32. Sau vào một bên xuyên một bên hôn

444 23 1
                                    

Gian phòng trên vách tường treo một cái hoa lệ dạ phục, nguyệt sắc vì để, sợi vàng trang điểm, từ vai đến nơi ngực đều có màu trắng bạc Lace điêu khắc hoa văn. Xuống chút nữa là phác hoạ eo thon chi, nên vừa vặn dán vào thiếu nữ căng mịn eo thon tuyến.

Dạ phục tổng thể độ dài không dài không ngắn, nên không đến nỗi kéo, mà trước ngắn sau trường, còn có thể hoàn mỹ lộ ra Ngôn Y xinh đẹp chân nhỏ. Bên trên toàn thể chuế có hoàng thất hoa lệ tinh xảo gia tộc hoa văn, càng có thể làm nổi bật lên chủ nhân của nó cao quý thân phận.

Ngôn Y liếc mắt nhìn liền thích bộ y phục này, không thể chờ đợi được nữa hỏi: "Đây chính là của ta lễ phục sao? Thật là đẹp ai tỷ tỷ."

"Đương nhiên đây, điện hạ." Quyến rũ xinh đẹp nữ nhân từ phía sau lưng ôm nàng, khóe miệng vi câu, lộ ra nhẹ nhàng cười, "Nhưng mà, điện hạ muốn nó, không phải là cái gì đều không cần làm đây."

Khí tức ấm áp đánh vào bên tai, phía sau nữ nhân khác nào một con câu hồn nhiếp phách yêu tinh giống như vậy, Ngôn Y nuốt một ngụm nước bọt, cảm nhận được thủ hạ của nàng trơn bóng nắm chặt rồi chính mình mềm mại bộ ngực mềm, có tiết tấu nhào nặn ngón tay cùng khắp nơi sờ loạn một cái tay khác dễ như ăn cháo bốc lên thiếu nữ dục hỏa.

Gắng gượng thịt vật chống đỡ ở phía sau, Ngôn Y cách y phục nhẹ nhàng đè lại nhào nặn chính mình bộ ngực tay, nghẹ giọng hỏi: "Ngươi cần ta làm cái gì."

"Điện hạ sờ sờ nó." Trần Ánh Hạc ở sau lưng nàng cười khẽ, ám muội khí tức thổ tại bên tai, nàng cúi đầu ngậm thiếu nữ trơn bóng trắng nõn dái tai, miệng lưỡi chăm sóc, khẽ liếm phun ra nuốt vào, tay phải hướng phía dưới dẫn Ngôn Y dấu tay đã đến mình đã cương vật cứng, "Nó rất chờ mong điện hạ đây."

Ngôn Y chỉ cảm thấy cầm trong tay nóng bỏng, rõ ràng biểu bì mềm mại trơn bóng, sờ lên nhưng cứng cứng, lòng bàn tay qua lại xoa xoa thì còn có thể cảm nhận được rõ ràng gân xanh ở phía trên nhảy lên.

Nó đỉnh chống đỡ Ngôn Y cái mông, linh khẩu xử không thể chờ đợi được nữa phun ra vài sợi óng ánh dâm dịch, triêm đến tay thì cảm giác dính dính, Ngôn Y nhẹ nhàng một niệp, lại bị cáo chế qua lại xoa xoa cái kia chống đỡ gậy thịt của chính mình, gân xanh mỗi một lần nhảy lên đều làm cho nàng không tự chủ được mặt đỏ tim đập.

"A. . ." Vẻn vẹn chỉ là ngậm lấy dái tai đùa bỡn cũng làm cho Ngôn Y động tình, nàng nhẹ thở gấp hơi uốn éo người, dưới thân tiểu huyệt ướt át nhuận dán vào quần lót, hầu như muốn phác hoạ ra âm thần hình dạng.

Trần Ánh Hạc liền vừa cười một tiếng, trầm thấp thở dốc rơi vào thiếu nữ bên tai, nàng thả ra khống chế tay của thiếu nữ để bản thân nàng tuốt làm, cánh tay thon dài chỉ linh hoạt đẩy ra Ngôn Y quần lót, đầu ngón tay lành lạnh liền vuốt lên ướt át tiểu huyệt, "Điện hạ huyệt nhi đã ẩm ướt thành như vậy? Liền như thế không thể chờ đợi được nữa ư."

Nữ nhân trêu chọc cười để Ngôn Y có chút xấu hổ, nàng liền mạnh miệng nghiêng đầu đem dái tai từ nữ nhân trong miệng lôi ra ngoài, hừ hừ nói: "Muốn làm cũng sắp điểm, không đến ta liền tìm cô cô đi, nàng mới, ừ a, nàng mới sẽ không a ——!" Cười nhạo ta.

[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ