COLET'S POV
Lmipas ang mga araw at buwan
6 Month's Fast sobrang ang dami naming napagdaan ni Jhoo andiyan ang Away andiyan ang Asaran lahat lahat...Sinabi konadin Kay Jho yung about sa company ko at naintindihan naman niya ako sinusuportahan panga niya ako dahil sakanya mas lumalakas ang loob ko para galingan lagi sa kung ano ang mga gagawin ko...
-
-
-Naging busy ako sa mga nakaraang Araw dahil sobrang dami kong kaylangan gawin sa office ko
Alam kong nag tatampo nasakin si Jho dahil madalas hindi ako nakakasama sa kanya sa dinner namin pero lagi naman siyang sinasamahan ng pinsan ko kaya panatag naman ako na nandiyan si Staks siyempre Best friend din sila mas una silang nag ka kilala kesa samin ni Jho kaya Minsan nakakaselos nadin dahil nauunahan ako ni Staks sa mga bagay na nakakapag pasaya kay Jho..
Pero siyempre pinsan koparin naman yun at mag best friend lang naman sila ako parin yung girlfriend and soon to be a wife....
Nandito naman ako sa office medyo madami pa akong need na pirmahan pero minamadali kona kase gusto konang makasama si Jho I miss Her so much...
Habang busy akooo pumasok naman yung secretary ko..
MY SECRETARY • Ahmmm ma'am meron po pala kayong schedule for our meeting with Miss Recalde about sa bussines proposal Mamaya pong Dinner..
Bigla naman akong kinabahan dahil sa sinabi ng secretary ko..
Whatt??!!
Isa lang naman yung kilala kong isa sa pinaka mayaman at Ang taong iniwan ako ng walang dahilan o paalam..
• What's her full name??
MY SECRETARY • MISS Makenzie Luis ( Maloi ) Ricalde
• Sige pwede kanang umalis ..
Umalis na yung sec. Ko at ako etohhh nag iisip naguguluhan ako sa mga nangyayare..
Gusto kong marinig sakanya kung bakit niya ako iniwan at umalis na parang wala lang ako sakanya...ang tagal ko siyang hinanap..
It's Already 7:pm Nag message nalang ako kay Jho na marami pa akong ginagawa sa office at baka hindi ako makasama sakanya sa Dinner namin ..
Babawi nalang ako sakanya next time ..Nandito na ako sa restaurants kung saan kami mag memeeting ni Zie at hinihintay ko nalang siya Pero Hanggang ngayon kinakabahan parin ako kaylangan ko ng kasagutan kung bakit iniwan nalang Niya ako basta basta sa era at bakit ngayon bigla bigla nalang siyang nag paparamdam..
Maya Maya pa nakita Kona siya sa entrance at Sobrang laki ng pinag bago ng mukha niya apaka ganda Niya parin..
Haysss ano ba cole umayos kanga may girl friend kana ohhh...
Lumapit naman siya sakin na parang walang nangyare samin sa past..
MAKENZIE• Hii I'm sorry I'm late medyo ma trapic kase ...
• It's okay take a sit...
Yun nalang ang nasabi ko sakanya ..
Kaylangan kong i Focus ang sarili ko dahil about sa bussines proposal lang naman ang kaylangan namin pag usapan...Umupo na siya at nag order narin ako ng foods namin para makapag start na kaming mag meeting..
MAKENZIE • Kamusta ka?? Wala paring pinag bago ahhh..
• Meron at madami nadin.. how about You??
Walang gana kong sambit sakanya...MAKENZIE • I'm Good ..so may bago naba? Naka move on kanapala sakin dimo man lang ako Ininform??
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko