Viết lâu rồi nhưng giờ mới đăng.
................................................................................................................................
Dot vắt chéo chân trên chiếc sofa mềm mại nơi góc phòng, trước mặt là bàn thủy tinh đặt bình trà thảo mộc còn nghi ngút khói. Em mặc áo sơ mi của hắn, và chỉ mặc mỗi cái đó thôi. Bắp đùi trắng nõn được điểm tô thêm hàng tá vết bầm từ đêm qua lồ lộ hiện ra dưới lớp vải mỏng tang.
Và cảnh tượng đó sẽ là một trong những cảnh đáng nhớ nhất trong cuộc đời Lance, đặc biệt là khi em đang trong chế độ Thập Tự Thịnh Nộ với cái dấu thập đỏ chói và cả trăm khẩu súng đang lên nòng sau lưng.
Đệt, lần này Lance biết hắn chơi ngu rồi.
- Tối qua...
- Tối qua mày trúng xuân dược xong đè tao ra, mặc cho tao khóc lóc van xin đến rát cả cổ cũng không tha.- Em nhấp một ngụm trà, đưa mắt nhìn cái bản mặt đẹp trai chết tiệt của tên đầu xanh nào đó.
- Tao... tao xin lỗi...
Hắn nào biết trong rượu có dược. Cá chắc đây là trò của Lemon, vì cô nàng là người mang rượu đến mà.
Mặc dù sướng thì sướng thiệt, nhưng mà tính mạng hắn đang bị đe dọa trầm trọng đây này!
- Ờ hớ. Nhưng mà xin lỗi có lấy lại đời trai của tao không?- Em quạo rồi đó, xin lỗi là được hả? Em là con trai, là con trai đó! Chưa được nắm tay gái lần nào mà đã bị cái thằng đẹp trai mà mình ghét cay ghét đắng chén sạch rồi!
- Hay là giờ tao giết mày bịt miệng nhể?
Mùi thuốc súng trong phòng ngày một nồng.
- Như vậy thì sẽ không ai biết chuyện gì đã xảy ra đâu.
- Ấy ấy, tao xin lỗi mà.- Lance vội tiến tới ôm lấy thân ảnh nhỏ nhắn kia, ra sức làm dịu em mèo lông đỏ- Tao sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm mà. Tao hứa.
Dot nhướng mày, có vẻ khá hài lòng. Mấy khẩu súng hạ xuống rồi biến mất, thập tự thịnh nộ cũng nhạt màu đi. Em thả lỏng, cảm nhận bàn tay to lớn xoa xoa đầu mình.
Lance thở phào, coi bộ cách này hữu dụng thật.
(Đừng hỏi, hắn sẽ không nói là hắn thấy Orter dùng với em trai gã đâu. Phận làm đệ tử phải giữ liêm sỉ cho sư phụ chứ, cho dù hắn làm đéo gì có liêm sỉ.)
- Chịu trách nhiệm kiểu gì?
- Tao cưới mày. Thế được không?
- Khùng à? Tao với mày có hẹn hò bao giờ đâu mà cưới với hỏi?
- Giờ thì có rồi.
Nói xong, hắn quỳ một chân xuống, nâng tay trái của em lên, hôn vào đó.
- Dot Barret, tao yêu mày. Yêu mày từ rất lâu rồi. Mày có yêu tao không?
Nói chơi mà hắn làm thiệt luôn... Nhưng mà Dot vẫn nghi ngờ nhé.
- Mày chắc mày không lừa tao chứ?
- Chắc chắn.
Dot cá chắc lũ fan nữ của Lance mà nhìn thấy cảnh này sẽ vỡ mộng cho coi. Vì idol của họ đang tỏ tình em- một thằng nhóc mê gái, bốc đồng, không có gì nổi bật- ngay trong phòng hai đứa, sau cuộc làm tình, trong lúc em mặc áo của hắn còn hắn để trần và đang quỳ gối nâng tay em.
Nghe cứ như mấy bộ ngôn tình Lemon hay đọc ấy... Sến vãi...
- C- Có...- Em lí nhí, lấy một tay che đi khuôn mặt mình. Em cá chắc bây giờ mặt em còn đỏ hơn cả tóc em nữa.
Khóe miệng Lance cong lên thỏa mãn. Hắn đứng dậy, một tay choàng qua eo Dot, kéo em vào lòng mình, tay kia vẫn cầm bàn tay trắng trẻo của em, hắn đan ngón tay cả hai vào nhau. Hôn lên mặt em, từ tốn và cẩn trọng.
Hắn hôn lên dấu thập tự trên trán. Hắn hôn lên sống mũi, lên mũi, lên thái dương của em. Hắn hôn lên hai má phúng phính.
Cuối cùng, hắn chầm chậm hôn lên môi em. Dot cũng không phản kháng, chỉ nhẹ nhàng rút tay ra câu lấy cổ hắn, kéo cả hai vào nụ hôn sâu. Một cách rụt rè và dịu dàng, em hé mở khoang miệng nhỏ .
Mùi hương dễ chịu quẩn quanh mũi hắn khi Lance luồn lưỡi vào khoang miệng em, tận hưởng vị ngọt đặc trưng của trà thảo mộc. Hắn đưa lưỡi lục soát toàn bộ, nhấn chìm bản thân vào thứ tình yêu không lối thoát.
Hắn yêu em.
Từ lúc nào nhỉ?
Từ lúc hắn thấy em xử đẹp tên Tam ca sao?
Không.
Từ lúc hắn chắn cho em sao?
Không, không phải. Hình như là trước đó nữa.
Từ khoảnh khắc em chìa tay ra, đưa cho hắn mặt dây chuyền có hình em gái Anna mà em giành lại được từ Epidem?
Không. Cũng không phải.
Hay là từ lúc hắn và em tập luyện cùng Orter?
Từ lúc hắn và em chiến đấu với lũ quái của Innocent Zero trong trận đánh của Mash và Macaron?
Dù câu trả lời là cái nào thì cũng không quan trọng nữa rồi.
Bởi vì, bây giờ em đã thuộc về hắn.
Em là của hắn.
Dot Barret là của Lance Crown.
- Ta làm thêm hiệp nữa nha?
- Éo, cút ra bố mày ra! Ưm!
Bàn tay đặt trên eo em không biết từ khi nào đã mò xuống dưới, nắn bóp cặp đào mềm mại.
Và hắn chơi em đến trưa.
.....................................................................................................
Tui ăn ngọt nhiều quá, không biết có tiểu đường không ta?
Đọc lại cứ thấy cấn cấn...
Đăng: 18/10/2024, Bob Hawke College, Úc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mashle) Trời và nắng.
FanfictionViết vì vã otp. Chủ yếu là LanceDot vì đang sìn cặp này dữ dội.