Drama nối tiếp drama

98 10 1
                                    


Sau khi giúp Ryu Minseok lấy lại tinh thần , sự chú ý của cả bọn bắt đầu chuyển sang cho hai con người đang điên cuồng gõ máy kia.

" Ũa nãy giờ mới để ý nha, sao hai người im lặng quá vậy." Choi Wooje thắc mắc hỏi

" Hai đứa tao đang giải quyết hậu quat đây nè." Son Siwoo tay vừa xoa trán tay vừa gõ máy.

" Làm gì mà thấy ghê quá vậy, hai bây bớt bớt căng được không?"

" Không nha má, bây giờ clb bọn tao đang loạn hết lên đây, tìm được con nhỏ duyệt confession đó rồi, tên Minhwa học năm nhất. Tao đang nhắn tin yêu cầu nó ra mặt xin lỗi vì đã duyệt confession không đúng quy định. Nó vòng vo nói đủ thứ không chịu hợp tác, nãy giờ tao phải phân tích cho nó hiểu là nó đang sai, nó phải xin lỗi."

" Ừ rồi rồi, còn thằng Ruhan thì sao?"

" Đang soạn bài xin lỗi trên nè, trời ơi sống trên trần đời gần hai chục năm chưa bao giờ phải cuối đầu xin lỗi ai, làm sai với người yêu, hai đứa giận nhau nó vẫn là người đi xin lỗi tao trước, xong bây giờ lại bắt tao đi viết bài xin lỗi, viết kiểu gì?"
Park Ruhan vò đầu bức tai cố gắng gõ bàn phím.

Có vẻ clb Media còn căng hơn cả clb bóng rổ nhỉ?
________________

LCK Media
@lckmedia

Chào các bạn sinh viên trường LCK, chúng mình là LCK Media- clb truyền thông của đại học LCK.
Vừa qua trên page " LCK Confession" thuộc quản lí của clb Media chúng mình đã duyệt một cfs chứa nội dung chưa được xác minh tính chính xác và gây tranh cãi rất nhiều. Sau khi bài đăng được chia sẻ rộng rãi khiến những người liên quan bị ảnh hưởng đến danh tiếng và danh dự cá nhân, nhận thấy điều đó nên chúng mình đã xoá cfs đó đi để tránh phạm vi lan truyền mở rộng hơn.

Đại diện cho LCK Media và LCK Confession, chúng mình xin gửi lời xin lỗi đến những cá nhân bị ảnh hưởng vì bài đăng đó vì chưa xác minh tính chân thật của bài cfs mà đã vội vàng duyệt. Bạn admin chịu trách nhiệm quản lí confession sẽ bị kiểm điểm và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi chuyện vì đã vi phạm luật duyệt bài của confession.

Cảm ơn các bạn đã đọc, xin lỗi vì đã mang rắc rối đến cho các bạn, chân thành xin lỗi

4,9k❤️ 1,5k💬

| Bình luận đã được tắt|

__________________

Chờ ngày cái đội tuyển này được nâng cúp thành phố

*10 vòng sân khởi động đã thêm @minseokkk.ryu vào nhóm*

10 vòng sân khởi động
@all chào mừng bạn Minseok vào clb chúng ta!!
Anh  thêm bạn Minseok vào nhóm để dễ dàng quản lí và nắm bắt thông tin clb hơn, gửi lời chào đến bạn nào

Lau sàn đi mấy thằng l
Lô✋

Đừng khinh thường người lùn
Lô✋

Coach Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ