Minh Hiếu: anh
Đăng Dương: nó
________________
"Ưm...Hiếu để em ngủ?"
Mày nó nhíu lại, hơi lùi người về sau trốn tránh, đôi mi vẫn nhíu chặt thể hiện sự mệt mỏi khó nói thành lời. Đăng Dương vừa đi diễn xong, hôm qua nó còn phát sốt nên cơ thể vô cùng mệt mỏi, hiện tại nó chỉ muốn vùi mình vào chăn mà đi ngủ thôi.
Nhưng anh người yêu nó chẳng bao giờ dễ dàng buông tha như thế. Bàn tay rắn rỏi nhưng lại mang chút nghịch ngợm của anh khẽ luồn vào dưới lớp áo thun mỏng manh mà nó vừa thay sau khi từ phòng tắm bước ra. Động tác thật nhẹ, như sợ làm nó giật mình, nhưng từng ngón tay vẫn len lỏi khám phá từng khoảng da thịt mịn màng đang ẩn mình bên dưới lớp vải cotton. Đôi lúc, ngón tay anh cố ý véo nhẹ một chút, cảm nhận sự mềm mại đến quyến rũ trên đầu ngón.
Mỗi cú chạm đều như mang theo chút ý nhị, vừa như đùa nghịch, vừa như cố tình khiêu khích. Đăng Dương khẽ nhíu mày, ánh mắt ngượng ngùng nhưng cũng không giấu nổi chút xao động. Minh Hiếu đáp lại nó bằng nụ cười có phần tinh quái, áp mặt lại gần hơn, hơi thở ấm áp của anh phả nhẹ lên mái tóc còn thơm mùi dầu gội của nó.
"Da mềm thật"
Minh Hiếu khẽ nghiêng đầu, ánh mắt như phủ một lớp sương mờ ấm áp, đôi môi nhấp nháy một nụ cười tinh nghịch.
Anh ghé sát tai đối phương, khoảng cách gần đến mức có thể cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng, phảng phất mùi hương quen thuộc của anh. Giọng nói trầm ấm, dịu dàng của Minh Hiếu vang lên, kéo dài từng chữ như một giai điệu khiến lòng Đăng Dương khẽ rung động, nhưng trong từng câu lại ẩn chứa một chút trêu chọc tinh tế, như muốn thử thách phản ứng của người trước mặt.
"Ai cho phép bé dễ thương thế này chứ?"Đăng Dương khẽ cựa mình, cố tránh né từng cái chạm đầy mê hoặc, nhưng dường như mỗi cử chỉ lại như một làn sóng nóng bỏng cuốn lấy nó, lan tỏa thứ nhiệt lượng chẳng thể dập tắt.
Cơ thể nó giằng co giữa ý chí muốn thoát ra và cơn cuộn trào không ngừng của khát khao bị khơi dậy, mỗi lần tiếp xúc như châm thêm dầu vào ngọn lửa đang âm ỉ cháy. Hơi thở của Đăng Dương trở nên nặng nề, bàn tay run rẩy vô thức siết lại, lòng nó lẫn lộn giữa cảm giác bị cám dỗ và ý nghĩ cần phải giữ lấy lý trí mong manh còn sót lại.
Minh Hiếu thật sự rất giỏi. Sự điêu luyện và tinh tế của anh như một nghệ sĩ đang khéo léo chơi đàn, khơi gợi từng cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất trong tâm hồn Đăng Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Đăng Dương - Oneshot 18+
Fiksi PenggemarCouple: All x Trần Đăng Dương. Thể loại: oneshot, 18+