【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 2 )

192 19 0
                                    

【 xem ảnh kiểm kê tương lai đồ đệ 】 ( 2 ) đường liên lôi vô kiệt tiêu sắt

Vô Song thành qua đi, liền cũng nên đến phiên tuyết nguyệt thành. Trăm dặm đông quân làm đại thành chủ, tất nhiên là đầu tàu gương mẫu, việc nhân đức không nhường ai. Hắn tiêu sái mà uống lên khẩu rượu, tự tin cùng thong dong mà đánh ra một chưởng.

Chung quanh giang hồ mọi người sôi nổi đầu tới chờ mong ánh mắt. Tuyết nguyệt thành tuy mới xuất thế không lâu, nhưng bởi vì kia ba vị tiếng tăm lừng lẫy thành chủ, ở trong chốn giang hồ địa vị phi phàm. Mà trăm dặm đông quân càng là truyền kỳ tồn tại, trước đó không lâu còn thượng có một không hai bảng, mọi người đều tò mò, vị này đại thành chủ đồ đệ sẽ là như thế nào nhân vật.

Một lát sau,"Trăm dặm đông quân đồ đệ đường liên"Mấy cái chữ to hiện lên, tuyết nguyệt thành mọi người đều là tinh thần rung lên.

"Đường liên? Tên này nghe tới nhưng thật ra xa lạ. Không biết có gì bản lĩnh."

"Tuyết nguyệt thành đại thành chủ đồ đệ, nói vậy sẽ không nhược."

Cũng có người nhìn đến kia "Đường" họ, nghi ngờ bỗng sinh.

"Họ Đường, chẳng lẽ là Thục trung Đường Môn người? Dòng họ này làm người không cấm có chút nghi ngờ." Một vị giang hồ nhân sĩ cau mày nói.

"Cũng không nhất định đi, họ Đường người nhiều đi, không thể chỉ dựa vào một cái dòng họ liền kết luận hắn cùng Đường Môn có quan hệ." Một người khác đáp lại nói.

Đường Môn đường liên nguyệt thật sâu mà mà nhìn thủy kính, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì. Bên cạnh hắn người nhẹ giọng nói: "Này tuyết nguyệt thành đường liên, không biết cùng chúng ta Đường Môn có thể hay không có cái gì giao thoa."

Đường liên nguyệt khẽ lắc đầu, nói: "Thả xem đi xuống lại nói."

【 "Năm đó, trăm dặm đông quân lấy bảy trản đêm tối rượu đăng đỉnh lầu canh tiểu trúc chuyện xưa, ngươi nhất định nghe qua."

Đường liên hơi hơi mỉm cười, "Nghe được lỗ tai đều mau sinh cái kén." 】

Giang hồ mọi người ánh mắt nháy mắt bị "Đêm tối rượu" ba chữ gắt gao khóa chặt, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ cùng cuồng nhiệt. Giang hồ bên trong, ai không nghe nói qua trăm dặm đông quân bảy trản tinh nguyệt rượu đâu?

Có kiếm khách mở to hai mắt nhìn, thanh âm run nhè nhẹ mà nói: "Trăm dặm đông quân bảy trản đêm tối rượu, kia chính là có thể giúp Lang Gia vương phá cảnh! Nhất cử đăng đỉnh tiêu dao thiên cảnh, tăng trưởng công lực như thế lợi hại, này đường liên nếu thật được này rượu sản xuất phương pháp, kia thật đúng là khó lường."

Bên cạnh một vị dáng người cường tráng đại hán dùng sức vỗ đùi, thô thanh thô khí mà nói: "Hắc! Này đêm tối rượu uy lực sớm có nghe thấy, nếu chúng ta có thể được đến, kia nhưng đến không được."

Mà lúc này, trăm dặm đông quân nghe được mọi người nghị luận, lại là cười ha ha lên, nói: "Ta chính là rượu tiên, ta đồ nhi nhất định ủ rượu bản lĩnh cũng sẽ không nhược. Bảy trản rượu sản xuất phương pháp khẳng định cũng dạy cho hắn, tiểu tử này chắc là dùng bảy trản rượu bài trừ cảnh giới."

Tuyết nguyệt thành mọi người nghe được trăm dặm đông quân nói, trên mặt đều lộ ra tự hào thần sắc. Tư Không gió mạnh mỉm cười nói: "Đông quân lời nói cực kỳ. Đường liên tiểu tử này nếu có đêm tối rượu tương trợ, căn bản không cần sầu."

Lôi mộng sát nghe được trăm dặm đông quân nói, nhịn không được trêu chọc nói: "Cũng không phải là sao, đông tám chính là rượu tiên, hắn đồ đệ ủ rượu bản lĩnh đương nhiên cũng rất lợi hại. Nói không chừng về sau chúng ta đều có thể nếm thử này đêm tối rượu tư vị đâu."

Một ít bình thường giang hồ nhân sĩ còn lại là hâm mộ không thôi. Bọn họ nhìn thủy kính trung đường liên, trong lòng âm thầm cảm thán chính mình không có như vậy kỳ ngộ.

Một vị khuôn mặt tang thương lão giả thở dài, nói: "Này đường liên thật là may mắn, có thể trở thành trăm dặm đông quân đồ đệ, còn có sẽ nhưỡng đêm tối rượu. Chúng ta này đó tán tu ở trong chốn giang hồ đau khổ giãy giụa, khi nào mới có thể có như vậy cơ duyên a."

Bên cạnh người trẻ tuổi cũng gật đầu nói: "Đúng vậy, đêm tối rượu như thế thần kỳ, nếu chúng ta có thể được đến một chút, nói không chừng là có thể thay đổi vận mệnh."

Lúc này mọi người lòng tràn đầy đều cho rằng này đường liên là được đến đêm tối rượu sau, cũng giống Lang Gia vương giống nhau tăng lên công lực, lại không biết hoàn toàn đoán sai.

【 "Lại uống một chén, ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ."

Bảy trản đêm tối rượu kiệt lực mà chết 】

......

⑥ Lý áo lạnh đồ đệ lôi vô kiệt

【 lôi vô kiệt đứng ở núi Thanh Thành dưới chân, lớn tiếng hô lên: "Giang Nam Phích Lịch Đường Lôi gia lôi vô kiệt tiến đến bái sơn." 】

Ngay từ đầu trong tay nghe vũ kiếm đã bị đoạt đi -- "Tại sao lại như vậy?"

"Không biết ta là ai, ta liền đánh đến ngươi biết ta là ai!" Lôi vô kiệt này kiêu ngạo nói làm bên cạnh hiu quạnh đỡ trán, "Điên rồi đi?"

Sát sợ kiếm đang ở súc thế, Triệu ngọc thật một câu lôi diệt, lôi vô kiệt há hốc mồm.

Nguyệt tịch hoa thần -- "Triệu ngọc thực sự có chân khí hộ thể, ngươi liền tính ra 100 chiêu cũng không gây thương tổn hắn."

⑦ Tư Không gió mạnh đồ đệ hiu quạnh

Hiu quạnh: Muốn nhận ta vì đồ đệ? 800 vạn lượng!

Tư Không gió mạnh không chút do dự đáp ứng rồi, hảo!

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ