~sofia~

I walking the ill when  a guy reflexion blurred my eyes. Dali Dali akong nagtago dahil baka si Evan na naman ito. I'm almost got a shock when a person' landed In my back.

What t-

A scream out . Nakatingin  parin ako sa isang lalaki na Naka dapa sa likuran ko , I can't move. He's blood covering his whole face. More bruises o think he needs a help but I can't. Isa din ako sa walang laban.

Ang puti kung uniform na pang doctor ay pinahiran niya ng dugo, hinawakan niya ako ayaw niya akong paalisin ng akmang aalis na ako.

"Got ya" I scream when Evan came out. Nanginginig ako sa takot pareho kami sa lalaking kasama ko. Pilit kong inalis ang pagkalapit niya sakin para maka takbo ako from Evan.

He smile like an idiot. Freaking f-uck.

"Saan ka pupunta?" Natatakot ako sa mga nanlilisik nitong mata. I'm scared  of him. Evan is a gangster, at hindi ko alam kung bakit niya ako binu-bully. Wala akong ginawa sa kanya.

Inapakan niya ang lalaking Naka higa sa malamig na semento. At saka dahan dahang naglakad palapit sakin. Unti unti naman akong umuusad pa atras para ma ilayo ko ang sarili sa kanya.

Adik siya na gangster.

*Bang* i scream. Isang gulo na naman ang nandito. Tatakbo na sana ako ng nahawakan niya ang buhok ko kaya napadaing ako ng malakas.

"Hahahah wala kang takas sakin babae ka" my life is hell Evan didn't get away from me. I was glad if some people help me kill Evan right here right now.

"W.wag" I said.

Sinimot Niya ang likod ng leeg ko, nanuyo ang mga balahibo ko. Ano to? I can't, it will never happen.

Pilit kung kumawala sa pagkakahawak niya. Pero ang lakas niya talaga. I groan when he grab force my hair and unting unti na dumadaloy ang kamay niya sa balakang ko.

Help somebody.

"P.please w.wag" nanghihina na ako dahil mas malakas talaga siya kesa sa akin.

"Fuck" sabi ni Evan ng matumba kaming dalawa sa putik. I saw a guy holding a gun, another guy came. Ghad kailan pa ito matatapos?

"S.s.stay a.a.a.w.w.a.ay" hindi ko masyadong marinig ang sinasabi ng lalaking kanina pa Naka higa sa semento, naliligo sa sarili niyang dugo. Sa akin siya nakatingin.

A dark grey eyes looking at me while holding his gun. I bet his a gangster too like Evan. I was thankful when Evan let go of my hair and stand agrily looking the guy with dark grey eyes.

Naguguluhan talaga ako sa nangyari.

"Ano ba" sigaw ni Evan sa lalaki pero di niya ito pinansin bagkos he look at me. My body is shaking that kind of look. I never  forget.

*Bang* binaril niya si Evan sa Paa nito. At nawala na ang tingin niya sakin kaya agad akong tumakbo. Wala man akong lakas para lumaban sa kanila pero meron naman akong lakas para tumakbo.

"Shit" I heard Evan said, when he saw me running away from them.

I throw my body in my bed. This day was crazy and hilarious arghh paano nakakatuwa Sofia? Muntik Kana ngang madamay at mamatay dun.

I wash my self and sleep. This is a long day and night. Gigising nalang ako pag umaga na. My parents died when I was child. But luckily I have got working job tama lang para sa mga pangangailangan ko at sa tuition ng paaralan.

I live in moonstone subdivision,this place is a cheap place. Cheap house will do, you can get it with low budget. That's why this is where I lived .

"Uy" Ignore them Sofia. Focus your goal. Im in my duty as a waitress
In restaurant this restaurant is broad and sikat. Maraming kumakain dito na mayayaman. Clarkson resto ang gara ng mga pagkain dito at minimum din ang sahod dito. Pasalamat at natanggap ako. My shift is 6pm to 2pm 24/7 silang open kaya ang mga workers shifting.

Mafia SlaveWhere stories live. Discover now