Warning ⚠️ ⚠️ Sa mga wala pang legal age 🔞🔞 diyan at sa mga ayaw sa ganitong scenery skip niyo nalang⚠️⚠️⚠️
JHADEN'S POV
Maya Maya pa nag akit sila na mag inuman daw kami siyempre matic nayan sayang naman kung hindi namin susulitin diba ..
Habang nag pepre-pared sila Cole at mga kaybigan namin ng drinks na iinumin namin ..
Hindi ko parin magawang mag isip at ma excite sa relationship namin ni cole sobrang saya kolang kase ngayon lang ako nakaranas ng ganito ...
Lumapit naman sakin si Staku at kinausap niya ako..
STAKU• Ohh kamusta best friend ko? Sure ako na sobrang happy mo ngayon ..
• Ouhh ngayon kolang kase naranasan yung ganito...
Nakangiti kong sambit sakanya ...STAKU• Basta kapag dumating yung time na pagod ka at madami kang problema ako yung unang una mong lalapitan i promised moyan sakin ..
• Ano kaba siyempre kanino at paba ako lalapit siyempre sayooo Saka baka dikopalang sinasabi alam mo na eh ...
STAKU• Aba ouh naman mula talampakan hanggang ribs mo kabisado kona ..
Hahaha..• hahaha loko ka talaga eh kahit kelan ka talaga...
STAKU• Pero I'm happy for you Jho masaya ako para sainyo ng pinsan ko ...
• Parang sira tohh masaya ka pero pinapaiyak moko diyan sipain kaya kita ..
NAKITA NAMAN KAMI NI COLE NA NAG TATAWANAN KAYA LUMAPIT SIYA SAMIN...
Cole • Ohh guyss saya niyo naman By the way BABU Let's inuman na hehe tara staks ..
• Tara para mamaya makapag swimming tayoo. .
ALLY• GUYSS LET'S DRINK NA TARA NA DITO..
Pag aaya ni ate ally ..Lumapit na kaming tatlo at nag inuman na kami...
-
-
-
Lumipas ang mga Ora's ng pag iinuman namin medyo tamado na sila ganun din naman ako ... kaya nag decide nalang kami na mag pahinga na sakanya kanyang room ..
Cole• Love let's goo na sa room tamado nako eh..
• Bat ang dami mo naman cs sakin pa iba iba ayaw mo mag stick sa isa??
Cole• siyempre kahit iba ibang cs yung pag tawag ko sayo ikaw lang naman yung tinatawagan ko ng ganiyan..
• Aba dapat lang Vergara ayus ayusin mo lang...
Cole• Ganda naman ng cs mo Sakin love haha tara na sa room para makapag palit nadin tayo..
Pumasok na kami sa kanya kanya naming room ..
At nang nakapasok na kami ni Cole Pag pasok palang sa pinto agad Niya akong hinablot at Hinalikan...
Heyy Stop muna Babu maliligo pa tayo ohhh ..
Pag aawat ko sakanya pero patuloy parin siya sa pag halik niya sakin..Vergara ano ba maliligo muna ako masyado kanamang apurado..
Cole• Eh kase masiyado kang hot eh hahaha..
Inalis na niya pag kakahalik niya sakin ..jusskooo naman tong babaeng tohhh hindi nag sasawa sa katawan ko jokess haha..
Hindi ko na siya nilingon pa at dumeretso na ako sa Cr para maligo na..
Maya maya ...habang naliligo ako biglang pumasok si Cole sa Banyo at nagulat naman ako..
• Heyyy Bat andito ka ..
Taka kong tanong sakanya ..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
De TodoNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko