Thần vẫn

44 4 0
                                    


"Tại nhị ca trước khi chết, ta muốn để huynh ấy sở cầu đều toại nguyện......"

Sở cầu đều toại nguyện ——

Toại nguyện nhìn thấy mình quải niệm hồi lâu chưa từng gặp lại thụ nghiệp ân sư

Toại nguyện nhìn thấy cháu trai ngốc nghếch kia cùng Tiểu Ngọc thành thân

Toại nguyện nhìn thấy Tam muội cười một cái, nghe Tam muội nói một tiếng nhị ca

Toại nguyện nhìn thấy kia ngốc cẩu chỉ biết lo lắng cho mình thuận lợi chuyển thế

Toại nguyện nhìn thấy Tam Thủ Giao cũng hiểu như thế nào là yêu

Toại nguyện nhìn thấy hòa bình thịnh thế hắn hằng mong mỏi

Toại nguyện, có thể tự do ——




Phần đệm (Thần phủ lưu bảy phách)

Côn Luân Sơn hạ, thần phủ chém xuống.

Đám người tề tụ đài cao, an tĩnh nhìn xuống kẻ kia thần minh trước giờ ngạo nghễ bất tuân cứ như vậy chật vật nện vào chân núi dòng suối nhỏ bên trong, thần sắc khác nhau.

Bọn hắn đứng tại chỗ cao, tự cảm thán thiên đạo luân hồi, nói là nhân quả báo ứng, lại không một người chú ý tới, tại kia dần dần nhiễm đỏ suối nước bên trong, người kia cười yếu ớt, chậm rãi nhắm con mắt.

Không có không cam lòng, không có oán hận, ngược lại có thể thấy được một chút hoài niệm cùng thoải mái...... Có lẽ, còn có một tia nhỏ tiếc hận không thể phát hiện ra?

Tiếc hận cái gì đâu? Dương Tiễn cảm thấy, khả năng chính hắn cũng không phải quá rõ ràng.

Dù sao, hết thảy đều là thuận lợi như vậy, liền kết cục tốt nhất cũng chỉ đến thế mà thôi, không phải sao?

Bây giờ hắn kia ba hồn trói buộc với càn khôn bát đã tán, Hoa Sơn chi biến đã thành kết cục đã định, vậy hắn lưu lại cái này bảy phách trên thế gian......

Thôi thôi, theo gió mà đi thôi ——

Cái này bàn cờ lớn đấu với thiên pháp, cuối cùng vẫn là hắn thắng một quân cuối cùng!

Nhất (Trong núi ve sầu)

Sáng sớm ánh nắng một chút xíu tỉnh lại sơn lâm trong ngủ mê, tại tiếng thứ nhất chim hót qua đi, vạn vật tựa như đột nhiên đều sống lại.

Tại không đáng chú ý chỗ, có một con ve sầu quơ chân trước, đem đỉnh đầu bùn đất một chút xíu đẩy ra.

Thế giới u ám dần dần rút đi, thuộc về nó quang minh giáng lâm nhân gian —— Nguyên lai, thế giới này là có màu sắc!

Ve sầu tựa như đột nhiên khai ngộ, một chùm ánh nắng xuyên qua ngọn cây rơi vào nó bên người, xua tán đi nó trong lòng bao phủ đã lâu sương mù.

Nó thuận cành cây bò lên trên đầu cành, ẩn núp tạm hơi thở tại ánh nắng khe hở ở giữa, lười biếng, ngắm nhìn nơi xa ——

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ