(Preview) When the demon comes

22 4 0
                                    

Warning: có xu hướng kinh dị, học đường

Lấy cảm hứng từ "Trò chơi tìm xác"

Seo Changbin xác nhận Han Jisung đã chết. Hắn lê lết về phòng nhạc cụ - nơi cả bọn chọn làm điểm tụ họp - với cái chân trái rỉ đầy máu tươi. Tanh hôi và thật dễ dàng để thu hút "Áo đỏ" đến. Bang Chan, đối diện với cái tin ấy, chỉ lẳng lặng nhìn Changbin như thể anh đã tính toán điều đó từ trước.

"Mày còn nhìn tao như thế thêm lần nữa, tao sẽ móc mắt mày ra đấy." Seo Changbin buông lời đe doạ trái ngược hẳn với bộ dạng thảm hại của hắn bây giờ.

Có lẽ Han Jisung lựa chọn hi sinh để hắn có thể đưa cái tay trái của ––– vào quan tài. Và Seo Changbin, bằng cách kì diệu nào đó, chạy về phòng nhạc cụ mà không bị "Áo đỏ" truy đuổi.

Lee Minho im lặng. Hắn rất ghét bầu không khí bây giờ. Ngột ngạt, không ai muốn xung phong làm mồi nhử, ngoại trừ Han Jisung đã chết. Nhưng nếu không chọn ra người thay thế, cả đám sẽ chết dưới tay "Áo đỏ" vì đều tụ tập ở đây.

Hwang Hyunjin bất ngờ đứng dậy trước ánh mắt đổ dồn về phía mình. Cậu nhấc chiếc guitar điện nằm lăn lóc trên sàn - thứ Jisung đã hất ra ngay khi "Áo đỏ" tìm đến. "Tôi và Yongbok sẽ ở lại. Mấy người đi đi."

"Thật chứ?" Kim Seungmin nhướng mày hỏi lại như cần sự xác nhận từ đối phương. Hwang Hyunjin mà cậu biết chưa bao giờ biết nghĩ cho mọi người như bây giờ. Có lẽ, ai cũng phải từ bỏ tư thù cá nhân để đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu. Tám người họ đã kẹt trong trò chơi này quá lâu rồi.

"... Đi đi, nhanh lên." Vòng dây đeo qua người, Hyunjin đã sẵn sàng thay thế Jisung làm mồi nhử tiếp theo.

Yongbok chẳng nói gì. Cậu nhìn Hyunjin, người bạn thơ ấu đã lâu không gặp lại, bây giờ thật trưởng thành. Yongbok với lấy chiếc microphone sáng đèn ở trên bàn.

Lâu lắm rồi, Yongbok và Hyunjin mới đứng cạnh nhau, cùng chơi nhạc và hát hò.

"Áo đỏ" đến đi! Chừng nào vẫn còn quyết tâm, còn hơi thở, thì trò chơi này sớm muộn cũng kết thúc.

TMI:

- Jisung và Hyunjin biết chơi guitar điện. Nhưng Jisung duy trì được đam mê còn Hyunjin bỏ "nghề" từ lâu rồi.

- Yongbok và Hyunjin từng chung band.

hyunlix; Những câu chuyện không hoàn chỉnh - Azer1197Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ