

Em đã gọi cho anh cả trăm ngàn cuộc, em gọi cho anh trong sự bất lực vô tận của em. Tại sao anh không nhấc máy, đáp lại em một cuộc gọi thôi khó khăn đến vậy sao anh? Em gọi cho anh ngay khi màn hình TV trước mắt em lúc ấy hiện lên tin tức chuyến bay mà anh đi ngày hôm đó gặp tai nạn. Em đã cầu mong khẩn thiết mong rằng Seungcheol của em sẽ không xảy ra bất cứ chuyện gì. Nhưng anh ơi sự thật tàn nhẫn đánh em rất đau, nó hạ gục em.

Hoa hồng anh tặng em đã lụi tàn mất, chiếc nhẫn cầu hôn anh mang theo bên người mà họ đã nói với em cũng chẳng thể nào đáp lên ngón áp út của em được nữa. Họ đã gửi đến nhà em hộp nhẫn ấy nhưng chẳng có ai đeo nó lên tay em.

Em phải chờ thêm bao nhiêu lâu để em thôi ghét màn đêm lạnh lẽo ôm lấy em từng đêm. Nó chẳng ấm áp như vòng tay của anh, nó chẳng dịu dàng như cách anh để em gối đầu lên tay ôm em ngủ hằng đêm.

Tình yêu là gì anh nhỉ? Tình yêu trong mắt em đẹp đẽ lắm nó lấp lánh màu hồng như khi anh còn bên cạnh em. Tình yêu nó không đau đớn đến nhường này đâu Seungcheol. Liệu kiếp sau anh có đợi em không Seungcheol, kiếp sau anh có mong được gặp lại em không Seungcheol? Còn em thì dù ở kiếp nào em vẫn mong mình là người con trai duy nhất hiện diện trong đời anh sánh đôi cùng anh. Kiếp sau anh sẽ kết hôn cùng em chứ? Kiếp sau em sẽ là người mở lời cầu hôn anh trước nhé?

・*:.。. .。.:*・゜゚・*

"Thấy em diễn đạt hong Cheolie yêu?" - Jeonghan chống nạnh hất mặt về phía Seungcheol ngồi chờ em.

"Tha thiết tới thế cơ à, diễn xuất của em giỏi thật đấy Hani"

"Chứ sao? Em là diễn viên xuất chúng trong công ty anh mà"

Seungcheol đặt lên má Jeonghan một nụ hôn khẽ, tay xoa xoa lưng khen em giỏi lắm. Cả hai cúi đầu chào đạo diễn dắt tay nhau ra về. Nhưng trước khi bước ra ngoài Jeonghan lại xoè tay giơ cao khè cả đoàn phim. Rằng đây này nơi ngón áp út này, mọi người thấy gì không thấy gì trên ngón áp út em không. Choi Seungcheol đã cầu hôn em rồi nhé em sẽ chẳng phải đợi đến kiếp sau đâu nhé. Seungcheol bật cười trước sự khoe khoang trẻ con nhưng đáng yêu của chồng nhỏ nhà mình. Hoàn tất công việc rồi giờ thì quay về mái ấm của đôi mình thôi nào.

Em chẳng cần phải chọn giữa tình yêu, tiền bạc hay danh vọng vì em có Choi Seungcheol em có tất cả.

In another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ