Yến minh chủ cưỡng ép chiếm đoạt (1)

1.1K 139 0
                                    

1.

Yến Trọng xoay chiếc nhẫn vàng trên ngón cái, đang nghĩ ngợi thì chợt nghe thấy tiếng sột soạt trên mái nhà, hắn bất lực thở dài rồi nói: "Kiêm Minh, nếu ngươi có việc tìm ta thì xuống đây nói đi."

Hắn vừa dứt lời thì một thiếu niên mặt tròn nhảy qua cửa sổ. Tóc thiếu niên hơi xoăn, còn dính mấy cái lá, có lẽ đã nấp trên cây khá lâu.

"Yến minh chủ." Kiêm Minh chắp tay chào hắn, "Ta tuân lệnh giáo chủ tới lấy......"

Yến Trọng nói: "Lấy ta thì được, lấy đầu trên cổ ta thì không được."

Kiêm Minh: "?"

2.

Chuyện đồ đạc trong nhà mất tích một cách bí ẩn đã xảy ra khoảng mười lần.

Yến Trọng cũng không rõ Tống Lẫm phái hộ pháp ngốc nghếch này đến trộm mấy thứ vặt vãnh kia làm gì. Trước kia Kiêm hộ pháp cắt tóc mái của hắn, hắn còn tưởng đối phương thật sự muốn lấy mạng mình nên không nói hai lời nhốt người vào địa lao.

Ai ngờ thiếu niên này chỉ lăm le cắt tóc mái của hắn mà thôi.

Lúc đó hắn cũng chẳng mấy ấn tượng với Kiêm Minh, khi vớt thiếu niên máu me khắp người lên khỏi địa lao mới phát hiện đối phương có đôi mắt đen long lanh như chó con.

Bị giam bốn năm ngày, còn bị đánh ra nông nỗi này, Yến Trọng cứ đinh ninh mình sẽ bị ghi thù.

Nhưng sau khi Kiêm Minh ăn bữa tiệc hắn chuẩn bị thì lại cảm kích nói với hắn: "Đồ ăn kinh thành đúng là có khác, đa tạ Yến minh chủ mở tiệc chiêu đãi."

Yến Trọng hỏi: "Kiêm Minh, ngươi là đồ ngốc đúng không?"

Kiêm Minh ngẩng đầu lên, mờ mịt nói: "Ngươi mắng ta à?"

"Ngươi qua đây." Yến Trọng gọi thiếu niên vào phòng ngủ rồi lột bộ quần áo nhầy nhụa máu thịt kia ra. Hắn nhìn thôi cũng thấy đau, nhưng thiếu niên tên Kiêm Minh này lại không rên một tiếng, cứ như đã quá quen rồi.

Yến Trọng ngẫm lại việc này tuy là Kiêm Minh ra tay trước nhưng hắn cũng có lỗi, để mặc thuộc hạ ức hiếp một thiếu niên choai choai quả thực không phải là hành vi quân tử.

Mặc dù hắn cũng chẳng phải quân tử gì.

Khi bôi thuốc, Kiêm Minh xuýt xoa một tiếng rồi cắn chặt răng, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt nhưng y cố kìm lại.

Yến Trọng bôi thuốc cho y, liếc thấy vòng eo thon thả của thiếu niên thì trong lòng khẽ động, chọc hõm eo đối phương một cái.

Xúc cảm rất tốt.

Kiêm hộ pháp không biết hắn đang sàm sỡ mà còn nghiêm túc nói với hắn: "Yến minh chủ, ta nói ngươi nghe một chuyện nhé."

Yến Trọng: "Ngươi nói đi."

Kiêm hộ pháp: "Ta nghe người giang hồ nói ngươi có rất nhiều hồng nhan tri kỷ, còn có tam thê tứ thiếp nữa......"

Yến minh chủ say mê luyện võ và mở rộng quan hệ giang hồ nên không có thời gian hẹn hò: "......?"

Kiêm hộ pháp nói tiếp: "Giáo chủ của chúng ta nói chìm đắm trong chuyện nam nữ dễ làm suy nhược cơ thể, còn tẩu hỏa nhập ma nữa, Yến minh chủ vẫn nên kiềm chế đi."

Khóe miệng Yến Trọng giật giật: "Ta......"

Kiêm hộ pháp nói: "Nhưng ngươi tẩu hỏa nhập ma cũng tốt, giáo chủ khỏi cần phí sức so tài với chính đạo nữa."

Yến Trọng: ?

Đệ đệ, ngươi có biết giờ mình đang ở trên giường ai không hả?

[Hoàn][ĐM/NP] Sau khi thụ pháo hôi bị công ba bắt cócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ