-sofia~I was shock when he wave and wink eh? Akala ko cold siya. Baliwala nalang yun ang mahalaga ang importante. The important is another collections for tuition fee.
Nag bihis na ako para papasok ako . Sa hindi nakaka alam sa Harvard university pala ako nag aaral charrr imported e no? Pero kahit sa universidad sa Harvard e mahirap parin ako isa lang akong scholar ng mga Garcia family, kaya ako nakapasok sa loob ng paaralan.
As for now wala namang sukatan ang Garcia family kung matalino ka papasok ka okey, kung hindi okey basta makapagtapos ka raw ng pag-aaral, okey na sa kanila yun.
Ang bait nila Diba?
MOR chismisan at Bulungan na naman ang naririnig ko while I'm inn the gate. Hayy this is my life always bully. Sino ba kasi ang nag imbento nito at ng kakainin ka ni satan.
"Uy si Sofia o" someone shout kaya nakuha ko na naman ang mga attention ng mga feeling rich. Ang rule dito if your poor your be slave. Gagawin ka nilang slave. Pero ako? Hindi Kopa alam. Wala namang naghamak na gagawin akong slave. Kundi si Brandon lang naman. Kahit na scholar ka dito gagawin ka talaga nilang alipin.
Hindi ko sila pinansin bahala sila ma ubos yung tinig nila kaka bulong. Malalanta ang bibig kaka whisper.
*Sigh*
Buhay nga naman.
"Hey" a girl block my way. She's pretty perfect for a miss universe, she's morena, and she's all. I think she's rich looks what she wair. I don't think she's scholar or else it imported uniform like me she's a doctor. Brand new and puting puti pa ito. Nahiya naman ang uniform ko.
"You look good" aba malamang alangan naman hindi ako good, kahit mamaga maga na tong eyebags ko okey pa din ako para sa pangarap ko. Hindi ako titigil hangga't hindi ko maabot even there's so many Borden I carry it.
"I'm Alena MONTEFALCO" see? Her surname is popular. Kilala ang MONTEFALCO na isang family doctor. Nag ma may-ari sila ng isang sikat na hospital.
"What's your name?" Pilit siyang humahabol sakin kahit hindi ko siya pinapansin. Nag madali ako dahil late na ako sa class ko.
"Sofia" short kung sabi sa kanya.
"Okey then see you in room" huh? Room? Magkasama ba kami? Hindi ko naman masyadong alam na May nakakilala pala sakin.
Pagdating ko sa room ay mabuti at hindi pumasok so prof. Dahil kung papasok aba Mark na naman akong late non.
"Hi its you again Sofia" o na una pa siya sakin dito? At look katabi ko pa, hindi kasi ako masyadong naki-kisalamuha dahil takot akong ma bully.
"Seat mate tayo?" Tumaas ang kilay ko. Tumango siya, saka ngumiti sakin.
"Matagal na naman tayong seat mate hindi mo ba alam? Gusto ko talagang makipag kaibigan sayo" hindi ko alam. Saka wala akong balak na makipag kaibigan sa iba lalong lalo na sa mga rich maraming mayaman na ni look down ang mga poor.
*Bang*
Bumilis ang tibok ng puso ko ng bumukas ang pinto ng room namin. At na unang pumasok si Justine na Naka ngiti at wink ng wink. Isang play boy. Kawawa naman ang makatuluyan nito.
"O my" napatingin ako kay Alena ng magsalita ito, na mu-mula siya at hindi makatingin sa harapan. E si Justine lang naman ang pumasok. Teka?
Crush niya ba?
Aba malamang halata naman Sofia nagtatanong kapa. Sunod na pumasok si Enzo na wala lang simple lang siya na ma-attitude akala mo naman babae, malamangan pa mga girls sa attitude niya. Sumunod si kalix na naka-pamulsa at pa sipol sipol pa.
YOU ARE READING
Mafia Slave
Fanfictionakala niya na normal life na ang dadating sa kanya, pero di niya inakala na papasok pala siya sa isang nakamamatay at delikadong buhay.Mas lalong magulo ang buhay niya ng ma in-love ito sa isang lalaking boss ng Mafia. Isang lalaking cold-hearted at...