Chương 12: H

1K 77 1
                                    

Những ngày sau đó Park Jaehyuk 24/24 đều xuất hiện bên cạnh Son Siwoo để xin công chúa tha thứ cho mình. Son Siwoo lúc biết chuyện đã khóc một trận bảo Park Jaehyuk là đồ ngốc sao lại chấp nhận ký cái bảng hợp đồng chết tiệt đó nhưng trong lòng lại rất cảm động nên cũng đã sớm tha thứ cho Park Jaehyuk.

Han Wangho cũng không quá gay gắt với Park Jaehyuk nữa, lúc trước là vì nổi giận chuyện Park Jaehyuk lừa đối Son Siwoo mới không cho Park Jaehyuk tiếp cận Son Siwoo. Sau đó Park Jaehyuk giải quyết mọi chuyện cũng rất đúng ý cậu, tống lão Bong và Bong Hawon vào tù đếm lịch còn cho ngân hàng phong tỏa tài sản Bong thị. Bong thị chính thức phá sản, sau này sẽ không có bất cứ cơ hội nào quay đầu.

Lúc thấy Park Jaehyuk đứng trước cửa chính Son gia cậu không nói gì đi đến ghế sopha ngồi xuống.

Sau một hồi lâu không thấy Park Jaehyuk nhúc nhích vẫn đứng chôn chân tại cửa, cậu liền đặt ly nước đang uống dở trên tay xuống bàn.

"Siwoo ở trên lầu." Han Wangho nói.

"Sao mày còn ở đây?" Park Jaehyuk nhăn mày hỏi.

"Sao tao không được ở đây?" Han Wangho đứng dậy lê đôi dép mang trong nhà đến đứng trước mặt Park Jaehyuk.

"Mày nên về nhà của mày đi chứ sao cứ kè kè bên Siwoo vậy. Siwoo có tao chăm sóc là đủ rồi." Park Jaehyuk lại bắt đầu dở cái giọng giữ người ra.

"Mày nên nhớ ai là người giúp mày và Siwoo giảng hòa, giờ mày đuổi tao là ăn cháo đá luôn cái bát nha mày." Han Wangho bức xúc.

"Chuyện đó tao đã cảm ơn mày rồi còn gì nữa. Nếu mày muốn giúp tao thì mau cuốn gói ra khỏi nhà để tao còn đón công chúa của tao về Park gia. Mày cứ ở đây Siwoo không chịu quay về, còn đòi sống chết muốn ở lại đây hưởng thụ cuộc sống độc thân với mày. Tao không đồng ý, mày mau quay về Han gia đi."

Park Jaehyuk dỗ được Son Siwoo hết giận nhưng vẫn là không dỗ được Son Siwoo quay lại Park gia. Hắn nhận ra một điều nếu Han Wangho còn ở đây chắc chắn Son Siwoo sẽ không chịu cùng hắn quay về.

"Chuyện đó liên quan gì đến tao, là do mày không đủ năng lực dỗ được người của mình còn khóc than cái gì." Han Wangho thấy việc đó lỗi là do Park Jaehyuk sao lại đổ lên đầu cậu, cậu không đi thì hắn làm gì được cậu.

"Mày không đi đúng không?"

"Không! Hôm nay dù ai đến đây cũng đừng mong khiến tao rời khỏi đây." Han Wangho khẳng định chắc nịch.

"Thật sao?"

Han Wangho nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau lưng. Cái giọng nói này sao có thể lẫn vào đâu được, Han Wangho nghe qua liền biết người đến là ai.

"Anh Sanghyeok?" Cậu quay đầu liền thấy Lee Sanghyeok đứng đó có chút giật mình. Hôm nay hắn không mặc áo vest chỉnh tề chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng mở hai cúc trông vừa nam tính vừa quyến rũ.

"Wangho không định quay về à?" Lee Sanghyeok nhìn cậu chằm chằm, nhưng đó là ánh mắt mang theo ý trêu chọc dành cho cậu.

Han Wangho bị cuốn vào ánh mắt như hố sâu đó của Lee Sanghyeok. Cậu nhìn hắn không chớp mắt còn lén nhìn xuống cổ áo sơ mi trắng hờ hững của hắn vô thức nuốt nước bọt. Cậu vội trấn tĩnh lại bản thân là còn Park Jaehyuk ở đây.

Fakenut | Vụng trộm không thèm giấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ